Giọng hát Việt: Mỹ Tâm 'xin phép' thí sinh trước khi quyết định loại người

31/08/2015 10:23 GMT+7

(TNO) Dù đánh giá Vân Anh cao hơn nhưng Mỹ Tâm bất ngờ xin giọng ca nữ này cho phép mình dành cơ hội đi tiếp cho Đức Phúc để giúp 'thí sinh nhút nhát' có cơ hội hoàn thiện mình.

(TNO) Dù đánh giá Vân Anh cao hơn nhưng trong phần chọn lựa top 2 của đội mình ở đêm liveshow 7, Mỹ Tâm bất ngờ xin giọng ca nữ này cho phép mình dành cơ hội đi tiếp cho Đức Phúc để giúp “thí sinh nhút nhát” có cơ hội hoàn thiện mình.

Vân Anh nói lời chia tay chương trình trong sự xúc động của Đức Phúc và Bảo Uyên
Liveshow 7 diễn ra vào tối 30.8 là lần đầu tiên thí sinh của cả bốn đội huấn luyện viên (HLV) cùng trình diễn trong một đêm thi, giúp khán giả có thể so sánh rõ hơn thực lực của từng giọng ca đã đi đến vòng này. Phong cách của mỗi đội trong đêm này cũng phân chia rõ rệt khi đội của hai HLV nam Đàm Vĩnh Hưng và Tuấn Hưng vẫn chọn phong cách sôi động thì hai HLV nữ Mỹ Tâm và Thu Phương lại hướng học trò mình thể hiện các ca khúc về quê hương đất nước, nhạc cách mạng.
Được đánh giá là 3 giọng ca tốt đồng đều và “gây khó” cho HLV nhất, phần trình diễn của Bảo Uyên, Đức Phúc và Vân Anh đã thực sự đem lại nhiều cảm xúc cho khán giả và cũng khiến HLV Mỹ Tâm liên tục rơi nước mắt. 
Từng thử nghiệm làm mới các ca khúc hit hay thay đổi mình với những bài hát có tiết tấu sôi động nhưng lần “lột xác” trong đêm thi này Đức Phúc trình diễn ca khúc Huyền thoại mẹ của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn vẫn khiến khán giả bất ngờ về khả năng của chàng trai nhút nhát này. Phong cách chững chạc, giọng hát da diết đầy tình cảm của chàng trai còn lại của đội Mỹ Tâm đã chinh phục tất cả HLV. HLV Đàm Vĩnh Hưng khẳng định anh chưa nghe giọng ca nam nào hát bài này hay và đi thẳng vào trái tim như Đức Phúc, còn Thu Phương cho rằng ca khúc như sinh ra để dành cho Phúc hát. 
Cô bé 16 tuổi Bảo Uyên vẫn giữ được phong độ tốt khi khoe giọng hát cao vút trong ca khúc Tự nguyện. Đặc biệt các khán giả có mặt ở trường quay còn bất ngờ đứng hẳn dậy vẫy những lá quốc kỳ nhỏ khiến bài hát càng trở nên cảm xúc. 
Dù không được nhắc đến nhiều như Bảo Uyên, Đức Phúc nhưng cô nàng Vân Anh vẫn chứng minh mình là thí sinh có chất giọng tốt khi thể hiện ca khúc Màu hoa đỏ. Dù HLV Thu Phương cho rằng Vân Anh hát hay chứ chưa hát tốt được như tinh thần của bài hát gốc thì HLV Đàm Vĩnh Hưng vẫn cho rằng đây đã là phần thi rất trọn vẹn của thí sinh đội Mỹ Tâm, nhất là những nốt cao khó ca sĩ nào lên tới. 
Đức Phúc tỏa sáng với ca khúc nổi tiếng của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn 
Bảo Uyên vẫn đang là thí sinh được khán giả yêu thích nhất ở đội Mỹ Tâm
Vân Anh chia tay đầy tiếc nuối khi là thí sinh được đánh giá có chất giọng tốt nhất đội Mỹ Tâm
Không chỉ cảm xúc trong những phần thi mà phần công bố kết quả của đội Mỹ Tâm cũng lấy nước mắt của nhiều người. Sau khi Bảo Uyên giành vé đi thẳng vào vòng trong nhờ số bình chọn cao nhất, đến lượt Mỹ Tâm phải “đau đầu” khi đứng trước sự lựa chọn khó khăn giữa hai giọng ca tốt còn lại. Dù nhận xét Vân Anh là giọng ca xứng đáng đi đến cuối cùng còn Đức Phúc thì hay mất tự tin khi đứng trên sân khấu nhưng vì muốn giúp “thí sinh nhút nhát” có cơ hội hoàn thiện mình, Mỹ Tâm đã tỏ ý muốn chọn Đức Phúc. 
“Họa mi tóc nâu” còn “xin phép” Vân Anh và khẳng định: “Chị muốn nghe ý kiến của em trước, nếu em đồng ý cho phép chị chọn Đức Phúc thì chị mới đưa ra quyết định”. Trước câu hỏi này, Vân Anh nghẹn ngào gật đầu đồng ý dành cơ hội cho cậu em cùng đội và chia sẻ hi vọng muốn được chắp thêm cơ hội tỏa sáng cho một tài năng trẻ. 
Mỹ Tâm nhiều lần rơi nước mắt trong đêm liveshow 7
Phần công bố kết quả nhiều cảm xúc của đội Mỹ Tâm
Ở đội của HLV Đàm Vĩnh Hưng, Vicky Nhung và Tố Ny lọt vào top 2 trong khi giọng ca nội lực Bảo Trâm dừng chân. Kết quả ở đội Tuấn Hưng cũng không có bất ngờ khi Thu Thủy và Yến Lê giành quyền đi tiếp, còn giọng ca đã từng lọt vào top nguy hiểm ở tuần trước là Hạ Vy phải chia tay chương trình. Sau khi tạm biệt Khánh Linh, top 2 của đội HLV Thu Phương đã lộ diện là Hoàng Dũng và Kiều Anh. 
Bảo Trâm (giữa) là thí sinh phải dừng chân tại vòng này của đội Đàm Vĩnh Hưng 
Tuấn Hưng quyết định loại Hạ Vy (ngoài cùng bên phải)
Khánh Linh nói lời chia tay cuộc thi
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.