Giọng hát Việt: Mỹ Tâm phấn khích khi tìm được 'bản sao' 16 tuổi

18/05/2015 00:26 GMT+7

(TNO) Là HLV 'thất thu' nhất trong tập 2 vòng Giấu mặt chương trình Giọng hát Việt nhưng Mỹ Tâm đã kịp bổ sung vào đội của mình một giọng ca mà cả 4 HLV đều phải tranh giành. Đó là một cô gái 16 tuổi đến từ Đà Lạt với nhiều nét rất giống với 'họa mi tóc nâu' ngày trước.

(TNO) Là HLV "thất thu" nhất trong tập 2 vòng Giấu mặt chương trình Giọng hát Việt nhưng Mỹ Tâm đã kịp bổ sung vào đội của mình một giọng ca "khủng" mà cả 4 HLV đều phải tranh giành. Đó là một cô gái 16 tuổi đến từ Đà Lạt với nhiều nét rất giống với "họa mi tóc nâu" ngày trước.

Bảo Uyên được cho là có nhiều nét giống Mỹ Tâm - Ảnh: BTC
Trong tập 2 vòng Giấu mặt phát sóng vào tối 17.5, sự xuất hiện của Nguyễn Cao Bảo Uyên, 16 tuổi, đến từ Đà Lạt đã thu hút sự chú ý của cả 4 HLV lẫn khán giả. Ngay từ khi xuất hiện, Bảo Uyên đã gây chú ý với bộ áo dài trắng giản dị nhưng đằng sau sự giản dị ấy là một giọng hát trong trẻ, cao vút đến bất ngờ khi thể hiện ca khúc Arirang alone.
Cả 4 HLV đều bấm nút xoay lại trong thích thú, thậm chí nữ ca sĩ Mỹ Tâm còn đứng dậy thể hiện sự phấn khích của mình. Các HLV đều rất ngạc nhiên khi thí sinh này tiết lộ em chỉ mới 16 tuổi và chưa từng qua trường lớp nào về âm nhạc.
HLV Đàm Vĩnh Hưng cho rằng dù chưa thể hiện trọn vẹn 100% nhưng bắt đầu từ lúc Bảo Uyên chuyển giọng đến những đoạn cuối cùng đều rất tuyệt vời. Nam ca sĩ Say tình cho rằng chỉ 2 năm nữa, Bảo Uyên sẽ "bá chủ thiên hạ". HLV Thu Phương cũng dành nhiều tình cảm cho cô gái 16 tuổi.
"Trời phú cho em đủ khả năng để hát một bài hát lớn lao hơn tuổi của mình rất nhiều. Khi em hát bài hát này là một sự thử thách rất khó khăn nhưng chị chỉ thích 4 câu cuối cùng vì em hát rất tình cảm, còn phần đầu em làm huy hoàng lên nhưng nó hơi vượt quá sức của em một chút. Vì thế em rất cần người huấn luyện để đi đúng hơn, có kỹ thuật tốt hơn", Thu Phương nhận xét.
Bảo Uyên được cả 4 HLV ra sức chiêu dụ về đội của mình
Mỹ Tâm vô cùng phấn khích khi tìm được "bản sao" 16 tuổi - Ảnh: BTC
Trong khi đó, HLV Mỹ Tâm lại vô cùng hào hứng khi nhìn ra những điểm chung giữa Bảo Uyên và bản thân cô cách đây nhiều năm từ mái tóc đến cách ăn mặc lẫn phong cách hát.
"Thật sự nhìn em, nghe em trên sân khấu chị không nghĩ em 16 tuổi, chị nghĩ em là người có một trải nghiệm nào đó. Giọng hát của em rất tuyệt vời và chị xúc động hơn nữa khi chị quay ghế lại và thấy một áo dài trắng trên sân khấu dù chưa thấy mặt. Và chị xúc động hơn nhìn thấy em khi sân khấu xuống đèn, em rất giống chị ngày xưa. Em làm mọi người xúc động với giọng hát và tài năng của em và ai trong 4 HLV cũng đều muốn có em nhưng chị rất muốn có em vì chị biết chị sẽ làm gì cho em", Mỹ Tâm chia sẻ.
Trước sự lôi kéo quyết liệt của 4 HLV, Bảo Uyên đã quyết định chọn về đội của Mỹ Tâm vì đây là thần tượng của cô từ bé. "Họa mi tóc nâu" cũng không giấu được sự vui mừng khi có được Bảo Uyên về đội của mình. Nữ ca sĩ đã bước lên sân khấu ôm chầm lấy Bảo Uyên trong sự tiếc nuối của 3 HLV còn lại.
Bảo Uyên về đội của Mỹ Tâm trong sự cổ vũ nồng nhiệt từ khán giả - Ảnh: BTC
Ngay sau khi tập 2 lên sóng, Bảo Uyên cũng trở thành nhân tố được bàn luận nhiều nhất trên mạng xã hội. Không ít khán giả dự đoán rằng giọng ca 16 tuổi này rất có triển vọng trở thành quán quân Giọng hát Việt năm nay.
Riêng các fan của Mỹ Tâm thì vô cùng hào hứng khi "họa mi tóc nâu" tìm được một giọng ca khủng và có nhiều nét tương đồng với cô. Thậm chí, các fan còn bỏ công "truy lùng" tấm ảnh thời xưa của Mỹ Tâm cũng mặc áo dài, để kiểu tóc tương tự Bảo Uyên và trên tay còn cầm cây đàn ghita. Sự trùng hợp thú vị này lại càng khiến các fan vô cùng thích thú.
Bảo Uyên (trái) và Mỹ Tâm nhiều năm về trước giống nhau nhiều điểm - Ảnh: Chụp màn hình
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.