Giọng hát Việt: Mỹ Tâm bất ngờ khen thí sinh 'hát hay nhảy đẹp' như... Hồ Ngọc Hà

17/08/2015 07:15 GMT+7

(TNO) Trong khi huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng đang khen khả năng vừa hát vừa nhảy tốt của thí sinh Thu Thủy thì Mỹ Tâm bất ngờ nhắc đến Hồ Ngọc Hà khiến khán giả hưởng ứng nhiệt liệt.

(TNO) Trong khi huấn luyện viên (HLV) Đàm Vĩnh Hưng đang khen khả năng vừa hát vừa nhảy tốt của thí sinh Thu Thủy thì Mỹ Tâm bất ngờ nhắc đến Hồ Ngọc Hà khiến khán giả có mặt trong đêm liveshow 5 vào tối 16.8 hưởng ứng nhiệt liệt.

Phần thi của Thu Thủy được HLV Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm dành nhiều lời khen 
Giọng hát Việt 2015 ngày càng gay cấn hơn ở chặng đường cuối cùng khi bước vào đêm thứ 5 của vòng liveshow để tìm ra top 3 thí sinh xuất sắc nhất ở mỗi đội. Trong đêm thi tối qua đến lượt 8 thí sinh của đội HLV Thu Phương và Tuấn Hưng trình diễn các tiết mục solo cũng như ghép cặp song ca.
Là giọng ca đầy tiềm năng hứa hẹn sẽ tiến xa trong đội HLV Tuấn Hưng, cô gái Thu Thủy quyết định làm mới mình trong liveshow 5 với màn kết hợp hai ca khúc Genie in the bottle - Buông tay. Rũ bỏ hoàn toàn hình ảnh dịu dàng, da diết trong phần biểu diễn ca khúc Lạc ở đêm thi trước, Thu Thủy thay đổi gợi cảm hơn và mang đến không khí sôi động với phần hát kết hợp vũ đạo bắt mắt. 
Chứng kiến phần "lột xác" này của Thu Thủy, HLV Đàm Vĩnh Hưng dành hết lời khen ngợi cho thí sinh của đội Tuấn Hưng và khẳng định mình “luôn ngưỡng mộ những người vừa hát vừa nhảy, vũ đạo giỏi như vậy”. Bất ngờ ngay lúc đó HLV Mỹ Tâm chen ngang và hỏi “Giống như Hồ Ngọc Hà đúng không?”. Câu ngụ ý khen ngợi của Mỹ Tâm lập tức nhận tràng vỗ tay lớn và tạo nên “cơn bão” chia sẻ trên mạng xã hội. 
Mỹ Tâm công khai khen Hồ Ngọc Hà trên sóng truyền hình khiến người hâm mộ "nức lòng"
Bên cạnh Thu Thủy thì Yến Lê cũng gây ấn tượng khi tiếp tục chọn một ca khúc mới do chính mình sáng tác là Cho con được thay cha để trình diễn trong đêm thi này. Dù không có hiệu ứng sân khấu hay vũ đạo hỗ trợ nhưng phần vừa đệm đàn vừa hát đầy tình cảm này vẫn giúp Yến Lê giành được số bình chọn cao để cùng Thu Thủy đi tiếp vào vòng trong. Thất vọng trước việc Đăng Quang bất ngờ tự xin rút lui khỏi cuộc thi, HLV Tuấn Hưng đã quyết định chọn Hạ Vy là thí sinh thứ ba đi tiếp cùng đội mình.
Với chủ đề Hành trình, 4 học trò xuất sắc nhất của HLV Thu Phương dường như ‘lột xác’ với những ca khúc mới được đặt sáng tác riêng cho đêm thi này. “Ca nương” Kiều Anh vẫn là giọng ca gây ấn tượng mạnh nhất với khán giả khi khoe chất giọng “khủng” trong ca khúc Độc ẩm. Dù bị HLV Đàm Vĩnh Hưng nhận xét là chưa hát hết nội lực nhưng Khánh Linh cũng giành được quyền đi thẳng vào vòng trong với phần biểu diễn mới mẻ cùng phong cách lạ trong ca khúc Chạy (On my way) của nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng. 
Còn lại hai chàng trai Hoàng Dũng và Anh Duy, lần đầu tiên HLV Thu Phương khóc nức nở khi đứng trước sự lựa chọn khó khăn này. Cuối cùng Thu Phương đã quyết định chọn chàng trai cá tính vừa biết sáng tác, vừa chơi tốt nhạc cụ Hoàng Dũng đi tiếp cùng mình và chia tay giọng ca lạ Anh Duy trong tiếc nuối. 
Yến Lê thể hiện ca khúc đầy tình cảm về tình cha con 
Đăng Quang cầm mic xin rút lui khỏi chương trình vì lý do sức khỏe để nhường quyền đi tiếp cho Hạ Vy
Kiều Anh vẫn là giọng ca được yêu thích nhất đội Thu Phương 
Khánh Linh dù không hát tốt như kỳ vọng nhưng vẫn có số bình chọn cao
HLV Thu Phương khóc nức nở khi chọn Hoàng Dũng (ngoài cùng bên trái) đi tiếp và chia tay Anh Duy
Thu Phương hôn tạm biệt cậu học trò có chất giọng lạ Anh Duy
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.