Giọng hát Việt: Hé lộ chuyện Đàm Vĩnh Hưng quyết định cứu thí sinh vì 'biết trước biết sau'

05/07/2015 06:08 GMT+7

(TNO) Trong tập cuối vòng Đối đầu sẽ lên sóng VTV3 vào tối nay 5.7, một tình tiết bất ngờ được hé lộ khiến nhiều người lập tức liên tưởng đến scandal ầm ĩ vừa qua, đó là khi HLV Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ dành lời khen cho một thí sinh rằng: 'Em nhớ ơn thầy, biết trước biết sau nên anh đánh giá rất cao'.

(TNO) Trong tập cuối vòng Đối đầu sẽ lên sóng VTV3 vào tối nay 5.7, một tình tiết bất ngờ được hé lộ khiến nhiều người lập tức liên tưởng đến scandal ầm ĩ vừa qua, đó là khi HLV Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ dành lời khen cho một thí sinh rằng: "Em nhớ ơn thầy, biết trước biết sau nên anh đánh giá rất cao".

HLV Đàm Vĩnh Hưng đã có phát ngôn khá "nhạy cảm" trong tập cuối vòng Đối đầu

Trong tập này, HLV Đàm Vĩnh Hưng đã có lời khen khá "đặc biệt" dành cho một thí sinh ở đội khác bởi mặc dù bị loại nhưng thí sinh này vẫn dành sự tri ân sâu sắc với HLV của mình khi chia sẻ rằng: "Mặc dù không không được chọn nhưng em vẫn luôn nhớ HLV là người đã giúp đỡ, dìu dắt em và là người thầy đầu tiên trên con đường âm nhạc của em".

Trước những lời chia sẻ chân thành của thí sinh, Mr Đàm đã bấm nút cứu chàng trai này ở những phút cuối cùng. Mr Đàm cho biết: "Những gì em nói đúng với ý nghĩ của anh. Em nhớ ơn thầy, biết trước biết sau nên anh đánh giá rất cao".
Mặc dù vòng Đối đầu của Giọng hát Việt đã ghi hình từ trước nhưng phát biểu của HLV Đàm Vĩnh Hưng trong tập này khiến nhiều người không khỏi liên tưởng đến vụ lùm xùm vừa qua giữa anh, ca sĩ Quang Lê và chàng trai bán kẹo kéo Trọng Nghĩa. Điều đó có thể thấy quan điểm của Đàm Vĩnh Hưng về chuyện "kính trọng thầy", "biết trước biết sau"... trước sau đều rất rõ ràng.
Đàm Vĩnh Hưng quyết định cứu thí sinh vì "biết trước biết sau", "biết ơn thầy"...
 
Bước vào tập cuối vòng Đối đầu, chỉ còn Đàm Vĩnh Hưng và Thu Phương là hai HLV còn quyền "cứu" thí sinh. Chính vì thế, sự cạnh tranh giữa các thí sinh cũng trở nên khốc liệt hơn. Đây cũng là tập quy tụ những gương mặt "gây bão" trên mạng thời gian qua như "chàng trai đung đưa" Đức Phúc, "cô bé hạt tiêu" Khánh Linh, "hiện tượng mạng" Vicky Nhung…
Ở đội Huấn luyện viên Tuấn Hưng, hai chàng trai duy nhất trong đội là Đăng Quang và Hữu Toàn sẽ có một màn so tài đặc sắc trong ca khúc nổi tiếng của "ông hoàng nhạc pop" Michael Jackson. Với đội Đàm Vĩnh Hưng, ba thí sinh còn lại trong đội là Vicky Nhung,Thành Nam và Phượng Nguyễn sẽ có dịp khoe giọng hát đầy nội lực trong một ca khúc gắn liền với nữ ca sĩ Miley Cyrus.
Đến từ đội Thu Phương, Khánh Linh và Quỳnh Như, một người dịu dàng, một người cá tính, sẽ kết hợp trong một sáng tác của tác giả Vũ Cát Tường. Cuối cùng là hai phần thi đến từ đội Mỹ Tâm. Nếu như cặp đôi Liên Trà - Ngọc Sang da diết và đầy cảm xúc khi trình diễn một bản tình ca của nhạc sĩ Dương Cầm thì màn "song đấu" của Đức Phúc và Hoàng Phong lại gây bùng nổ với một ca khúc của Pink.
Đây cũng sẽ là 5 phần thi khép lại vòng Đối đầu trước khi bước vào những đêm thi “nghẹt thở” của vòng Liveshow.
Hữu Toàn (phải) đối đầu cùng Đăng Quang
 Liên Trà và Ngọc Sang
Khánh Linh (trái) và Quỳnh Như 
Đức Phúc (trái) và Hoàng Phong
Từ trái sang: Phượng Nguyễn, Thành Nam và Vicky Nhung 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.