Giọng hát Việt: Đàm Vĩnh Hưng 'thả tay' với giọng ca rụt rè 18 tuổi

08/06/2015 09:55 GMT+7

(TNO) Khi được hỏi đã từng hát ca khúc nào của Đàm Vĩnh Hưng, thí sinh Nguyễn Đức Phúc rụt rè nói đó là bài Nắm lấy tay anh , một bản hit của ca sĩ Tuấn Hưng. Nhầm lẫn này của thí sinh khiến Mr Đàm 'thả tay', chỉ biết dập đầu liên tục xuống sàn.

(TNO) Khi được hỏi đã từng hát ca khúc nào của Đàm Vĩnh Hưng, thí sinh Nguyễn Đức Phúc rụt rè nói đó là bài Nắm lấy tay anh, một bản hit của ca sĩ Tuấn Hưng. Nhầm lẫn này của thí sinh khiến Mr Đàm "thả tay", chỉ biết dập đầu liên tục xuống sàn. 

Đàm Vĩnh Hưng dập đầu xuống sàn vì câu trả lời hồn nhiên của Đức Phúc - Ảnh chụp từ clip
Trong tập cuối cùng của vòng Giấu mặt chương trình Giọng hát Việt 2015 diễn ra tối 7.6, các huấn luyện viên tỏ ra thận trọng khi bấm chọn thí sinh cuối cùng cho đội của mình. Vì vậy, chỉ có hai giọng ca thu hút được cả bốn huấn luyện viên quay ghế lại, tạo nên những màn tranh giành "nảy lửa".

Một trong số đó là phần trình diễn ca khúc I’m not the only one của thí sinh Nguyễn Đức Phúc. Giọng hát đặc biệt, luyến láy tinh tế và đầy cảm xúc của giọng ca 18 tuổi đã làm cho huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Thu Phương và Tuấn Hưng vô cùng hào hứng. 

Xoay ghế lại ngay sau những câu hát đầu tiên, huấn luyện viên Tuấn Hưng khẳng định: “Em hát rất hay, anh rất thích cái rung tự nhiên của em. Dù có về với bất cứ huấn luyện viên nào thì em cũng sẽ tỏa sáng”.

Trái với sự tự tin và mạnh mẽ khi hát, Đức Phúc tỏ ra rất run khi đứng trước các huấn luyện viên và liên tục lắc người khiến Đàm Vĩnh Hưng chọc ghẹo thí sinh này là "đong đưa như quả lắc". 

Khi được Tuấn Hưng hỏi đã từng hát ca khúc nào của Đàm Vĩnh Hưng, Đức Phúc rụt rè trả lời là ca khúc Nắm lấy tay anh, một bài hit gắn liền với tên tuổi của Tuấn Hưng. Bị sốc trước sự hồn nhiên của thí sinh này, Đàm Vĩnh Hưng lập tức dập đầu liên tục xuống sàn. 

Sau đó Mỹ Tâm phải lên sân khấu để trấn an Đức Phúc và cùng thí sinh này song ca ca khúc Ước gì. Dù là người bấm chọn thứ ba nhưng trước sự tranh đấu quyết liệt của các đồng nghiệp trên ghế nóng, huấn luyện viên Thu Phương phải trốn sau ghế nóng vì “quá sợ”.

Cuối cùng thí sinh đầy tiềm năng này đã chọn về đội "họa mi tóc nâu" Mỹ Tâm trong sự tiếc nuối của ba huấn luyện viên còn lại.
Thí sinh 18 tuổi Nguyễn Đức Phúc - Ảnh: Lý Võ Phú Hưng Mỹ Tâm lên sân khấu trấn an và cùng thí sinh này song ca ca khúc Ước gì - Ảnh: Lý Võ Phú Hưng Màn tranh giành quyết liệt hơn khi Đàm Vĩnh Hưng cũng lên sân khấu - Ảnh: Lý Võ Phú Hưng Đức Phúc tỏ ra hoang mang trước hành động của các huấn luyện viên - Ảnh: Lý Võ Phú Hưng 
Thu Phương quá sợ chiêu trò tranh giành nên nấp sau ghế nóng - Ảnh: Lý Võ Phú Hưng 
Thí sinh thứ hai cũng được cả bốn huấn luyện viên quay ghế lại là Lê Thị Hải Yến, một gương mặt nổi lên từ cuộc thi Vietnam Idol 2013. Với ca khúc All about that bass, Hải Yến khuấy động sân khấu và khiến các huấn luyện viên không thể ngồi yên trên ghế nóng, thậm chí Tuấn Hưng còn chạy lên sân khấu nhảy cùng thí sinh này. 

Dù là huấn luyện viên cuối cùng tìm đủ số thí sinh cho đội mình nhưng Tuấn Hưng vẫn cảm thấy vô cùng hài lòng bởi đã chiêu mộ được giọng ca cá tính Hải Yến.
                       Hải Yến là thí sinh cuối cùng của đội Tuấn Hưng - Ảnh: Lý Võ Phú Hưng 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.