Giám khảo "Vietnam’s Got Talent" bị thử thách lòng can đảm

08/11/2012 17:47 GMT+7

(TNO) Bộ ba giám khảo Thúy Hạnh, Huy Tuấn và Thành Lộc nhiều phen thót tim khi xem và thậm chí là được mời lên tham gia vào các tiết mục mạo hiểm của thí sinh trong vòng loại sân khấu Vietnam’s Got Talent 2012 tại Hà Nội.

(TNO) Bộ ba giám khảo Thúy Hạnh, Huy Tuấn và Thành Lộc nhiều phen thót tim khi xem và thậm chí là được mời lên tham gia vào các tiết mục mạo hiểm của thí sinh trong vòng loại sân khấu Vietnam’s Got Talent 2012 tại Hà Nội.

Diễn ra trong 4 ngày, từ 5 đến 8.11, các thí sinh ở khu vực phía Bắc đã lần lượt thể hiện phần thi của mình trước “bộ ba quyền lực” để tìm kiếm cơ hội vào vòng trong. 

Nếu như trong mùa giải trước, giám khảo Thúy Hạnh từng khóc thét khi bị mời lên làm “chướng ngại vật” trong tiết mục Trial bike (xe đạp địa hình) của thí sinh Ngô Minh Tú thì năm nay, nữ giám khảo này tiếp tục được thử thách lòng can đảm.

Cô được các võ sinh thuộc Võ đường Thanh Phong “chọn mặt gửi vàng” trong một tiết mục của họ. Màn biểu diễn này đã khiến cảm xúc trên gương mặt của nữ giám khảo xinh đẹp biến đổi liên tục.

 
Thúy Hạnh được MC Thanh Bạch mời lên sân khấu làm "vật thí nghiệm" trong một tiết mục của thí sinh


Sau tiết mục này, sắc mặt của Thúy Hạnh có phần... thay đổi

Giám khảo Huy Tuấn cũng "không thoát khỏi" khi được chàng nông dân Ngọc Long đến từ Thanh Hóa mời làm “vật thí nghiệm” thay cho giám khảo Thúy Hạnh trong một tiết mục mạo hiểm khác.

Tuy nhiên, vị nhạc sĩ này lại tỏ ra rất hứng khởi: “Tôi thấy nó vô cùng nguy hiểm, nhưng chính cái nguy hiểm đó làm tôi rất thích”.

 
Các giám khảo được chào đón nồng nhiệt

Sau những ngày chấm thi vòng loại sân khấu ở Hà Nội, giám khảo Thúy Hạnh cho biết ngay từ ngày đầu tiên các tiết mục đã vô cùng thú vị. Cô đặc biệt ấn tượng với tiết mục một luật sư hát opera, hay chị chủ quán hát giọng ba miền rất mượt.

Giám khảo Huy Tuấn cũng cùng quan điểm với cựu người mẫu Thúy Hạnh. Anh chia sẻ sự thích thú trước cô bé 5 tuổi chơi đàn piano khá nhuần nhuyễn.

Còn NSƯT Thành Lộc nói: “Tôi thích tiết mục múa bụng của một bạn nam. Dù rằng đây là bộ môn dành cho nữ nhưng vẫn được thí sinh này biểu diễn cực kì “manly”.

 


Những cảm xúc khác nhau của giám khảo trong vòng loại sân khấu tại Hà Nội

Điều đặc biệt là năm nay, giám khảo Huy Tuấn được khán giả tại trường quay nhận xét là “hiền”, “dễ tính” hơn mùa trước. Trong khi đó, người hay lưỡng lự và rất khó khăn để thốt lên ba chữ “Tôi đồng ý” lại là giám khảo Thành Lộc.

Chia sẻ về điều này, NSƯT Thành Lộc cho biết: “Tôi cũng cảm giác mình khó hơn, vì tôi muốn những tiết mục của thí sinh năm nay phải rút kinh nghiệm năm ngoái để làm hay hơn. Tôi cảm thấy chất lượng thí sinh năm nay chuyên nghiệp hơn, những kỹ năng, kỹ thuật, kỹ xảo của các thí sinh cũng tốt hơn”.

Thiên Hương
Ảnh: Zu Nguyễn

>> Chương trình Got Talent ở Úc dừng phát sóng vì… ế
>> Độc và lạ như… Vietnam’s Got Talent
>> Những khoảnh khắc "Vietnam's Got Talent 2012" tại TP.HCM
>> Thí sinh nhí “đổ bộ” Vietnam’s Got Talent
>> Thanh Bạch hào hứng gặp gỡ thí sinh "Vietnam’s Got Talent
>> Thí sinh nhí “đổ bộ” Vietnam’s Got Talent
>> Vietnam’s Got Talent mùa 2 sơ tuyển từ ngày 23.9
>> Khởi động "Vietnam’s Got Talent" với giải thưởng 500 triệu
>> Thanh Bạch khuấy động Vietnam’s Got Talent mùa thứ 2
>> Buraydah's Got Talent không nhạc, không phụ nữ
>> Chú chó biết nhảy và cô chủ đoạt quán quân Britain’s Got Talent
>> Kết thúc cuộc thi Vietnam’s Got Talent: Trải mượt đường đến ước mơ
>> Quán quân Vietnam’s Got Talent ủng hộ nhóm Nghị Lực
>> Bảo Ngọc - Đăng Quân đăng quang Vietnam’s Got Talent
>> Sau Vietnam’s Got Talent, thí sinh làm gì?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.