Giám khảo cười 'té ghế' với những 'thảm họa' trong 'Vietnam Idol'

20/04/2015 01:53 GMT+7

(TNO) Trong tập 3 Vietnam Idol 2015 phát sóng vào tối 19.4, nhiều thí sinh hát như đọc, thể hiện những điệu nhảy ngô nghê khiến các giám khảo Thu Minh, Thanh Bùi, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và nhạc sĩ Quốc Trung không khỏi... "té ghế".

(TNO) Trong tập 3 Vietnam Idol 2015 phát sóng vào tối 19.4, nhiều thí sinh hát như đọc, thể hiện những điệu nhảy ngô nghê... khiến các giám khảo Thu Minh, Thanh Bùi, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và nhạc sĩ Quốc Trung không khỏi... "té ghế".

"Thánh bàn chải" Phạm Văn Cường xuất hiện trong tập 3 Vietnam Idol 

Trong tập 3, bên cạnh những giọng hát nổi trội nhận được vé vàng, khán giả tiếp tục được thưởng thức.. "đặc sản" của Vietnam Idol. Đó chính là những phần thi khiến giám khảo cười nghiêng ngả trên ghế nóng. Trong đó, phải kể đến thí sinh Bình An với ca khúc Gạt đi nước mắt, bài hit của Noo Phước Thịnh. Không chỉ thể hiện ca khúc này, chàng trai 24 tuổi, đến từ TP.HCM còn kết hợp với những động tác vũ đạo rất... buồn cười.
Giám khảo Thanh Bùi góp ý chân thành: "Giọng hát của em không làm ca sĩ được. Những người xung quanh mà nói em có thể làm ca sĩ là họ xạo. Em rất nghiêm túc nhưng anh phải nói là em không làm được để em không mất thời gian. Em nên đầu tư cho những cái khác phù hợp hơn". 
Có thí sinh tuyên bố rất thích giám khảo Thu Minh và muốn thể hiện ca khúc Đường cong nhưng khi hát lại hát bài... Bay. Có thí sinh hát rất biểu cảm nhưng lại.. không thành tiếng khiến đạo diễn Nguyễn Quang Dũng nói vui rằng: "Nếu em lên sân khấu hát sẽ khiến các anh làm âm thanh rất khổ vì khán giả tưởng rằng âm thanh bị... hư". 
Thí sinh Bình An thể hiện những động tá vũ đạo khá... buồn cười khi hát Gạt đi nước mắt
Thí sinh bối rối vì hát nhầm ca khúc Đường cong thành ca khúc Bay
Chàng trai hát không mở miệng khiến giám khảo cười nghiêng ngả
Thể hiện ca khúc có các món nhậu, thí sinh này khiến giám khảo Thu Minh nói vui rằng: "Giờ mà hát khô cá kèo, bạn làm giám khảo nhụt chí quá!"
Một thí sinh nữ có ngoại hình khá xinh xắn nhưng giọng hát được đánh giá là chỉ thích hợp... hát karaoke
"Thánh bàn chải" Phạm Văn Cường, người từng "gây sốt" trên mạng khi cover nhiều ca khúc quen thuộc như: Tình xưa nghĩa cũ, Chút kỷ niệm buồn, Một lần dang dở, Chuyện ba mùa mưa... thậm chí cả dân ca quan họ Bắc Ninh, cũng xuất hiện trong tập này với ca khúc Một lần dang dở. Tuy nhiên, anh không được lọt vào vòng trong vì ban giám khảo cho rằng cách hát và giọng hát không hợp với chương trình.
Một số gương mặt tự tin, sáng sân khấu cũng phải chia tay chương trình từ vòng thi này vì chất giọng không nổi trội hoặc không phù hợp với tiêu chí của Vietnam Idol.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.