Giám khảo cuối cùng của Vietnam’s Got Talent

19/11/2011 11:02 GMT+7

(TNO) Sau NSƯT Thành Lộc và người mẫu - MC Thúy Hạnh, đến lượt nhạc sĩ Huy Tuấn xác nhận tham gia vào bộ ba ban giám khảo chính thức của chương trình Tìm kiếm tài năng - Vietnam’s Got Talent.

(TNO) Sau NSƯT Thành Lộc và người mẫu - MC Thúy Hạnh, đến lượt nhạc sĩ Huy Tuấn xác nhận tham gia vào bộ ba ban giám khảo chính thức của chương trình Tìm kiếm tài năng - Vietnam’s Got Talent.

>> Nữ giám khảo duy nhất của Vietnam’s Got Talent
>> Vietnam’s Got Talent 2011 khai cuộc tại Long An
>> Thành Lộc “Tìm kiếm tài năng Việt”

Thông tin về việc nhạc sĩ Huy Tuấn trở thành giám khảo Vietnam’s Got Talent mùa đầu tiên 2011 - 2012, vừa được ban tổ chức công bố hôm 19.11, đã hoàn thiện đầy đủ thành phần ban giám khảo của chương trình này.

 
Nhạc sĩ Huy Tuấn - Ảnh: Nhân vật cung cấp

Từng làm giám khảo nhiều cuộc thi âm nhạc trong nước, nhạc sĩ Huy Tuấn được kỳ vọng sẽ giúp các thí sinh tự tin hơn trong việc thể hiện tài năng âm nhạc, cũng như đưa ra những đánh giá bổ ích giúp họ hoàn thiện hơn sau mỗi vòng thi.

Về phần mình, nhạc sĩ Huy Tuấn giải thích lý do quyết định ngồi vào chiếc “ghế nóng” này: “Đây là một cuộc thi rất đa dạng và nhiều màu sắc, tôi đặc biệt thích thú với format của chương trình này, bởi trong bất cứ một con người nào đều có thể ẩn chứa một năng khiếu gì đó, nhưng nó có được phát hiện và nuôi dưỡng đúng lúc đúng chỗ và đúng cách hay không mới là yếu tố quyết định để trở thành một tài năng thực sự”.

Nhạc sĩ quen thuộc với nhiều sáng tác được yêu thích như Trưa vắng, Phút giao thừa lặng lẽ, Cảm ơn tình yêu… cũng chia sẻ về công việc giám khảo của mình: “Tôi không muốn rằng mình phải khắt khe với các thí sinh nhưng tôi đòi hỏi rất cao những gì được diễn ra trên sân khấu, bởi đối với tôi khi bạn đã đứng trên đó, bạn cần phải lôi cuốn và hấp dẫn khán giả từ lúc xuất hiện cho đến khi kết thúc tiết mục của mình…”.

Bộ ba NSƯT Thành Lộc, người mẫu - MC Thúy Hạnh và nhạc sĩ Huy Tuấn sẽ bắt đầu ngồi trên chiếc "ghế nóng" của chương trình Tìm kiếm tài năng - Vietnam’s Got Talent, kể từ Vòng loại sân khấu, diễn ra tại Hà Nội từ ngày 3-6.12 và tại TP.HCM từ ngày 10-14.12 tới.

Hiện, hành trình Vòng loại toàn quốc của Vietnam’s Got Talent vừa hoàn tất chặng dừng chân của mình tại Quảng Ninh, với buổi tuyển chọn diễn ra tại Nhà thi đấu Quảng Ninh hôm 18.11, quy tụ sự tham gia của hàng trăm thí sinh địa phương.

Hiền Nhi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.