Giám khảo 'American’s Next Top Model': Tyra khuyên tôi đến Việt Nam

20/12/2013 17:35 GMT+7

(TNO) Từng sang Việt Nam tham gia chung kết Vietnam’s Next Top Model 2012, chính Tyra Banks đã khuyên chuyên gia catlwak Jay Alexander sang Việt Nam với lời khen ngợi dành cho các người mẫu Việt Nam.

>> Hé lộ về đêm chung kết 'Vietnam's Next Top Model 2013
>> Giám khảo 'America's Next Top Model' rạng rỡ đến Việt Nam

 
Chuyên gia catwalk Jay Alexander hướng dẫn top 14 thí sinh Vietnam’s Next Top Model 2013 chuẩn bị cho tiết mục mở màn đêm chung kết 

Sang Việt Nam từ ngày 18.12, chuyên gia catwalk Jay Alexander đang ráo riết hướng dẫn các thí sinh Vietnam’s Next Top Model 2013 tập luyện cho đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 22.12 tới đây.

Trong buổi tập vào trưa nay 20.12, nhiều người tròn mắt khâm phục trước những bước catwalk khi thì mạnh mẽ, khi thì lả lướt của chuyên gia catwalk hàng đầu thế giới Jay Alexander.

Chia sẻ cùng các phóng viên, Jay Alexander hào hứng cho biết: “Tôi biết đến Việt Nam là qua lời giới thiệu của Tyra Banks. Tyra nói rằng tôi nhất định phải đến Việt Nam vì các người mẫu Việt Nam rất đẹp, rất cao”.

Jay cũng thừa nhận: “Người Việt có một vẻ cuốn hút đặc biệt. Và trong quá trình làm việc với các thí sinh Vietnam’s Next Top Model 2013 dù mới chỉ 2 ngày nhưng họ khiến tôi rất hài lòng vì khả năng tiếp thu và nắm bắt nhanh, chịu khó tập luyện”.

 
Jay Alexander hết lời khen ngợi và cũng thẳng thắn chỉ ra khuyết điểm của người mẫu Việt

Tuy nhiên, “nữ hoàng catwalk” (danh hiệu mà Tyra Bank dành cho Jay) cũng thẳng thắn chỉ ra những khuyết điểm của các người mẫu Việt Nam bằng việc diễn tả cụ thể, khiến những người có mặt không nhịn được cười.

Theo Jay, một số thí sinh nam quá diễn, quá điệu đà trong khi không ít thí sinh nữ lại… tạo dáng như hoa hậu chứ không phải người mẫu. “Sự gợi cảm có nhiều cách để thể hiện chứ không phải giống hoa hậu mới gợi cảm”, Jay Alexander chia sẻ.

Anh cũng khen ngợi sự chịu khó tiếp thu và tập luyện của các thí sinh Vietnam’s Next Top Model, điều mà không phải người mẫu nào cũng dẹp cái tôi qua một bên để làm được.

“Thời gian gần đây, các người mẫu châu Á bắt đầu chiếm lĩnh sàn diễn thế giới. Đây là thời điểm rất tốt cho các người mẫu Việt Nam vươn ra thế giới. Tuy nhiên, để làm được điều này thì các bạn phải tự tin và rèn luyện nhiều hơn. Với kinh nghiệm hơn 30 năm trong nghề, tôi tin vào tầm nhìn của mình dành cho những người mẫu Việt Nam”, Jay khẳng định.

 


Jay Alexander hướng dẫn Chà Mi, Văn Kiên catwalk

Vị giám khảo American’s Next Top Model cũng cho biết bản thân anh cảm thấy rất khó để dự đoán quán quân năm nay vì ấn tượng của anh dành cho từng người liên tục thay đổi khi mỗi ngày lại khám phá ra những điểm mạnh khác nhau của các thí sinh.

Jay Alexander cũng chia sẻ thêm đây là lần đầu tiên được tham gia đêm chung kết trực tiếp của Next Top Model vì các phiên bản trên thế giới chủ yếu là ghi hình và phát lại do chi phí khá đắt đỏ.

Anh còn tiết lộ có thể năm sau sẽ quay trở lại ghế nóng American’s Next Top Model khi sắp xếp công việc ổn thỏa.

Jay Alexander từng là giám khảo của chương trình America’s Next Top Model trong suốt 18 mùa giải đầu tiên. Trong vai trò này, anh được đánh giá là giám khảo có những nhận xét dí dỏm về chuyên môn.

Jay Alexander cũng chính là người thầy dạy catwalk đầu tiên của nhiều siêu mẫu nổi tiếng thế giới như Tyra Banks, Naomi Campbell...

Siêu mẫu Tyra Banks từng ưu ái dành tặng biệt danh Queen of the catwalk (nữ hoàng catwalk) cho Jay Alexander.

Thiên Hương
Ảnh: Độc Lập

>> Vietnam's Next Top Model: Xác định top 4 vào chung kết
>> Vietnam’s Next Top Model 2013: Quang Đại rời cuộc chơi
>> Thí sinh 'Vietnam’s Next Top Model 2013' thử sức trên sàn diễn Singapore
>> Vietnam’s Next Top Model: Thót tim với thí sinh ngã nhào từ độ cao 4m
>> Vietnam’s Next Top Model: Hà Thu, Trần Trung bất ngờ bị loại
>> Vietnam's Next Top Model: Thí sinh biến thành người ngoài hành tinh
>> Vietnam's Next Top Model: Phát hoảng với những 'thảm họa' thời trang
>> Vietnam's Next Top Model: Thanh Hằng 'chỉnh' thí sinh vì có thái độ 'ngôi sao
>> Vietnam’s Next Top Model 2013: Từ 'vồ ếch' liên tục đến phủ sơn toàn thân
>> Thí sinh Vietnam’s Next Top Model 2013 bị phủ sơn lên toàn thân
>> Vietnam’s Next Top Model 2013: Thí sinh 'lộ hàng' bị giám khảo nghiêm khắc nhắc nhở
>> Vietnam’s Next Top Model 2013: Bắt đầu căng thẳng tại 'ngôi nhà chung
>> Những thí sinh gây 'náo loạn' Vietnam's Next Top Model 2013
>> Vietnam's Next Top Model 2013: Mở màn ngập tràn những pha... 'làm quá
>> Vietnam's Next Top Model: Thí sinh 'mắng' giám khảo té tát

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.