Giải trí cuối tuần

09/10/2015 14:00 GMT+7

Phim truyền hình Hàn Quốc Tình mẹ dài 36 tập được phát sóng vào 12 giờ trưa thứ hai đến thứ sáu hằng tuần trên VTV3 bắt đầu từ 5.10, với sự tham gia của diễn viên gạo cội nổi tiếng Song Yoon Ah và nhiều gương mặt quen thuộc như: Jung Joon Ho, Moon Jung Hee, Hong Jong Huyn.

Phim truyền hình Hàn Quốc Tình mẹ dài 36 tập được phát sóng vào 12 giờ trưa thứ hai đến thứ sáu hằng tuần trên VTV3 bắt đầu từ 5.10, với sự tham gia của diễn viên gạo cội nổi tiếng Song Yoon Ah và nhiều gương mặt quen thuộc như: Jung Joon Ho, Moon Jung Hee, Hong Jong Huyn.

Tình mẹ
Bị bỏ rơi bởi một người đàn ông mình hết mực yêu thương, trải qua bao khó khăn vất vả để một mình nuôi dạy đứa con trai nên người. Khi biết mình mắc bệnh nan y, lo lắng cho tương lai của con, Han Seung Hee đã bỏ qua mọi hận thù đau khổ để tìm lại người tình năm xưa và gửi gắm đứa con trai mình cho anh ta chăm sóc. Nhưng mọi chuyện không dễ dàng khi người đó đã có gia đình và đang sống yên ổn. Han Seung Hee phải chấp nhận làm bạn với vợ của người tình cũ, từng bước xây dựng mối quan hệ cho con mình với gia đình mới. Bên cạnh hành trình của một người mẹ chuẩn bị cho con rời xa mình còn là cuộc đấu tranh của một người mẹ khác để chấp nhận đứa con ngoài giá thú của chồng...
Diễm Thư
Rạp phim tại gia
The Boxtrolls
The Boxtrolls
Phim hoạt hình, chiếu trên HBO lúc 21 giờ ngày 10.10. Đạo diễn: Graham Annable. Lồng tiếng: Ben Kingsley, Jared Harris, Nick Frost. Cộng đồng những sinh lạ ngộ nghĩnh, lém lỉnh Boxtroll (Quái hộp) nuôi dưỡng một đứa bé thuộc loài người tên Eggs tại thị trấn riêng của chúng nằm dưới lòng đất. Khi tên côn đồ của thị trấn - Archibald Snatcher muốn rời bỏ cộng đồng này là lúc Eggs quyết định “ngoi lên khỏi mặt đất” để thực hiện kế hoạch cứu gia đình Boxtroll.
N.H
Hoàng thành Thăng Long (Hà Nội)
Lễ hội âm nhạc quốc tế Gió mùa
Lễ hội âm nhạc quốc tế Gió mùa
Hơn 200 nghệ sĩ VN và quốc tế sẽ trình diễn tại Lễ hội kéo dài trong bốn ngày 8, 9, 10 và 11.10.
Tứ tấu nổi tiếng Bond, ca sĩ đoạt giải Grammy - Joss Stone (Anh) là những gương mặt nghệ sĩ lớn của thế giới có mặt trong lễ hội lần này. Ngoài ra là sự xuất hiện của những cái tên nổi bật của âm nhạc đương đại thế giới như các nhóm nhạc: WhoMadeWho (Đan Mạch), Samaris (Iceland), Catfish (Pháp), From The Airport (Hàn Quốc), Great Mountain Fire (Wallonie-Bruxelles, Bỉ), cùng các ca sĩ như Samsaya (Na Uy), Thomas Oliver (New Zealand)... Bên cạnh các giọng ca như: Uyên Linh, Tóc Tiên, Hoàng Thùy Linh, Kimmese, Trung Quân Idol, Tiên Tiên, Phạm Anh Khoa, Lê Cát Trọng Lý...
Ngọc An
Sân khấu kịch - Sân khấu kịch Idecaf (TP.HCM)
Cưới vợ cho ai ?
Cưới vợ cho ai ?
Tác giả: Phạm Hữu Thông, đạo diễn: Tuấn Khôi, diễn vào lúc 16 giờ ngày 11.10 tại sân khấu số 7 Trần Cao Vân với sự tham gia của các diễn viên: Hữu Châu, Phi Phụng, Đức Thịnh, Đình Toàn, Lê Khánh, Xuân Lan, Mai Phượng...
Chuyện xảy ra ở một miền quê, khi ông Sáu bắt đầu nhận ra cậu con trai đang học trên thành phố của mình là Phong đã đến tuổi lấy vợ. Ông Sáu hối thúc, thậm chí nhờ đến người mai mối là bà Hai Hành để lo chuyện dựng vợ gả chồng cho con, nhưng chuyện con chưa xong, ông Sáu đã phát hiện mình phải lòng bà mai. Phong từ thành phố về biết chuyện đã ra sức ngăn cản khiến bà Hai Hành bỏ đi biệt tích, còn ông Sáu thì chìm đắm trong bia rượu. Nhưng có ai ngờ, đời sống tình cảm của Phong cũng đang gặp vấn đề...
Ngân Vi
Triển lãm Art at the Park
Triển lãm Art at the Park
Vào ngày 9.10, tại phòng triển lãm Guest House (khách sạn Park Hyatt Saigon, TP.HCM) sẽ tổ chức buổi trình diễn nghệ thuật Art at the Park. Đây là chương trình kết hợp gồm biểu diễn thời trang của Fashion4Freedom, dự án Reflection, nhiếp ảnh và múa ba lê tân cổ điển độc đáo.
Fashion4Freedom sẽ kết hợp trưng bày những sản phẩm thời trang kết hợp giữa gỗ, da, nhiều vật dụng tái chế mang hơi hướng đương đại có tính nghệ thuật. Họa sĩ Laurent Judge mang đến hơi thở của trường phái ấn tượng và nghệ thuật tiền sử. Hai nghệ sĩ Đỗ Hải Anh và Kyanh Trần mang đến dự án Reflection, nghệ thuật đương đại thực nghiệm lấy cảm hứng từ những ảo ảnh khác nhau trong cuộc sống.
Nguyên Trang
Phim chiếu rạp
The Howl (Tựa Việt: Ma sói)
The Howl (Tựa Việt: Ma sói) 1
The Howl (Tựa Việt: Ma sói) 2
Mở màn cho mùa Halloween 2015, khán giả sẽ có cơ hội gặp gỡ một người sói hoàn toàn mới trong tác phẩm The Howl. Từng chinh phục công chúng và các nhà phê bình Anh quốc trong Film4 FrightFest - Festival Film kinh dị đình đám bậc nhất của châu Âu, phim được đánh giá là “một ví dụ hoàn hảo về cách làm phim kinh dị hiện đại”. Bộ phim lấy bối cảnh chuyến tàu đêm cuối cùng rời khỏi London. Chuyến tàu đột nhiên gặp trục trặc phải dừng lại giữa rừng sâu. Một đêm kinh hoàng bắt đầu với người soát vé trẻ tuổi Joe (Ed Speelers thủ vai) và đoàn hành khách (Shauna Macdonald, Sean Pertwee...) khi họ nghe được những tiến gần về phía đoàn tàu... Phim khởi chiếu ngày 9.10 tại các cụm rạp CJ CGV trên toàn quốc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.