Giải thưởng Ngôi sao xanh: Trương Ngọc Ánh, Kim Lý được yêu thích nhất

23/12/2014 04:00 GMT+7

(TNO) Bộ đôi Hương Ga - Kim Lý và Trương Ngọc Ánh đã nhận được giải Nam và Nữ diễn viên điện ảnh được yêu thích nhất tại lễ trao giải cúp Ngôi sao xanh 2014 diễn ra tại Nhà hát TP.HCM vào tối 22.12.

(TNO) Bộ đôi Hương Ga - Kim Lý và Trương Ngọc Ánh đã nhận được giải Nam và Nữ diễn viên điện ảnh được yêu thích nhất tại lễ trao giải cúp Ngôi sao xanh 2014 diễn ra tại Nhà hát TP.HCM vào tối 22.12.

 
 Kim Lý và Trương Ngọc Ánh nhận giải Nam và Nữ diễn viên được yêu thích do khán giả bình chọn - Ảnh: Hà Phương
Lễ trao giải Gương mặt Điện ảnh và Truyền hình hôm nay (Face Of The Year Awards) - Cúp Ngôi sao xanh do kênh truyền hình TodayTV kết hợp với Tạp chí Thế giới điện ảnh lần đầu tổ chức đã quy tụ nhiều diễn viên điện ảnh, truyền hình, đạo diễn, ca sĩ, người mẫu... đến tham dự. 
Có 18 hạng mục do khán giả và Hội đồng nghệ thuật bình chọn ở hai lĩnh vực điện ảnh và truyền hình. Ở lĩnh vực điện ảnh, nam diễn viên Việt kiều Kim Lý và nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh của phim Hương Ga cùng đoạt giải Nam và Nữ diễn viên được yêu thích do khán giả bình chọn. Ngoài ra, Trương Ngọc Ánh còn "ẵm" luôn giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất do Hội động nghệ thuật bình chọn.
 
 Phát biểu khi nhận giải, Trương Ngọc Ánh gửi lời cảm ơn đến ê kíp thực hiện bộ phim Hương Ga, bố mẹ và con gái của mình đồng thời "cảm ơn người hâm mộ đã... tốn tiền bình chọn cho Trương Ngọc Ánh và cảm ơn báo chí, truyền thông đã ủng hộ sự trở lại của cô sau 7 năm".
Nam diễn viên Kim Lý cũng cảm ơn ê kíp làm phim cùng toàn thể khán giả đã ủng hộ anh dù rằng anh chỉ mới trở về Việt Nam và xuất hiện trong thời gian gần đây mà thôi. 
Trương Ngọc Ánh còn nhận thêm giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất do Hội động nghệ thuật bình chọn cùng với Trung Dũng là Nam diễn viên xuất sắc nhất - Ảnh: Hà Phương
Cũng trong lĩnh vực điện ảnh, diễn viên Trung Dũng (phim Lạc giới)Bình Minh (phim Cô dâu đại chiến 2) cùng đoạt giải Nam diễn viên xuất sắc nhất, diễn viên Bình An (phim Lạc giới) nhận giải Gương mặt điện ảnh triển vọng, bộ phim Lạc giới nhận giải Phim xuất sắc nhất và giải thưởng đặc biệt - Sáng tạo xuất sắc được trao cho đạo diễn Victor Vũ (phim Quả tim máu).
Mai Thu Huyền thay mặt diễn viên Bình An (phim Lạc giới) nhận giải Gương mặt điện ảnh triển vọng - Ảnh: Hà Phương
Tại lĩnh vực truyền hình, Chí Dũng (phim Lời nguyền Sapphire) và Nhật Kim Anh (phim Độc thân tuổi 30) nhận giải Nam và Nữ diễn viên được yêu thích nhất do khán giả bình chọn trong khi giải Nam và Nữ diễn viên xuất sắc nhất do Hội đồng bình chọn thuộc về bộ ba Quý Bình (phim Sông dài), Kim Tuyến (phim Đôi mắt của trái tim), Vân Trang (phim Sông dài).
Khi lên sân khấu nhận giải, nữ diễn viên Kim Tuyến đã bật khóc nức nở vì quá xúc động còn nữ diễn viên Nhật Kim Anh thì cho biết đây là món quà cưới ý nghĩa nhất với cô trong ngày vui sắp tới.
Kim Tuyến bật khóc khi nhận giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất do Hội đồng bình chọn - Ảnh: Hà Phương
Giải Bộ phim Việt Nam được yêu thích nhất thuộc về Tìm chồng cho vợ tôi - Ảnh: Hà Phương
Chí Dũng và Nhật Kim Anh nhận giải Nam và Nữ diễn viên được yêu thích nhất do khán giả bình chọn - Ảnh: Hà Phương
Giải Gương mặt truyền hình triển vọng được trao cho diễn viên nhí Phương Quỳnh - Ảnh: Hà Phương
Bộ đôi diễn viên đến từ Philippines - Richard Yap và Jodi Sta.Maria đã được trao giải Nam và Nữ diễn viên nước ngoài được yêu thích nhất do khán giả bình chọn - Ảnh: Hà Phương
Giải Gương mặt truyền hình triển vọng được trao cho diễn viên nhí Phương Quỳnh (phim Ầu ơ ví dầu), giải Bộ phim Việt Nam được yêu thích nhất thuộc về Tìm chồng cho vợ tôi và giải Bộ phim truyền hình xuất sắc nhất thuộc về Đôi mắt của trái tim. 
Bộ đôi diễn viên đến từ Philippines - Richard Yap và Jodi Sta.Maria được trao giải Nam và Nữ diễn viên nước ngoài được yêu thích nhất do khán giả bình chọn và bộ phim Trái tim bé bỏng có sự tham gia của cả hai đã giành giải Phim nước ngoài được yêu thích nhất.
Minh Hằng làm khách mời trao giải
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng mang không khí Giáng sinh rộn rã đến lễ trao giải
Ngôi sao tuổi teen Ấn Độ - Avika Gor cũng góp mặt trong chương trình
Một tiết mục độc đáo đến từ nhóm nhảy Tô Lâm
Siêu mẫu Xuân Lan cũng là một trong những khách mời công bố giải thưởng
Bùi Anh Tuấn biểu diễn trong chương trình
Ca sĩ Thanh Lam - Ảnh: Hà Phương
 Một số giải thưởng tại cúp Ngôi sao xanh 2014
Gương mặt truyền hình triển vọng: Phương Quỳnh
Nam và nữ diễn viên được yêu thích nhất: Chí Dũng, Nhật Kim Anh
Bộ phim Việt Nam được yêu thích nhất: Tìm chồng cho vợ tôi
Nam và Nữ diễn viên nước ngoài được yêu thích nhất: Richard Yap, Jodi Sta.Maria 
Phim nước ngoài được yêu thích nhất: Trái tim bé bỏng
Nam và nữ diễn viên truyền hình xuất sắc: Kim Tuyến, Vân Trang, Quý Bình
Bộ phim truyền hình xuất sắc nhất: Đôi mắt của trái tim
Gương mặt điện ảnh triển vọng: Bình An
Sáng tạo xuất sắc: Victor Vũ
Nam và Nữ diễn viên điện ảnh được yêu thích: Kim Lý, Trương Ngọc Ánh
Nam và Nữ diễn viên điện ảnh xuất sắc nhất: Bình Minh, Trung Dũng, Trương Ngọc Ánh
Phim xuất sắc nhất: Lạc giới
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.