Giải mã điều ước của Ngô Thanh Vân trên Galaxy Note II

08/02/2013 08:02 GMT+7

Một sáng Sài Gòn chớm se lạnh của những ngày sắp tết, chúng tôi tình cờ bắt gặp Ngô Thanh Vân đang ngồi chuyện trò vui vẻ với fan của mình tại quán cà phê nhỏ trên đường Đồng Khởi. Vân nói là mình đang bàn luận về buổi họp fan sắp tới.

Samsung Galaxy note II
Ngô Thanh Vân khoe: “Em đã cẩn thận ghi chú lịch hẹn họp mặt fan vào S Planner trên Galaxy Note II tận một tháng trước và lên kế hoạch rất kỹ”

Vân bật mí rằng mình chuẩn bị buổi họp mặt thật mới lạ với trò chơi “Nhìn hình đoán ý Vân” trên Galaxy Note II. Vân sẽ vẽ, ghi chú trên S Note với Easy Clip, trổ tài chuyển đổi hình ảnh bằng Paper Artist để thể hiện ngụ ý ước mơ của Vân trong năm mới. 
 

Samsung Galaxy note II 2
 Điều ước đầu tiên của Vân được thể hiện trên hình ảnh mảnh giấy note hình vuông với dòng chữ: “Love is all around” được dán trên một tấm bưu thiếp

Cô gợi ý thêm: “Đây là một cảnh trong bộ phim ngắn sắp ra mắt do Vân đảm nhận vai nữ chính. Bộ phim này Vân cũng lần đầu tiên là giám đốc sáng tạo viết nên câu chuyện phim”.

Vân kể duyên cớ để tạo nên tác phẩm là lúc tình cờ dùng tính năng ghi chú trên Galaxy Note II, cô nảy ra ý tưởng để hai nhân vật “nói chuyện” với nhau thông qua những tờ note nhỏ màu vàng.

Samsung Galaxy note II 3
 Đây là hình ảnh Vân cho chúng tôi xem trên màn hình Galaxy Note II để đoán xem Vân ước gì ở điều ước thứ 2 trong năm mới

Cô gợi ý thêm: “Vân thích sáng tạo và luôn mong muốn có cơ hội cho những ý tưởng của mình có thể biến thành sản phẩm nghệ thuật đến với công chúng. Làm giám đốc sáng tạo cho các sản phẩm của mình cũng như của học trò, Vân cảm thấy luôn có năng lượng dồi dào và nhiều ý tưởng mới lạ cũng từ đó được hình thành”.
 

Samsung Galaxy note II 4
Điều ước thứ 3 Vân sẽ dành cho các bạn fan yêu quý của mình

Vân dùng Easy Clip cắt ghép ảnh của fan để làm những tấm thiệp “handmade” chúc năm mới đến các bạn fan. Hình ảnh những gương mặt cười được kết nối cùng dòng chữ nhỏ: “Vân đang cố gắng thu xếp để có thêm nhiều buổi họp mặt với fan…”.

Trước khi tạm biệt chúng tôi để tiếp tục công việc của mình, Ngô Thanh Vân không quên gửi lời chúc tết đến độc giả: “Vân chúc quý độc giả năm Quý Tỵ vạn sự như ý và 365 ngày tràn ngập yêu thương nhé!”.

Giải mã điều ước Ngô Thanh Vân:

Điều ước 1: Bộ phim Faifo thành công

Điều ước 2: Trong năm mới sẽ có cơ hội thử sức ở nhiều lĩnh vực mới

Điều ước 3: Ngô Thanh Vân và fan càng thêm gắn bó

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.