'Giải cứu tiểu thư 2' bất ngờ vắng mặt Hồ Quang Hiếu

01/09/2015 12:36 GMT+7

(TNO) Sau hơn 6 tháng ra mắt phim ngắn ca nhạc Giải cứu tiểu thư hợp tác cùng Hồ Quang Hiếu, MV của Hồ Việt Trung đã đạt được gần 50 triệu lượt xem. Tuy nhiên phần 2 tới đây sẽ thiếu vắng nam ca sĩ Con bướm xuân.

(TNO) Sau hơn 6 tháng cho ra mắt phim ngắn ca nhạc Giải cứu tiểu thư hợp tác cùng Hồ Quang Hiếu, MV của Hồ Việt Trung đã đạt được gần 50 triệu lượt xem. Tuy nhiên phần 2 tới đây sẽ thiếu vắng nam ca sĩ Con bướm xuân.

'Giải cứu tiểu thư 2' bất ngờ vắng Hồ Quang HiếuHồ Việt Trung hồi hộp trước thềm sản xuất Giải cứu tiểu thư 2 vì gần ngày quay vẫn chưa tìm ra nữ diễn viên chính - Ảnh: NVCC
Trước thành công ngoài mong đợi, Hồ Việt Trung và ê-kíp tiếp tục lên ý tưởng để sản xuất Giải cứu tiều thư phần 2. Hơn một tháng qua, cả ê-kíp gồm Hồ Việt Trung, đạo diễn Mr Tô và các anh em tại sân khấu Nụ cười mới liên tục ngồi lại bàn kịch bản cho phần 2. Mọi người hầu như mất ăn, mất ngủ để có thể đẩy nhanh tiến độ cho kịp lịch quay vào giữa tháng 9.
Theo ê-kíp, Giải cứu tiểu thư 2 không có sự xuất hiện của Hồ Quang Hiếu, và Hồ Việt Trung sẽ một mình tung hứng và diễn xuất cùng dàn diễn viên phụ.
Chia sẻ về những thông tin mới nhất liên quan đến MV của mình, ca sĩ Hồ Việt Trung cho biết: “Khi ra mắt MV này, tôi có không ít lo lắng và áp lực bởi những MV trước đó đều đạt được lượng view đáng kể, đặc biệt là kỷ lục của Giải cứu tiểu thư. Tuy nhiên, thay vì chờ đợi phép màu tiếp theo xảy đến với mình, tôi phải nỗ lực hết sức để mang đến một MV hài hước nhưng cũng có ý nghĩa nhất định chứ không phải là tiếng cười nhảm”.
Để thay thế Hồ Quang Hiếu, Hồ Việt Trung đã chạy đôn chạy đáo tìm kiếm nữ diễn viên chính thu hút, hợp vai để tham gia phần 2 này. Theo anh, để tìm một bạn diễn đóng chung, đòi hỏi đây phải là gương mặt mới, duyên dáng và đặc biệt phải thể hiện tính chất hài hước thông qua phim ngắn Giải cứu tiểu thư 2. Chính vì những đòi hỏi ngày càng cao khiến anh và ê-kíp vô cùng cực khổ để săn lùng nữ diễn viên mới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.