Gay cấn ngôi vị quán quân Vietnam’s Got Talent 2014

04/04/2015 07:59 GMT+7

(TNO) Nhóm Chuồn Chuồn Giấy, bé Đức Vĩnh, hai cặp vũ công nhí Gia Linh - Gia Bảo và Đức Huy - Thục Nhi, ‘tiểu Uyên Linh’ Thảo Nhi đang là những cái tên sáng giá nhất cho vị trí quán quân mùa ba cuộc thi Tìm kiếm tài năng Việt Nam - Vietnam’s Got Talent 2014 .

(TNO) Trải qua hai đêm thi chung kết với 14 tiết mục đặc sắc ở nhiều thể loại, nhóm Chuồn Chuồn Giấy, bé Đức Vĩnh, hai cặp vũ công nhí Gia Linh - Gia Bảo và Đức Huy - Thục Nhi, "tiểu Uyên Linh" Thảo Nhi đang là những cái tên sáng giá nhất cho vị trí quán quân mùa ba cuộc thi Tìm kiếm tài năng Việt Nam - Vietnam’s Got Talent 2014.

Sự áp đảo của các thí sinh nhí

Việc có đến một nửa số tiết mục lọt vào chung kết là của các thí sinh nhí đem lại cho cuộc thi nhiều màu sắc đặc biệt hơn. Trong số đó, "Thị Mầu" Đức Vĩnh nổi lên như là ứng cử viên nặng ký nhất ngay từ vòng đầu với khả năng thể hiện các thể loại nhạc dân tộc điêu luyện cũng như số lượng người hâm mộ "khủng". Gây ấn tượng mạnh qua những vai Thị Mầu, tiết mục chầu văn Cô đôi thượng ngàn cho đến tỏa sáng trong đêm chung kết 1 với vai diễn Xúy Vân rất nhập tâm và thần thái vô cùng chững chạc.
Đức Vĩnh là ứng cử viên nặng ký cho ngôi vị quán quân năm nay - Ảnh: Ân Nguyễn
Sau cặp dancesport nhí Đăng Quân - Bảo Ngọc thì năm nay có đến hai cặp thí sinh nhỏ tuổi khác ở thể loại nhảy được khán giả kỳ vọng sẽ lên ngôi. Nếu hai anh em song sinh Gia Linh - Gia Bảo được đánh giá cao bởi kỹ thuật tốt, khả năng sáng tạo và bùng nổ sân khấu thì cặp thí sinh Đức Huy - Thục Nhi lại luôn thử thách bản thân với những tiết mục thay đổi mới mẻ từ dancesport đến hip hop, ballet. 
Cặp vũ công nhí đáng yêu Đức Huy - Thục Nhi trong phần trình diễn ở bán kết - Ảnh: Ân Nguyễn
Ở thể loại hát thì cô bé Thảo Nhi được đánh giá rất cao ngay từ vòng sơ khảo khi thể hiện giọng hát cao, dày, vững vàng với ca khúc Cảm ơn tình yêu của Uyên Linh. Càng vào sâu, Thảo Vy càng khiến các giám khảo bất ngờ vì khả năng "biến hóa", bản lĩnh trên sân khấu và giọng hát vượt xa lứa tuổi. Đặc biệt là ở đêm bán kết với liên khúc Chuồn chuồn ớt - Bay - Taxi khiến giám khảo Huy Tuấn phải khen ngợi “đây là một trong những tiết mục hát xuất sắc nhất cuộc thi năm nay”.
Thảo Vy được nhận xét là giọng hát nhí xuất sắc nhất mùa này - Ảnh: Ân Nguyễn
Nhóm chơi nhạc cụ Bốn Chị Em cũng là một màu sắc lạ của mùa thi năm nay, đặc biệt là phần kết hợp giữa nhạc cụ dân tộc với rock, rap và vũ đạo.  
Chờ đợi bất ngờ từ nhân tố lạ
Nhóm kịch Chuồn Chuồn Giấy chắc chắn là một trong những nhân tố lạ thành công nhất năm nay. Dù không phải là nhóm đầu tiên chọn thể loại kịch để tham gia nhưng nét duyên dáng, ăn khớp, đặc biệt từ kịch bản cho đến diễn viên cũng như nhân tố bất ngờ đã làm nên sự thu hút cho cái tên Chuồn Chuồn Giấy đối với ban giám khảo cũng như các khán giả. 
Sau trích đoạn Tây Hồ Kỳ Duyên ở vòng thi đầu tiên, nhóm kịch này lại tiếp tục tạo nên cơn sốt mới khi đem đến vở kịch Trúc Lâm Kỳ Ngộ cùng sự xuất hiện của diễn viên nhí Kim Thư trong vai tiểu hồ ly. Sự lanh lợi, tự nhiên của cô bé 4 tuổi càng tạo nên sức hút lớn cho Chuồn Chuồn Giấy và khiến nhóm càng trở thành ứng cử viên nặng ký cho ngôi vị quán quân mùa này. 
Nhóm Chuồn Chuồn Giấy được chờ đợi sẽ giành chiến thắng sau khi tạo rất nhiều cơn sốt với các phần thi của mình - Ảnh: Ân Nguyễn
Đêm gala chung kết Tìm kiếm tài năng Việt Nam 2014 sẽ diễn ra vào 21 giờ ngày 5.4, được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.