Gay cấn đêm thi cuối ‘Tiếng hát truyền hình 2013’

13/12/2013 10:00 GMT+7

(TNO) Tối nay 13.12, ba thí sinh xuất sắc nhất Tiếng hát truyền hình 2013 sẽ bước vào đêm thi cuối cùng để tìm ra ngôi vị quán quân.

(TNO) Tối nay 13.12, ba thí sinh xuất sắc nhất Tiếng hát truyền hình (THTH) 2013 sẽ bước vào đêm thi cuối cùng để tìm ra ngôi vị quán quân.

Tóp 3 xuất sắc nhất hứa hẹn nhiều gay cấn tại chặng đua cuối cùng
Top 3 tranh tài trong đêm thi cuối 13.12, từ trái qua: Phương Diệp, Trung Kiên và Khánh Ngọc - Ảnh: Phạm Thế Danh 

Thật khó để đưa ra dự đoán người nào sẽ bước lên bục vinh quang khi giữa họ hầu như không có sự chênh lệch.

Mặc dù có số điểm thấp hơn Phạm Trung Kiên và Phạm Khánh Ngọc sau bốn đêm chung kết, nhưng Đỗ Thị Phương Diệp hứa hẹn sẽ gây bất ngờ trong đêm thi cuối cùng này.

Cô gái 24 tuổi đến từ Tuyên Quang đang có phong độ rất tốt khi liên tục bứt phá trong mỗi đêm thi. Từng nằm trong top thí sinh có điểm số thấp nhất trong đêm chung kết 1, Phương Diệp đã “bắt nhịp” được với đêm chung kết 2, và dần khẳng định sự khác biệt và cá tính âm nhạc riêng. Cô gái xinh xắn này sẽ là “ẩn số” tạo nên sức hút cho chặng đua cuối cùng.

Hiện đang là diễn viên của Đoàn văn công Quân khu 7 (TP.HCM), cả Trung Kiên và Khánh Ngọc đều có thế mạnh về kỹ thuật thanh nhạc, không dễ để tìm ra lỗi của hai giọng ca này. Đặc biệt là Khánh Ngọc, cô gái đến từ TP.HCM đang có bề dày thành tích từ những cuộc thi âm nhạc cấp thành phố lẫn cấp quốc gia. Vì vậy, tự tin chính là vũ khí lợi hại nhất của cô gái 25 tuổi này.

Trong đêm chung kết xếp hạng này, mỗi thí sinh sẽ trình bày một bài hát đơn tự chọn, một bài hát song ca cùng quán quân của THTH các mùa trước. Trong đó, Trung Kiên song ca cùng Đức Tuấn (giải nhất THTH 2000), Khánh Ngọc song ca cùng Võ Hạ Trâm (giải nhất Ngôi sao THTH 2007) và Phương Diệp song ca cùng Đỗ Tùng Lâm (giải nhất Ngôi sao THTH 2008).

MC Thanh Bạch và Hồng Phượng sẽ tái hợp trong chương trình sau một thời gian dài không xuất hiện cùng nhau.

Chương trình diễn ra vào lúc 20 giờ 30 phút tối nay 13.12 tại Nhà hát truyền hình HTV (TP.HCM), và được truyền hình trực tiếp trên HTV9.

Diễm Út

>> Tiếng hát truyền hình 2013: Lộ diện 3 gương mặt xuất sắc vào chung kết xếp hạng
>> Chung kết 3 Tiếng hát truyền hình 2013: Minh Dũng, Thu Trang chia tay cuộc thi
>> Chung kết 2 'Tiếng hát truyền hình 2013': Kịch tính!
>> Chung kết 1 'Tiếng hát truyền hình 2013': Ấn tượng đẹp
>> Đêm thi loại 2 thí sinh của 'Tiếng hát truyền hình 2013
>> Tiếng hát truyền hình: Top 8 thử sức với dân ca và nhạc truyền thống cách mạng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.