Game show thuần Việt "3-2-1" trên HTV7

04/01/2013 04:00 GMT+7

3-2-1 là game show mới, thuần Việt, với bản quyền thuộc Tập đoàn truyền thông Thanh Niên (phối hợp thực hiện cùng Đài truyền hình TP.HCM), sẽ phát sóng vào 21 giờ thứ hai hằng tuần trên HTV7 từ ngày 7.1.

3-2-1 là game show mới, thuần Việt, với bản quyền thuộc Tập đoàn truyền thông Thanh Niên (phối hợp thực hiện cùng Đài truyền hình TP.HCM), sẽ phát sóng vào 21 giờ thứ hai hằng tuần trên HTV7 từ ngày 7.1.

Chương trình gồm 4 vòng chơi và khi thời gian giảm dần thì độ khó sẽ tăng lên. Ở vòng 3 phút, mỗi đội sẽ được nhìn thấy thông tin cá nhân của đội đối phương, và nhiệm vụ của 2 đội là phải ghi nhớ thông tin của đội kia trong 15 giây để đọc lại thông tin mình ghi nhớ trong vòng 45 giây. Với vòng 2 phút, sẽ có một tiết mục được biểu diễn trên sân khấu (dưới hình thức một video clip, hay ảo thuật, kịch, múa...), sau đó, mỗi đội sẽ trả lời những câu hỏi liên quan đến các chi tiết trong tiết mục vừa biểu diễn do chương trình đưa ra.

Các nghệ sĩ tham gia chương trình - Ảnh: M.H
Các nghệ sĩ tham gia chương trình - Ảnh: M.H
 

Trong vòng 1 phút, mỗi đội sẽ nhìn thấy một bức tranh được hiện rõ dần trên sân khấu, đó có thể là một địa danh, một sự kiện, một đồ vật... và đoán nội dung bức tranh là gì. Trong quá trình chơi, đồng hồ thời gian và đồng hồ tính điểm sẽ chạy ngược song hành, mỗi đội sẽ có một lần giành quyền trả lời, trả lời càng sớm điểm càng cao. Đội nào có số tổng điểm (3 vòng) thấp hơn sẽ phải dừng cuộc chơi.

Đến vòng đặc biệt, BTC sẽ đưa ra một bức tranh ngược gồm 16 mảnh ghép, 3 bạn sẽ có 10 giây để nhìn và 45 giây ghép lại bức tranh theo chiều thuận. Có thể nói, với từng vòng thi, người chơi sẽ trải qua những giây phút căng thẳng, phải chạy đua với thời gian cũng như kết hợp sức mạnh của đồng đội để đưa những quyết định nhanh chóng, chính xác nhất có thể, và để có cơ hội nhận giải thưởng đặc biệt trị giá 50 triệu đồng.

3-2-1 được xây dựng, đầu tư công phu về ý tưởng nội dung, sân khấu, âm nhạc... Qua những vòng đua gay cấn, vui nhộn, mỗi bạn trẻ có thể nhìn lại cách sử dụng thời gian của chính mình, từ đó biết trân trọng và nâng niu từng phút giây của cuộc sống. Với ý nghĩa đó, chương trình đã thu hút được sự quan tâm và tham gia của đông đảo khán giả trẻ và các nghệ sĩ của nhiều lĩnh vực. 2 đội chơi mở màn cho chương trình là MC Quốc Bình, Hà Trinh, Ngọc Tiên và Ngọc Quyên, Như Thảo, Minh Triệu.

Làm sao để tham gia 3-2-1

3-2-1 đang tuyển người tham gia game show. BTC sẽ phát và nhận hồ sơ đăng ký tại: Tập đoàn truyền thông Thanh Niên, tòa nhà 345/134 Trần Hưng Đạo, P.Cầu Kho, Q.1, TP.HCM (người đăng ký mang theo CMND và ảnh chân dung).

Nguyên Vân

>> Thủ khoa báo chí và ước mơ làm Game show về lịch sử Việt Nam
>> Game show Đọ sức âm nhạc
>> Tiền thưởng game show cao: Vui, mà chạnh nghĩ...

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.