'Furious 7' cán mốc 1,2 tỉ USD trên toàn cầu

21/04/2015 11:23 GMT+7

(TNO) Bom tấn hành động đua xe nghẹt thở Furious 7 tuần thứ ba liên tiếp đứng đầu doanh thu phòng vé Bắc Mỹ, thu được con số khổng lồ 1,2 tỉ USD tiền vé trên toàn cầu.

(TNO) Bom tấn hành động đua xe nghẹt thở Furious 7 tuần thứ ba liên tiếp đứng đầu doanh thu phòng vé Bắc Mỹ, thu được con số khổng lồ 1,2 tỉ USD tiền vé trên toàn cầu, AFP ngày 21.4 dẫn thống kê của ngành công nghiệp điện ảnh Mỹ cho biết.

Một cảnh quay nguy hiểm trên xe hơi trong Furious 7 - Ảnh chụp màn hình
Trong tuần rồi, Furious 7 kiếm được 29,2 triệu USD tại thị trường Mỹ và Canada, nâng tổng doanh thu sau ba tuần liên tiếp ra rạp là 294,5 triệu USD, theo Exhibitor Relations.
Trên thị trường toàn cầu, bộ phim của đạo diễn James Wan cùng dàn ngôi sao Vin Diesel, Paul Walker, Dwayne Johnson... này đã vượt qua con số 1 tỉ USD doanh thu. Nó thu được 250 triệu USD tại thị trường Trung Quốc sau tám ngày ra rạp.
Xếp ở vị trí thứ hai doanh thu phòng vé Bắc Mỹ tuần rồi là bộ phim hài vừa ra rạp Paul Blart: Mall Cop 2, với diễn xuất của ngôi sao Kevin James, thu về được 23,8 triệu USD tiền vé.
Tiếp theo cũng là một bộ phim vừa công chiếu, Unfriended, với nội dung kinh dị về mạng xã hội, đạt được doanh thu 15,8 triệu USD.
Trong khi đó, bộ phim hoạt hình hài hước Home kể về một người ngoài hành tinh ngộ nghĩnh bị truy đuổi bởi đồng loại, trên đường trốn chạy với một cô bé trên Trái đất để sau đó thay đổi suy nghĩ của nòi giống mình, vẫn duy trì được sức hút.
Home thu về được 10,6 triệu USD để đứng ở vị trí thứ tư. Sau bốn tuần công chiếu, phim với có sự góp mặt lồng tiếng của Rihanna và Jennifer Lopez đạt tổng cộng 142,9 triệu USD.
Những vị trí còn lại trong top 10 doanh thu phòng vé Bắc Mỹ đều dưới 10 triệu USD. Lần lượt là The Longest Ride (7 triệu USD); Get Hard (4,9 triệu USD); Woman in Gold (4,6 triệu USD), phim mới ra rạp Monkey Kingdom (gần 4,6 triệu USD); Insurgent (4,1 triệu USD) và Cinderella (4 triệu USD).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.