'Fast & Furious 7' lập kỷ lục doanh thu 100 tỉ đồng nhanh nhất Việt Nam

14/04/2015 20:51 GMT+7

(TNO) Phần 7 của Fast & Furious tiếp tục 'xô đổ' kỷ lục phòng vé Việt Nam khi chính thức vượt mốc doanh thu 100 tỉ đồng.

(TNO) Phần 7 của loạt siêu phẩm Fast & Furious tiếp tục ‘xô đổ’ hàng loạt kỷ lục phòng vé Việt Nam khi vào chiều 14.4 nhà phát hành CGV cho biết bộ phim đã chính thức vượt mốc doanh thu 100 tỉ đồng.

Một cảnh trong bộ phim Fast & Furious - Ảnh chụp màn hình 
Theo thông tin từ nhà phát hành, đây là bộ phim điện ảnh đạt doanh thu lớn nhất trong lịch sử phòng vé Việt Nam. Fast & Furious 7 đã thu hút hơn 1,2 triệu khán giả đến rạp và thu về hơn 109,780 tỉ đồng (5,106 triệu USD) sau 12 ngày công chiếu.
Đây là cuộc lật đổ ngoạn mục của bom tấn đến từ Hollywood khi bộ phim nắm giữ kỷ lục này trước đó là Để mai tính 2 phải mất đến 30 ngày để cán mốc doanh thu 105,627 tỉ đồng.
Cho đến nay chỉ mới có hai bộ phim là Fast & Furious 7Để mai tính 2 đạt được mức doanh thu kỷ lục trên 100 tỉ đồng tại Việt Nam.
Cũng theo thông tin từ nhà phát hành CGV, sau hai tuần khởi chiếu ở 22 ngàn rạp trên khắp 66 quốc gia, vùng lãnh thổ thì phần 7 của loạt phim về thế giới tốc độ đã thu về con số kỷ lục hơn 800 triệu USD trên toàn cầu.
Dù đã chiếu được hai tuần nhưng sức nóng của bộ phim cuối cùng có sự góp mặt của tài tử Paul Walker vẫn không có dấu hiệu ‘giảm nhiệt’. Được đánh giá là bộ phim tập trung được tất cả các yếu tố kỹ xảo đẹp, những màn đua xe mãn nhãn cũng như các phân đoạn đầy cảm xúc, Fast & Furious 7 là từ khóa được nhắc đến rất nhiều trên các trang mạng xã hội. Đặc biệt là cái kết đặc biệt nhà sản xuất dành cho cố diễn viên Paul Walker và ca khúc See you again tặng riêng cho anh đã được cư dân mạng Việt Nam chia sẻ liên tục.
Ngoài ra mọi sự mong chờ đang tập trung vào ngày 19.4 tới khi các khán giả hâm mộ bộ phim sẽ được xem Fast & Furious 7 dưới định dạng Imax 3D lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam ở cụm rạm CGV SC Vivo City.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.