Fan Việt vây kín, xô ngã Xa Thi Mạn tại sân bay

11/11/2015 12:19 GMT+7

(TNO) Trưa 11.11, nữ diễn viên Hồng Kông Xa Thi Mạn có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) để tham dự show thời trang của Lý Nhã Kỳ diễn ra vào tối cùng ngày.

(TNO) Trưa 11.11, nữ diễn viên Hồng Kông Xa Thi Mạn có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) để tham dự show thời trang của Lý Nhã Kỳ diễn ra vào tối cùng ngày.

Xa Thi Mạn đến Việt Nam theo lời mời của Lý Nhã Kỳ - Ảnh: Bùi ThưXa Thi Mạn đến Việt Nam theo lời mời của Lý Nhã Kỳ - Ảnh: Bùi Thư
Tuy lịch làm việc dày đặc, nhất là đang quảng bá cho bộ phim mới mang tên Đường về hạnh phúc sắp công chiếu vào ngày 12.11 nhưng Xa Thi Mạn vẫn đến Việt Nam theo lời mời của người đẹp Lý Nhã Kỳ.
Lịch bay của “hoa đán TVB” thay đổi cho đến cận ngày diễn ra show thời trang nhưng ngay khi nghe tin cô đến Việt Nam vào sáng 11.11, các fan Việt đã có mặt từ rất sớm tại sân bay để chào đón thần tượng của mình.
Bước ra từ cửa ga quốc tế, Xa Thi Mạn nở nụ cười rất tươi trong tiếng reo hò của hàng trăm người hâm mộ. Cô được fan vây kín cho đến khi lên xe.
Xa Thi Mạn vẫy tay chào fan Việt - Ảnh: Bùi Thư
Do lượng fan quá đông dẫn đến việc xô đẩy khiến nữ diễn viên bị ngã. Tuy nhiên, người đẹp Hồng Kông không hề tỏ thái độ bực dọc mà vẫn tươi cười, lịch thiệp chào tạm biệt các fan.
Theo lịch trình, cô sẽ tham dự Lynk Fashion Show 2015 vào 20 giờ ngày 11.11 tại TP.HCM.
Được biết, Xa Thi Mạn nhận lời mời của Lý Nhã Kỳ thông qua một người bạn của cô, Lạc Di Linh - “bà trùm” của làng giải trí Hồng Kông.
Ngoài Xa Thi Mạn, Lý Nhã Kỳ còn mời nhà thiết kế nổi tiếng người Pháp Alexis Mabille tham gia Lynk Fashion Show 2015.
 
Fan Việt đến sân bay từ rất sớm đề chờ đón thần tượng - Ảnh: Bùi Thư
"Hoa đán TVB" thay đổi lịch bay liên tục cho đến cận ngày diễn ra show thời trang - Ảnh: Bùi Thư
Cô bị fan vây kín, xô ngã nhưng vẫn tươi cười - Ảnh: Phan Giang
Người đẹp Lý Nhã Kỳ "hộ tống" Xa Thi Mạn tại sân bay - Ảnh: Phan Giang
20 giờ ngày 11.11, người đẹp Hồng Kông sẽ tham dự show thời trang tại TP. HCM - Ảnh:Phan Giang
Trước khi trở thành diễn viên của TVB,  Xa Thi Mạn là Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông năm 1997. Sau đó, cô tham gia hàng loạt các phim truyền hình và điện ảnh như: Thâm cung nội chiến, Phụng hoàng lâu, Cung tâm kế, Công chúa giá đáo...

Từ một "nữ hoàng cổ trang" trong những phim cổ trang, kiếm hiệp kỳ tình đến những vai diễn trong phim hiện đại, Xa Thi Mạn đã chứng tỏ được mình là một trong những diễn viên tài năng trên màn ảnh Hoa ngữ.

Hiện nay, cô là một trong những diễn viên có mức thù lao cao nhất tại thị trường Trung Quốc. Ngoài ra, nữ diễn viên sinh năm 1975 còn được mệnh danh là “nữ hoàng quảng cáo” vì vẻ đẹp mặn mà, không tuổi của mình.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.