Fan Việt 'trực chiến' ở sân bay lúc nửa đêm chờ thần tượng

22/03/2014 08:35 GMT+7

(TNO) Dù lịch trình sang Việt Nam của hai nhóm nhạc Hàn Quốc 2PM và MissA rơi vào lúc nửa đêm nhưng từ tối 21.3, vẫn có khá nhiều fan Việt 'trực chiến' ở sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) chờ đón thần tượng.

(TNO) Dù lịch trình sang Việt Nam của hai nhóm nhạc Hàn Quốc 2PM và MissA rơi vào lúc nửa đêm nhưng từ tối 21.3, vẫn có khá nhiều fan Việt "trực chiến" ở sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) chờ đón thần tượng.

>> Làn sóng Kpop đang lan rộng
>> Sao Kpop hội tụ trong "Immortal Song 2


Hình ảnh Nichkhun (2PM) tại sân bay ở Thái Lan khi chuẩn bị sang Việt Nam được fan Việt chia sẻ trên mạng xã hội - Ảnh chụp từ Twitter

Từ hơn 19 giờ, các fan Việt đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất để chuẩn bị đón thần tượng. Có fan còn tiết lộ đã có mặt tại đây từ chiều với đầy những băng rôn, poster, hình ảnh... thần tượng, làm náo động một góc sân bay.

Đến gần 22 giờ, thành viên Nichkhun của 2PM xuất hiện nhưng anh lại đi ra bằng cổng VIP khiến các fan đón... hụt. Nichkhun đang ở Thái Lan dự sự kiện nên đến Việt Nam sớm hơn các thành viên còn lại.

Hai tiếng sau, các thành viên còn lại của 2PM và nhóm MissA lần lượt xuất hiện nhưng cũng vội vã lên xe về khách sạn, khiến nhiều fan không giấu được sự thất vọng...

Được biết hôm 9.3 vừa qua, fan của các nhóm nhạc 2PM, Sistar và MissA đã tổ chức một buổi offline tại công viên Tao Đàn TP.HCM để cùng nhau thiết kế và làm những đạo cụ cổ vũ thần tượng.

Theo đúng lịch trình, 2PM và MissA có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất vào 0 giờ 10 phút khuya 22.3. SNSD sẽ có mặt vào lúc 12 giờ 10 phút trưa 22.3 và Sistar sẽ đến vào lúc 12 giờ 40 phút cùng ngày. Các nhóm nhạc này sẽ trình diễn trong chương trình HEC Kpop Festival in Vietnam 2014 diễn ra vào tối 22.3.

Dưới đây là một vài hình ảnh các fan Việt háo hức chờ đón thần tượng ở sân bay:


Chuẩn bị băng rôn, bảng hiệu chào đón 2PM và MissA


Không kịp chuẩn bị ở nhà, fan này lên đến sân bay mới đem  giấy ra viết bảng hiệu


Đứng, ngồi chờ thần tượng xuất hiện


Chạy qua lại các cổng ra để đón thần tượng nhưng không được...


... nhiều fan hụt hẫng...

HEC Kpop Festival in Vietnam 2014 là chương trình biểu diễn âm nhạc do Bộ Văn hóa - Thông tin Hàn Quốc và Đài truyền hình Hàn Quốc MBC tổ chức, đi qua 10 quốc gia. Việt Nam là điểm đến đầu tiên của chương trình này.

Chương trình bao gồm 5 nhóm nhạc Kpop nổi tiếng như 2PM, MissA, SNSD, Sistar... , dự kiến kéo dài 180 phút. Trong đó, mỗi nhóm nhạc sẽ thể hiện khoảng 6 bài. Chỉ đạo chương trình là đạo diễn người Hàn Quốc Choi Hyung Yun.

Ban tổ chức cho biết, số lượng vé dự kiến phát hành trong chương trình này là 20.000 vé, trong đó có 13.000 vé ngồi và 7.000 vé đứng. Giá vé dao động từ 400.000 đồng đến 4 triệu đồng. Đây là mức vé khá cao so với những show diễn có sự tham gia của các nhóm nhạc Hàn Quốc trước đó.

Được biết, sau khi đến Việt Nam, chương trình sẽ tiếp tục đi qua Trung Quốc, Singapore, Mông Cổ, Úc, Mỹ...

Trong khuôn khổ chương trình còn có cuộc thi Cover Dance Contest Việt Nam với hai trong số 5 nhóm nhạc nói trên đóng vai trò giám khảo. Đội thắng cuộc sẽ có cơ hội sang Hàn Quốc tham dự cuộc thi Cover Dance Contest Quốc tế 2014.

Chương trình sẽ diễn ra vào tối nay 22.3 tại Sân vận động Quân khu 7 (TP.HCM).

 

 

Độc Lập - Thiên Hương
Ảnh: Độc Lập

>> Hàn Quốc lên cơn sốt thiên thạch
>> Hàn Quốc để ngỏ cuộc gặp thượng đỉnh với Nhật
>> Một giám đốc người Hàn Quốc đột tử
>> Nam diễn viên Hàn Quốc chết tại nhà trọ nghi do tự tử
>> Hàn Quốc giảm binh sĩ, tăng sĩ quan
>> Hàn Quốc điều tra thông tin ông Choe Ryong-hae bị ‘bứng’
>> Hàn Quốc chỉ trích Triều Tiên về tên lửa
>> Hải quân Hàn Quốc nhận tàu khu trục mới
>> Tàu tuần tra Triều Tiên xâm phạm lãnh hải Hàn Quốc
>> 5 nhóm nhạc Hàn Quốc đến TP.HCM, giá vé lên đến 4 triệu đồng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.