Fan ‘rồng rắn’ xếp hàng nhận vé live concert của Mỹ Tâm tại Hà Nội

12/11/2014 15:12 GMT+7

Bất chấp cái lạnh se sắt của Hà Nội, đông đảo người hâm mộ đã có mặt từ sớm tại các điểm nhận vé để sở hữu cho bằng được những tấm vé đầu tiên tham dự live concert Heartbeat của Mỹ Tâm.

Thành công vang dội của show diễn tại TP.HCM với sự đồng hành cùng OPPO đã khiến cho sức hút của live concert Heartbeat tại Hà Nội (diễn ra vào ngày 23.11 tại sân vận động Hàng Đẫy, Hà Nội) không ngừng tăng cao.

Mặc dù ban tổ chức đã bố trí đến 7 điểm nhận vé với thời gian trải dài từ ngày 12.11 đến hết ngày 18.11.2014 (bao gồm cả thứ 7 và chủ nhật) nhưng ngay từ sáng sớm 12.11, đông đảo người hâm mộ đã xếp hàng chật kín các điểm phát vé với mong muốn trở thành những người đầu tiên cầm trên tay vé xem live concert.


Hàng trăm bạn trẻ đã đến xếp hàng từ khá sớm bất chấp cái lạnh giao mùa của tiết trời Hà Nội

Hà Nội với những cơn gió rét bất chợt đã không thể khiến các fan chùn bước. Từ lúc 6 giờ sáng, nhiều fan đã có mặt tại các điểm phát vé để xếp ở vị trí đầu, trong đó có không ít fan đến từ các vùng lân cận như Ninh Bình, Hải Dương, Thái Nguyên…

 
Cảnh tượng xếp hàng dài ở tất cả các điểm phát vé

Một số fan ở xa hơn như Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi… thì vào sớm hẳn một ngày để có thể đến các điểm phát vé vào sáng sớm hôm sau. Thậm chí, trong số những fan tham gia xếp hàng lần này, có thể bắt gặp không ít fan từng tham dự live concert tại TP.HCM nhưng cũng quyết ra Hà Nội để được cùng Mỹ Tâm làm nên những khoảnh khắc đáng nhớ một lần nữa.

Hiểu được sự mong đợi của fan, đội ngũ nhân viên phát vé của OPPO cũng làm việc không ngừng nghỉ để trao tận tay người hâm mộ những tấm vé - cũng là biến ước mơ của bao nhiêu người thành hiện thực. 
 

 
Các bạn trẻ Hà Nội đầu tiên cầm trên tay tấm vé vào cổng live concert Heartbeat


Hào hứng khoe tấm vé dù tay vẫn còn lạnh run, bạn Tây Hạ (21 tuổi, đến từ Đà Nẵng) cho biết: “Mình và 3 bạn nữa đã đến Hà Nội vào chiều hôm qua để sáng nay có thể đến thật sớm, trở thành những người đầu tiên có được tấm vé xem live concert của chị Tâm. Mình hâm mộ chị từ rất lâu nhưng không có nhiều điều kiện đi xem liveshow của chị. Lần này, ước mơ của mình đã biến thành sự thật”.

 
Niềm vui cầm trên tay chiếc vé live concert của fan Hà Thành


Không chỉ những bạn trẻ như Tây Hạ mà trong số những người tham gia xếp hàng còn có những cô chú lớn tuổi, những anh công nhân, cô bán hàng hay những em còn mặc đồng phục học sinh. Dù xếp hàng rất lâu do số lượng fan đến vào ngày đầu quá đông nhưng sau khi có được tấm vé trên tay, ai nấy đều tươi rói, bao nhiêu mệt nhọc cũng tan biến.

 

Sau liveshow Sóng Đa Tần năm 2008 và tour Sức Mạnh Những Ước Mơ tại các trường đại học trên cả nước năm 2005, live concert Heartbeat trở thành một dấu mốc ấn tượng của Mỹ Tâm.

Đây là chương trình miễn phí đầu tiên trong sự nghiệp của “họa mi tóc nâu”, được thực hiện tại hai sân vận động lớn ở Hà Nội và TP.HCM. Chương trình cũng diễn ra vào đúng dịp 10 năm kể từ khi Mỹ Tâm thực hiện liveshow đầu tiên mang tên Yesterday & Now thu hút hàng chục ngàn khán giả tham gia.

 

Đặc biệt, thành công của show diễn đầu tiên tại TP.HCM với sự đồng hành cùng OPPO vào hôm 9.11 vừa qua với những hình ảnh xúc động và hàng loạt lời khen ngợi trên mạng xã hội cùng các phương tiện truyền thông đã khiến các fan Hà Nội nói riêng và các fan cả nước nói chung “đứng ngồi không yên”.

Trong live concert Heartbeat vừa diễn ra ngày 9.11 tại sân vận động Quân khu 7, lần đầu tiên, người ta mới thấy Mỹ Tâm khóc nhiều đến thế. Cô khóc vì xúc động, khóc vì hạnh phúc trước tình cảm quá lớn của fan. Nữ ca sĩ chia sẻ: “Khi đã yêu rồi thì dù biết là sai vẫn yêu. Tâm không phải làm cái gì cũng hay, cũng tốt, nhưng có một điều tình yêu của Tâm dành cho các fan là trong sáng và toàn tâm toàn ý. Chính vì thế, mới khiến các bạn đứng ở lại đây với Tâm đúng không?” .Sau đó, trên trang web Shareheartbeat.com nhận được rất nhiều lời chúc mừng cùng hàng chục ngàn chia sẽ tình cảm của fan cả nước dành cho Mỹ Tâm.

Đặc biệt những người hâm mộ đáng yêu tại Hà Nội, những người đang mong chờ live concert sắp tới vào ngày 23/11 tại sân vận động Hàng Đẫy, cũng háo hức chia sẽ tình cảm của mình dành trên trang Shareheartbeat.com. Bạn Trương Nguyễn Thanh Thân gửi lời chúc “Mỹ Tâm sẽ có một liveshow thành công mỹ mãn tại Hà Nội cũng như sự lan tỏa âm nhạc, sự ảnh hưởng đến công chúng cũng như những người yêu âm nhạc tại Việt Nam. Chúc cho chị luôn giữ vững phong độ, mãi luôn thành công và luôn luôn đẹp đẹp, luôn luôn rạng ngời tỏa sáng với giọng hát của mình... chị cùng fan tại Hà nội sẽ cùng hòa nhịp & xua lan cái lạnh giá với tiếng yêu đầy yêu thương nhé. Chúc chị mãi luôn thành công!".

Với show diễn vào ngày 23.11 tới đây, Mỹ Tâm cùng những người bạn đồng hành OPPO hứa hẹn sẽ “sưởi ấm” Hà Nội bằng những một chương trình vô cùng đặc sắc và đáng nhớ.

Show diễn không bán vé tại cả TP.HCM và Hà Nội, OPPO tin rằng Concert tour “HEARTBEAT” sẽ là ngày hội thực sự dành cho khán giả hâm mộ ca sĩ tài năng này.

Địa điểm phát vé tại Hà Nội từ ngày 12-18.11.2014 tại 7 địa điểm phát vé

Điểm phát của OPPO:

1) Năm Châu Mobile: 523 Phạm Văn Đồng, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội
2) Trung Vân: 51 Quang Trung, Q. Hà Đông, Hà Nội
3) CellphoneS HN: 21A Hàng Bài, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nộ
4) Đăng Khoa: 41 Ngô Xuân Quảng, Trâu Quỳ, Huyện Gia Lâm, Hà Nội
5) TechOne Thái Hà: 113 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
6) Trung tâm CSKH Hà Nội: 182 Trần Duy Hưng, P.Trung Hòa, Q.Cầu Giấy (Không phát vé vào chủ nhật)

Điểm phát của MTE:

7) Jundat Photography - 875 Hồng Hà, P. Chương Dương, Hoàn Kiếm, Hà Nội

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.