Eva Longoria hoàn tất thủ tục ly hôn

01/02/2011 09:59 GMT+7

(TNO) “Bà nội trợ kiểu Mỹ” Eva Longoria đã được tòa án đồng ý cho ly hôn với người chồng kém cô 7 tuổi, ngôi sao bóng rổ NBA Tony Parkez. Tin này được người đại diện của cả Longoria và Parker xác nhận hôm qua (31.1).

Theo tờ TMZ, mặc dù thủ tục ly hôn có phần bị chậm trễ vì nhiều mẫu thuẫn giữa hai bên về tiền hỗ trợ sau ly hôn, nhưng cuối cùng Eva Longoria và Tony Parker cũng chính thức đường ai nấy đi trong phòng xử án tại tiểu bang Texas (Mỹ) hôm 29.1.

Từ tháng 10.2010, Eva Longoria đã chủ động đệ đơn ly hôn lên tòa án Los Angeles (Mỹ) với lý do “sự khác biệt không thể dung hòa” trong cuộc sống vợ chồng.

Nhưng đến tháng 11.2011, báo chí Mỹ bắt đầu đưa tin về sự tan vỡ của cặp đôi này là do sự xuất hiện của “người thứ ba”. Anh chàng đào hoa Tony Parker bị cáo buộc phản bội, có quan hệ bất chính với vợ của một đồng đội cũ trong đội bóng rổ San Antonio Spurs mà anh đang tham gia.

Được biết, Eva Longoria và Tony Parker gặp nhau lần đầu tiên năm 2004 trong một trận đấu của đội San Antonio Spurs. Ba năm sau, hai người tổ chức đám cưới tại tòa lâu đài xa hoa giữa lòng thủ đô Paris (Pháp). Nữ minh tinh 35 tuổi này còn xăm lên cổ tay dòng chữ La Mã kỷ niệm ngày cưới 7.7.2007 của hai vợ chồng.

Trong lễ trao giải SAG Awards hôm 30.1 vừa qua, người ta vẫn thấy “kỷ niệm tình yêu” này nguyên vẹn trên tay cô.

Sau ly hôn, Eva Longoria vẫn công khai nói về “tình yêu và sự tôn trọng” của cô dành cho chồng cũ Tony Parker, mặc dù cô cũng chia sẻ rằng bản thân đã chịu nhiều tổn thương và đau khổ sau khi phát hiện mình bị lừa dối.

Có tin đồn Longoria đang hẹn hò với anh chàng trẻ hơn cô 10 tuổi, Eduardo Cruz, là em trai của kiều nữ Penelope Cruz. Tuy nhiên, Longoria đã bác bỏ điều này, khẳng định cô và Eduardo Cruz hoàn toàn chỉ dừng lại ở mối quan hệ bạn bè thông thường.

Phạm Hải
(Theo AFP, Reuters)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.