Emilia Clarke bỏ vai nữ chính '50 sắc thái' vì quá nhiều cảnh nóng

27/03/2015 13:32 GMT+7

(TNO) Từng được mời vào vai nữ chính Anastasia Steele trong bộ phim lập kỷ lục doanh thu phòng vé 50 sắc thái nhưng nữ diễn viên người Anh Emilia Clarke lại thẳng thừng từ chối. Lý do theo cô, đó là phim có quá nhiều cảnh khỏa thân.

(TNO) Từng được mời vào vai nữ chính Anastasia Steele trong bộ phim lập kỷ lục doanh thu phòng vé 50 sắc thái nhưng nữ diễn viên người Anh Emilia Clarke lại thẳng thừng từ chối. Lý do theo cô, đó là phim có quá nhiều cảnh khỏa thân.

Emilia Clarke không hối tiếc vì bỏ vai nữ chính trong 50 sắc thái - Ảnh:Reuters
 
Nghe qua có vẻ như Emilia Clarke là một diễn viên mới vào nghề, chưa từng đóng cảnh nhạy cảm hay một lần cởi bỏ quần áo trên màn ảnh. Không phải vậy, thực tế cô là một diễn viên 28 tuổi dày dạn kinh nghiệm diễn xuất, nhất là các loại vai phụ nữ gợi cảm, quyến rũ.

Vậy lý do nào khiến một người từng đóng nhiều cảnh nóng lại không nhận lời tham gia một bộ phim về đề tài tình dục mà ở thời điểm chuẩn bị đã là một từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng?

"Ai cũng biết tôi từng đóng nhiều cảnh khỏa thân trước đây nhưng nay tôi không muốn mình bị rập khuôn vào loại vai đó nữa", Emilia Clarke nói với The Hollywood Reporter về lý do cô từ chối làm bạn diễn của nam tài tử điển trai Jamie Dornan trong 50 sắc thái.

Một cảnh trong phim 50 sắc thái của hai diễn viên chính Dakota Johnson và Jamie Dornan - Ảnh: Universal Pictures


Nữ diễn viên 28 tuổi còn tiết lộ, cô đã hai lần tham dự buổi họp bàn về phim 50 sắc thái với đạo diễn Sam Taylor-Johnson vì tò mò, nhưng cuối cùng cũng đành nói "không" với êkíp sản xuất.

Sau khi ra rạp vào giữa tháng 2 năm nay, 50 sắc thái đã nhanh chóng lập kỷ lục doanh thu phòng vé tại các phòng chiếu trên toàn thế giới, đưa hai ngôi sao chính là Dakota Johnson (trong vai nữ sinh viên thực tập trong sáng Anastasia Steele) và Jamie Dornan (trong vai triệu phú trẻ tuổi Christian Grey) vào danh sách các ngôi sao được săn đón nhất của Hollywood, nhưng điều này không làm Clarke hối tiếc.

Cô hài lòng với những dự án phim sắp tới của mình như vai “mẹ rồng” Daenerys Targaryen trong sêri truyền hình gây "sốt" Game of Thrones mùa thứ 5, dự kiến phát sóng vào ngày 12.4 trên kênh HBO và bộ phim điện ảnh về kẻ hủy diệt Terminator Genisys, diễn xuất bên cạnh nam diễn viên gạo cội Arnold Schwarzenegger, sẽ chính thức ra rạp vào ngày 1.7 tại Mỹ và 3.7 tại Việt Nam. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.