Duyên Dáng Việt Nam 21: Hội tụ 3 thế hệ người mẫu

16/12/2009 00:38 GMT+7

Lần đầu tiên mảng thời trang trong Duyên Dáng Việt Nam (DDVN) 21 (diễn ra từ 31.12.2009 đến 3.1.2010 tại Nhà hát Hòa Bình, TP.HCM) sẽ có sự xuất hiện trên 30 người đẹp thuộc 3 thế hệ người mẫu.

Có thể nói 2009 là năm “được mùa” của các người đẹp và dù bận rộn nhưng họ đều mong có mặt trong DDVN. Thanh Hằng - người mẫu, diễn viên đang bận rộn quảng bá bộ phim Những nụ hôn rực rỡ - rất hào hứng: “Em vẫn luôn chờ đợi đến mùa DDVN. Đây là nơi hội ngộ đông đảo nghệ sĩ mà không phải show diễn nào cũng có được. DDVN bao giờ cũng được ưu tiên số một!”.

Những người đẹp như Phượng Zenana, Thu Hằng, Thu Vân sau khi vừa trở lại sàn catwalk đã nhắn gửi: “Có lúc chúng tôi không nghĩ sẽ trình diễn thời trang trở lại nhưng với DDVN thì lại khác”. Hoàng Điệp sau khi lấy giải Nữ hoàng quốc tế 2009 trở về đã dặn dò ngay: “Nhớ giữ cho Điệp một suất trong DDVN nhé vì Điệp luôn mong chờ chương trình này”.

Vậy là trong đợt kỷ niệm 15 năm này, mảng thời trang sẽ là cuộc hội ngộ của ba thế hệ. Đó là những người đẹp đã từng đăng quang các cuộc thi nhan sắc hơn 10 năm trước như Hoa hậu Hà Kiều Anh, Trương Ngọc Ánh, Giáng Mi...; đến các gương mặt rất quen thuộc của DDVN những năm gần đây như Xuân Lan, Thanh Hằng, Vũ Thu Phương, Ngọc Bích, Châu Ánh Minh, Hoàng Yến, Thu Hằng, Mỹ Linh, Trang Nhung, Trương Thị May, Phượng Zenana, Thu Vân, Như Thảo...; cùng một “dàn” người mẫu trẻ đang là những gương mặt sáng giá của thời trang hay vừa nhận được các giải thưởng trong và ngoài nước: Chung Thục Quyên (Người đẹp nhân ái của Nữ hoàng Du lịch quốc tế 2008; Người có trang phục dân tộc, gương mặt đẹp nhất của Hoa hậu Siêu quốc gia 2009), Lan Hương (Á hậu 4 Hoa hậu Người mẫu thế giới 2009), Hương Giang (Á hậu 1 Top Model của Hoa hậu Thế giới 2009, Á hậu 2 Hoa hậu VN toàn cầu tại Mỹ 2009), Cao Thùy Dương (Hoa hậu được yêu thích nhất qua mạng của Hoa hậu Quốc tế 2008), Hoàng Điệp (Nữ hoàng Quốc tế 2009), Thạch Hồng Nhung (Miss tài năng Festival Người mẫu quốc tế 2009), Minh Thư, Phạm Thùy Dương, Ngọc Diễm, Thái Hà, Kim Dung, Ngọc Trâm, Trang Trần, Quỳnh Thư, Ngọc Thạch, Mạc Anh Thư, Diễm Châu, Ngọc Oanh...

Á hậu Trương Thị May thổ lộ: “15 năm DDVN quả là con số rất ấn tượng mà không phải chương trình nào cũng có được. Được biết năm nay các nhà thiết kế đã bỏ rất nhiều công sức để đầu tư cho 3 bộ sưu tập về áo dài, dạ hội và thời trang. May và các bạn người mẫu cảm thấy rất thú vị chờ đến ngày chương trình khai mạc”. Hoa khôi Mạc Anh Thư thì cho biết: “Từ khi đăng quang Hoa khôi Thời trang 2008, điều Thư mong muốn nhất vẫn là có ngày nào đó được bước vào đội ngũ người mẫu của DDVN. Sau khi tham gia buổi họp báo, Thư cảm nhận hơn vai trò và giá trị của những ai có mặt trong chương trình lần thứ 21 kỷ niệm 15 năm DDVN. Sự kết nối giữa ý tưởng của đạo diễn quá cố Huỳnh Phúc Điền với đạo diễn Đinh Anh Dũng chắc hẳn sẽ làm chương trình thêm ý nghĩa”.

 
Thanh Hằng - ảnh: N.S

 
Lan Hương - Ảnh: Venus

  Vũ Thu Phương - ảnh: T.V

Dạ Ly

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.