Dustin Nguyễn xúc động ra mắt “Truy sát”

20/11/2012 08:14 GMT+7

(TNO) Bộ phim do Thái Lan sản xuất, với sự tham gia của nam diễn viên - đạo diễn người Việt Dustin Nguyễn: Truy sát (tên tiếng Anh: Angels), vừa chính thức ra mắt lần đầu tiên tại Việt Nam hôm 19.11.

(TNO) Bộ phim do Thái Lan sản xuất, với sự tham gia của nam diễn viên - đạo diễn người Việt Dustin Nguyễn: Truy sát (tên tiếng Anh: Angels), vừa chính thức ra mắt lần đầu tiên tại Việt Nam hôm 19.11.

Là nhân vật chính của bộ phim cũng như sự kiện, Dustin Nguyễn xúc động khi nhận được sự quan tâm dành cho tác phẩm điện ảnh hành động mới nhất của mình từ đông đảo nghệ sĩ, phóng viên báo đài, khán giả hâm mộ…, và đặc biệt là từ những đạo diễn, diễn viên quốc tế.

 
Dustin Nguyễn nhận được sự quan tâm của đông đảo báo giới có mặt tại sự kiện

Đến chung vui với Dustin Nguyễn trong sự kiện ra mắt Truy sát tại Việt Nam còn có đạo diễn người Mỹ gốc Thái Wych Kaosayananda, diễn viên Hollywood Gary Daniels, diễn viên Thái Lan Sahajak Boonthanakit.

Ba nghệ sĩ quốc tế này đều làm việc chung với Dustin Nguyễn trong dự án phim Truy sát, đồng thời là bạn bè, đồng nghiệp thân thiết của đạo diễn - diễn viên người Việt đến từ kinh đô điện ảnh Hollywood này.

 
Diễn viên hành động Gary Daniels


Dustin Nguyễn khá thân thiết với Gary Daniels


Êkíp làm phim Truy sát tham gia sự kiện ra mắt tại Việt Nam

Bên cạnh đó, sự kiện còn có sự góp mặt của ngôi sao hành động Hollywood Roger Yuan, người từng tham gia nhiều bộ phim bom tấn như Skyfall, Shanghai Noon, Once upon a time in China, Bulletproof Monk… Hiện anh đang làm việc tại Việt Nam để hỗ trợ dự án phim Lửa phật của Dustin Nguyễn.

 
Ngôi sao hành động Roger Yuan cũng có mặt tại sự kiện

Trước sự ủng hộ nồng nhiệt này, Dustin Nguyễn chia sẻ rằng anh cảm thấy khá xúc động khi được làm cầu nối của điện ảnh Việt Nam với Thái Lan, xa hơn nữa là điện ảnh thế giới, và nhận được nhiều sự giúp đỡ của các nghệ sĩ, đối tác Việt Nam cho vai trò này.

Dustin Nguyễn cũng cho biết đây là tín hiệu đáng mừng đối với những gì anh đã góp sức cho nền điện ảnh trong nước nói chung, đặc biệt với thể loại phim hành động mà anh luôn tâm huyết và đang hướng đến.

Dustin Nguyễn không phải là diễn viên Việt Nam duy nhất từng hoạt động tại Hollywood. Tuy nhiên, anh được đánh giá là một trong những diễn viên gốc Việt thành công nhất và tạo được nhiều dấu ấn tại kinh đô điện ảnh thế giới.

Sau sự kiện ra mắt này, bộ phim Truy sát sẽ chính thức công chiếu tại hệ thống cụm rạp trong nước từ ngày 23.11, trước khi đến với các thị trường điện ảnh khác như Thái Lan, Malaysia, Singapore, Philippines, Hồng Kông, Trung Quốc, Canada, Mỹ…

 
Một số nghệ sĩ Việt Nam tại sự kiện: Đạo diễn Lê Hoàng 

 
Ca sĩ Thảo Trang (trái) và Trang Pháp

 
Diễn viên Phi Thanh Vân chụp ảnh cùng Gary Daniels

 
Ca sĩ Hà Okio và diễn viên Kathy Uyên

 
Diễn viên Khương Ngọc 

 
Diễn viên MiDu 

Hiền Nhi
Ảnh: Nguyên Trương

>> Dustin Nguyễn bấm máy phim hành động giả tưởng
>> Dustin Nguyễn làm phim hành động giả tưởng
>> Dustin Nguyễn làm đạo diễn, MC truyền hình thực tế
>> Dustin Nguyễn “chủ xị” “The Amazing Race Vietnam”
>> Bộ tứ hành động phim “Truy sát” hội tụ tại Việt Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.