Đường Yên và Hàn Canh đóng 'Đại Thoại Tây Du 3'

28/07/2015 16:39 GMT+7

(TNO) Theo trang China Daily ngày 27.7, nữ diễn viên Bên nhau trọn đời cùng cựu thành viên Super Junior sẽ đóng vai chính trong bộ phim đình đám một thời của 'vua hài' Châu Tinh Trì.

(TNO) Theo trang China Daily ngày 27.7, nữ diễn viên Bên nhau trọn đời cùng cựu thành viên Super Junior sẽ đóng vai chính trong bộ phim đình đám một thời của “vua hài” Châu Tinh Trì.
Chí Tôn Bảo và Tử Hà Tiên Tử phiên bản của Hàn Canh và Đường Yên - Ảnh: AFP/Getty Images.
Hàn Canh và Đường Yên sẽ đóng Đại Thoại Tây Du 3 - Ảnh: AFP/Getty Images
Trong phần mới, nữ diễn viên Đường Yên sẽ đóng vai Tử Hà Tiên Tử. Trước đó, vai diễn này do bạn gái cũ của Châu Tinh Trì, nữ diễn viên Chu Ân đóng. Nam diễn viên, ca sĩ Hàn Canh cũng lên tiếng khẳng định mình sẽ thay thế đàn anh Châu Tinh Trì để đảm nhiệm vai Chí Tôn Bảo trong phim.
Lưu Trấn Vĩ, “cha đẻ” những phần trước của loạt phim điện ảnh nổi tiếng này cho biết vẫn sẽ tiếp tục đảm nhận vai trò đạo diễn. Bộ phim chính thức bấm máy vào ngày 24.7 vừa qua tại Ngân Xuyên, Trung Quốc.
Bên cạnh đó, Mạc Văn Úy - một trong những “Tinh nữ lang” (từ để chỉ những nữ diễn viên trong phim của Châu Tinh Trì) cũng xác nhận sẽ tham gia Đại Thoại Tây Du 3. Nữ diễn viên vẫn sẽ vào vai Bạch Tinh Tinh, vai diễn của cô trong bộ phim này 20 năm về trước. 
Chí Tôn Bảo và Tử Hà Tiên Tử phiên bản năm 1995 - Ảnh: chụp màn hình Youtube.
Chí Tôn Bảo và Tử Hà Tiên Tử phiên bản năm 1995 - Ảnh: chụp màn hình YouTube 
Ngoài ra, phần mới của bộ phim có sự góp mặt của nhiều diễn viên nổi tiếng khác như Chung Hân Đồng (Twins), Lâm Chí Linh… Bộ phim hứa hẹn sẽ “oanh tạc” màn ảnh rộng Hoa ngữ trong năm 2016.
Đại Thoại Tây Du là loạt phim dựa trên bộ tiểu thuyết nổi tiếng Tây Du Ký. Phần một ra mắt khán giả vào năm 1995 và nhận được lời khen tích cực từ giới phê bình lẫn công chúng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.