Dựng múa đương đại Sương sớm

14/07/2012 08:57 GMT+7

Vẫn chung một đam mê là múa đương đại và mong muốn đưa múa đương đại đến gần hơn với công chúng, như một loại hình giải trí mới lạ, bộ ba Tấn Lộc - Ngọc Anh - Ngọc Khải và vũ đoàn Arabesque tái ngộ trong một chương trình múa đương đại mang tên Sương sớm, sẽ ra mắt khán giả trong 2 ngày 25 và 26- 7, tại Nhà hát TPHCM.

Sương sớm công diễn lần đầu tại liên hoan múa đương đại quốc tế, tổ chức tại Hàn Quốc vào năm 2011. Và sau một thời gian ấp ủ, đạo diễn Tấn Lộc đã mời 2 biên đạo Ngọc Anh và Ngọc Khải cùng tham gia dàn dựng lại vở diễn này với quy mô lớn hơn, đầu tư công phu hơn.

Lần này, Tấn Lộc - Ngọc Anh - Ngọc Khải một lần nữa khai thác nét đẹp văn hóa và con người Việt Nam để không chỉ khán giả nước ngoài có dịp xem và cảm nhận những nét tinh túy của văn hóa dân tộc Việt Nam mà ngay đến khán giả trong nước cũng có cơ hội nhìn lại để trân trọng hơn những cái đẹp thuần Việt.

Sương sớm là bức tranh làng quê Việt Nam mộc mạc với những con người cần cù lao động, chịu thương chịu khó trên ruộng đồng; tần tảo những phiên chợ buổi tinh sương. Biên đạo của Sương sớm gồm Ngọc Anh, Ngọc Khải, NSƯT Tố Như, được thể hiện bởi 2 diễn viên trẻ của  Arabesque vừa đoạt giải bạc cuộc thi múa đương đại quốc tế tại Hàn Quốc năm 2012 là Hữu Thuận và Hải Anh, cùng các diễn viên của Arabesque.

Theo T.Trang / Người Lao Động

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.