"Dũng Khùng" viết "Nhật ký Bạch Tuyết"

07/03/2009 15:36 GMT+7

(TNO) Mới đầu tháng 3 của năm 2009 mà đạo diễn Nguyễn Quang Dũng (ảnh) đã bắt đầu lo cho đầu năm... 2010. Nhật ký Bạch Tuyết là tên bộ phim Tết anh dự định ra mắt khán giả vào đầu xuân sau.

Chuyện phim kể về một cô sinh viên tên Tuyết, da đen, bị sách rơi trúng đầu, mất trí, cứ tưởng mình là nàng Bạch Tuyết trong truyện cổ tích. Bi hài kịch diễn ra khi bà mẹ thương con đã thuê người làm bảy chú lùn và hoàng tử ở bên cô. Họ, mỗi người một tính cách, một tài lẻ, một âm mưu khác nhau, luôn luôn cãi cọ nhưng phải đóng vai đoàn kết để cùng tham gia vào cuộc phiêu lưu của nàng Bạch Tuyết này. Chuyện giả hóa thật khi hoàng tử dỏm đâm ra yêu Bạch Tuyết, vừa mong cô khỏi bệnh, vừa sợ lộ chân tướng...

Quang Dũng và các đồng nghiệp tại Hãng phim Thiên Ngân đang gấp rút hoàn thiện kịch bản và chuẩn bị bấm máy cho bộ phim vào quý 2. Xem ra đạo diễn Nguyễn Quang Dũng vẫn tiếp tục đeo đuổi phong cách hài, tinh quái và không kém phần mơ mộng của lứa tuổi teen đã làm nên "thương hiệu" “Dũng Khùng” của anh.

Nguyên Mi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.