Dùng ảnh của The Beatles quảng bá an toàn giao thông

21/02/2013 09:38 GMT+7

Ảnh bìa album Abbey road năm 1969 của nhóm nhạc nổi tiếng The Beatles được dùng làm hình ảnh quảng bá cho chiến dịch an toàn giao thông tại thành phố Kolkata (Ấn Ðộ).

Với khẩu hiệu "Nếu họ có thể, tại sao bạn lại không?", chính quyền Kolkata muốn dùng hình ảnh cả nhóm nhạc đi qua vạch đường dành cho người đi bộ để khuyến khích người dân chấp hành tốt các quy định an toàn giao thông. "Từ lâu, người dân Kolkata đã rất yêu mến The Beatles. Nếu điều này có thể khiến họ tuân thủ luật giao thông thì không có gì tuyệt hơn" - nhạc sĩ Neel Dutt nói.

Dùng ảnh của The Beatles quảng bá an toàn giao thông
Hình ảnh quảng bá cho chiến dịch an toàn giao thông của thành phố Kolkata - Ảnh: Kolkata Traffic Police

"m nhạc của The Beatles làm bao người say mê và chúng tôi chỉ đơn giản dùng ảnh hưởng của họ để cứu mạng sống nhiều người" - thành viên đội cảnh sát giao thông Supratim Sarkar cho biết. Dù vậy, ông Sarkar cũng thừa nhận rằng chính quyền thành phố sẽ mất nhiều thời gian để tác động đến ý thức của người dân về an toàn giao thông.

Chiến dịch an toàn giao thông được phát động sau khi cảnh sát giao thông thành phố Kolkata nhận được ý kiến chỉ trích rằng trung bình mỗi tuần thành phố có tám người thiệt mạng do tai nạn giao thông.

Theo Đông Phương / Tuổi Trẻ

>> Đấu giá bộ ảnh màu hiếm hoi của "The Beatles
>> Đám cưới theo phong cách Beatles
>> Tứ quái The Beatles "góp phần phổ biến việc dùng ma túy toàn cầu
>> Robot chơi nhạc Beatles

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.