Đức Phúc không dám lộ mặt vì... xấu

10/11/2015 07:46 GMT+7

(TNO) Ra mắt MV đầu tay nhưng poster lại để hình quay mặt đi, Đức Phúc tiết lộ: "Em không để lộ mặt là vì em biết mình... xấu".

(TNO) Ra mắt MV đầu tay nhưng poster lại để hình quay mặt đi, Đức Phúc tiết lộ: "Em không để lộ mặt là vì em biết mình... xấu".

Poster và MV của Đức Phúc hạn chế lấy cận khuôn mặtPoster và MV của Đức Phúc hạn chế lấy cận khuôn mặt

Sau gần 2 tháng kể từ khi trở thành quán quân Giọng hát Việt 2015, Đức Phúc vừa ra mắt MV đầu tay mang tên Chỉ một câu. MV được thực hiện với sự hỗ trợ của nữ ca sĩ Mỹ Tâm, HLV của Đức Phúc trong chương trình. 

Đây có thể xem là việc làm nhằm hiện thực hóa lời hứa của "họa mi tóc nâu" trong việc đồng hành và hỗ trợ cậu học trò 19 tuổi. Ca khúc được Mỹ Tâm mua độc quyền từ nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng và được cô đầu tư quay MV cho học trò.
Nội dung MV xoay quanh chuyện tình cảm của một chàng trai dành cho một cô gái nhưng vì nhút nhát nên anh không dám ngỏ lời mà mang tất cả dồn nén vào những trang thư. Đến khi đủ can đảm để tỏ tình thì chàng trai mới phát hiện ra cô gái đã có người yêu. 
Đức Phúc thể hiện tâm trạng buồn bã, hụt hẫng trong tình yêu
Đức Phúc cho biết dù chưa từng yêu nhưng vẫn có thể thể hiện tâm trạng buồn bã, hụt hẫng trong tình yêu là nhờ... thu âm trong phòng tối. Đặc biệt, trước việc poster không để lộ mặt và MV cũng hạn chế những cảnh cận mặt, cả Mỹ Tâm và Đức Phúc đều thừa nhận vì vẻ ngoài của Phúc không được đẹp nên đành phải chọn cách này.
"Em không lộ mặt vì em biết em xấu. Ngoài ra còn có nguyên nhân sâu xa hơn là em muốn để mọi người tập trung vào ca khúc, vào giọng hát của em", Đức Phúc chia sẻ.
Trong khi đó, nữ ca sĩ Mỹ Tâm cho biết cô rất "ghen tị" với Đức Phúc vì có được một ca khúc hay như vậy trong lần đầu tiên ra mắt.
[VIDEO] MV Chỉ một câu
Hiện tại, "họa mi tóc nâu" đã xin phép công ty Cát Tiên Sa (nhà sản xuất của Giọng hát Việt) để quản lý và hỗ trợ cho Đức Phúc. Nữ ca sĩ cho biết sắp tới sẽ thực hiện một single cho học trò cưng còn album đầu tay thì cần thời gian để đầu tư thực hiện.
Về việc dành nhiều tình cảm cho Đức Phúc hơn các học trò còn lại như Bảo Uyên, Ngọc Sang... Mỹ Tâm cho rằng Đức Phúc tuy có nhiều khuyết điểm nhưng quan trọng là cậu học trò này luôn mang đến cảm hứng cho "họa mi tóc nâu" trong âm nhạc. 
"Tâm làm việc theo cảm tính. Bảo Uyên thì còn non trẻ, lại đang học phổ thông, có nhiều việc Uyên chưa hiểu. Phúc tuy nhiều khuyết điểm nhưng lại "sáng" nhất là trong âm nhạc. Khi có âm nhạc, Phúc như trở thành một người khác, rất chững chạc", Mỹ Tâm chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.