Đông Nhi tiết lộ biết rung động năm... 7 tuổi

29/06/2015 16:47 GMT+7

(TNO) Nữ ca sĩ Bad Boy không ngần ngại chia sẻ cô rung động lần đầu vào năm 7 tuổi, và đối tượng chính là thầy giáo dạy lớp 2.

(TNO) Nữ ca sĩ Bad Boy không ngần ngại chia sẻ cô rung động lần đầu vào năm 7 tuổi, và đối tượng chính là thầy giáo dạy lớp 2.

Đông Nhi khuấy động Nhà văn hóa Thanh Niên hôm 28.6 cùng những chú Minions dễ thương đang sốt mùa hè nàyĐông Nhi khuấy động Nhà văn hóa thanh niên hôm 28.6 cùng những chú Minions dễ thương
Quán quân The Remix 2015 ‘làm nóng’ ngày hội Minions Summer Party vào tối 28.6 tại Nhà văn hóa thanh niên (TP.HCM) không chỉ bởi những bài hit sôi động mà còn bởi tiết lộ gây choáng.
Theo đó, trong phần giao lưu với khán giả, Đông Nhi bật mí nhiều bí mật đã giữ kín từ lâu. Khi được hỏi lần đầu tiên rung động vào năm bao nhiêu tuổi, nữ ca sĩ Bad Boy không ngần ngại chia sẻ cô "cảm nắng" lần đầu vào năm 7 tuổi. Người khiến nữ ca sĩ xao xuyến chính là thầy giáo điển trai dạy lớp 2 của Đông Nhi.
Dù biết rung động khá sớm nhưng nữ ca sĩ vẫn không “manh động” mà lấy chuyện tình cảm để làm động lực học tốt hơn. Đông Nhi còn chia sẻ bản thân cô thích chủ động trong tình yêu, khi thích ăn món nào là sẽ ăn hoài không biết ngán, cũng như khi yêu ai cũng rất thủy chung. Cặp đôi "đẹp như mơ" của Vpop Đông Nhi - Ông Cao Thắng vừa kỷ niệm 6 năm bên nhau khá lãng mạn khiến nhiều fan ghen tị.
Bên cạnh phần giao lưu, Đông Nhi cũng mang đến chương trình 3 ca khúc quen thuộc, gắn liền với tên tuổi cô: Bad Boy, Vì ai vì anh Shake The Rhythm. Phần trình diễn sôi động của Đông Nhi khiến các fan và khán giả reo hò không ngừng. Đặc biệt, ở ca khúc Shake The Rhythm, Đông Nhi bất ngờ bò trên sân khấu khiến các khán giả có mặt tại Nhà văn hóa thanh niên không ngừng reo hò cổ vũ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.