Đông Nhi, Noo Phước Thịnh dẫn đầu đề cử HTV Awards

27/01/2015 20:17 GMT+7

(TNO) Không chỉ nhận được số lượng bình chọn cao nhất ở hạng mục nữ và nam ca sĩ, Đông Nhi và Noo Phước Thịnh còn nhận được lọt vào top 3 của nhiều hạng mục đề cử khác của giải HTV Awards lần thứ 9.

(TNO) Không chỉ nhận được số lượng bình chọn cao nhất ở hạng mục nữ và nam ca sĩ, Đông Nhi và Noo Phước Thịnh còn nhận được lọt vào top 3 của nhiều hạng mục đề cử khác của giải HTV Awards lần thứ 9.

Đông Nhi và Noo Phước Thịnh được mệnh danh là bộ đôi "càn quét" các giải thưởng - Ảnh: Độc Lập
Danh sách top 3 các hạng mục của giải thưởng HTV Awards lần thứ 9 vừa được ban tổ chức công bố vào chiều nay 27.1. Danh sách này do 80 phóng viên mảng văn hóa nghệ thuật bỏ phiếu bầu chọn ngay tại trụ sở Đài truyền hình TP.HCM vào hôm 22.1 vừa qua.
Theo đó, Đông Nhi và Noo Phước Thịnh là hai gương mặt nhận được số phiếu cao nhất ở hạng mục nữ và nam ca sĩ. Ngoài ra, cả hai còn ghi tên ở hạng mục Video được yêu thích nhất với ca khúc Gạt đi nước mắt (Noo Phước Thịnh) và Bad boy (Đông Nhi).
Vũ Cát Tường cũng nhận được hai đề cử ở hạng mục nữ ca sĩ và nhạc sĩ có sáng tác được yêu thích nhất. Điều này càng khẳng định mạnh mẽ hơn hướng đi đúng đắn của Vũ Cát Tường với vai trò là nhạc sĩ kiêm ca sĩ của mình.
Ngoài ra, lĩnh vực ca nhạc còn có sự xuất hiện của Phương Vy, Quốc Thiên, Trung Quân ở hạng mục nữ và nam ca sĩ.
"Đắt show" làm MC, Trấn Thành dường như bị quên lãng ở hạng mục hài - Ảnh: Độc Lập
Ở lĩnh vực truyền hình, Trấn Thành sau nhiều mùa liên tiếp nằm trong top 3 của HTV Awards ở hạng mục Nghệ sĩ hài thì nay lại bất ngờ vắng mặt ở hạng mục này. Thay vào đó, anh cạnh tranh cùng Bình Minh và Quyền Linh ở hạng mục Nam dẫn chương trình. Còn hạng mục Nghệ sĩ hài là sự tranh tài giữa nghệ sĩ Việt Hương, "Mười Khó" Trường Giang và "hoa hậu hài" Thu Trang.
Ở hạng mục Nghệ sĩ cải lương, sau khi Quế Trân và Võ Minh Lâm không còn nằm trong danh sách bầu chọn do sơ suất ban đầu của ban tổ chức thì top 3 của hạng mục này gồm NSƯT Hữu Quốc, NSUT Phượng Loan và Ngọc Đợi.
Ở hạng mục Người mẫu, Thanh Hằng đang là gương mặt sáng giá, bên cạnh hai quán quân Vietnam's Next Top Model là Huyền Trang và Hoàng Thùy.
Đây cũng là năm đầu tiên, giải thưởng HTV Awards xuất hiện hạng mục dành cho người mẫu cùng với 4 hạng mục khác là Music video được yêu thích nhất, Nhạc sĩ có sáng tác được yêu thích nhất, Nam dẫn chương trình được yêu thích nhấtNữ dẫn chương trình được yêu thích nhất.
Ba đêm liveshow mang tính chất vận động bình chọn cho 36 nghệ sĩ trong top 3 sẽ diễn ra vào 21 giờ các ngày 14, 21 và 28.3. Đêm trao giải HTV Awards lần thứ 9 sẽ diễn ra vào ngày 4.4.
Danh sách đề cử top 3 HTV Awards lần 9 
Ca nhạc
Nam ca sĩ
- Noo Phước Thịnh
- Trung Quân Idol
- Quốc Thiên
Nữ ca sĩ
- Đông Nhi
- Vũ Cát Tường
- Phương Vy
Nhạc sĩ có sáng tác được yêu thích nhất
- Phạm Toàn Thắng
- Vũ Cát Tường
- Đỗ Hiếu
Music video được yêu thích nhất
- Gạt đi nước mắt (Noo Phước Thịnh)
- Bốn chữ lắm (Trúc Nhân ft Thảo Nhi)
- Bad boy (Đông Nhi)
Truyền hình
Nam diễn viên
- Huỳnh Đông
- Nhan Phúc Vinh
- Lương Thế Thành
Nữ diễn viên
- Thân Thúy Hà
- Hạnh Thúy
- Ngân Khánh
Nam người dẫn chương trình
- Trấn Thành
- Quyền Linh
- Bình Minh
Nữ người dẫn chương trình
- Quỳnh Hương
- Hoàng Oanh
- Quỳnh Hoa
Sân khấu
Nghệ sĩ hài
- Việt Hương
- Trường Giang
- Thu Trang
Nghệ sĩ cải lương
- NSUT Hữu Quốc
- NSUT Phượng Loan
- Ngọc Đợi
Nghệ sĩ kịch nói
- NSUT Mỹ Uyên
- NSUT Kim Xuân
- Lê Phương
Người mẫu
- Thanh Hằng
- Hoàng Thùy
- Khiếu Thị Huyền Trang
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.