Đông Nhi: Người đứng sau thành công của tôi là Ông Cao Thắng

04/05/2015 08:54 GMT+7

(TNO) Bên cạnh việc chia sẻ niềm hạnh phúc lớn sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất của The Remix - Hòa âm ánh sáng thì Đông Nhi cũng dành lời cảm ơn đặc biệt cho bạn trai Ông Cao Thắng, người đứng sau hỗ trợ cho cô trong suốt cuộc thi.

(TNO) Bên cạnh việc chia sẻ niềm hạnh phúc lớn sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất của The Remix - Hòa âm ánh sáng thì Đông Nhi cũng dành lời cảm ơn đặc biệt cho bạn trai Ông Cao Thắng, người đứng sau hỗ trợ cho cô trong suốt cuộc thi.

Đông Nhi dành lời cảm ơn đặc biệt cho bạn trai Ông Cao Thắng sau khi nhận cúp chiến thắng
The Remix - Ảnh: Độc Lập
Sau 12 tuần thi với đa dạng các chủ đề, The Remix - Hòa âm ánh sáng đã khép lại với giải vàng thuộc về đội ca sĩ Giang Hồng Ngọc và giải đặc biệt được trao cho đội ca sĩ Đông Nhi trong đêm gala diễn ra tối 3.5. 
Chia sẻ ngay sau khi nhận cúp, Đông Nhi cũng tỏ ra vô cùng bất ngờ với kết quả này: “Trước đêm trao giải thì mình được biết là sẽ có hai giải vàng, một giải do khán giả bình chọn và một giải của giám khảo. Nhưng khi xướng tên lên mình được giải đặc biệt, mà giải thưởng còn cao hơn cả giải vàng nên rất hoang mang vì không hiểu như thế nào. Nhưng bây giờ thì được biết giải đặc biệt là giải cao nhất của The Remix thì mình cảm thấy thật sự rất vui”.
Thừa nhận mình đã có nhiều thay đổi sau cuộc thi, nữ ca sĩ cho biết người đứng sau tạo nên Đông Nhi hôm nay chính là người yêu Ông Cao Thắng: “Người đóng vai trò quan trọng nhất trong sự thay đổi của Nhi là anh Thắng. Thật ra anh Thắng là người luôn luôn bên cạnh chỉ ra những điều mình chưa hoàn hảo, chưa tốt mà nhiều khi chính bản thân mình cũng không nhìn thấy được, giúp Nhi thay đổi bản thân mình và luôn truyền năng lượng cho Nhi bước lên phía trước”.
Đông Nhi cho biết mình đã có được quá nhiều thứ sau cuộc thi: “Nhiều nhất là tình cảm của khán giả dành cho mình. Thứ hai là mình có thể khẳng định được bản thân mình với tất cả mọi người. Đặc biệt là được một khoảng thời gian quý báu làm việc với những đồng đội tuyệt vời trong một lịch làm việc dày đặc để cho ra ca khúc mới mỗi tuần giúp Nhi tôi luyện bản thân trở nên chuyên nghiệp hơn. Nhưng bên cạnh đó cũng có hai cái mất, đó là mất nhiều thời gian và… sụt ký”.
Đông Nhi cho biết cảm thấy áp lực nhất với giai đoạn về cuối của chương trình - Ảnh: Độc Lập 
Chia sẻ về những thí sinh khác của top 4, Đông Nhi cho biết mình không xem kết quả này là sự vượt mặt hay chiến thắng Giang Hồng Ngọc mà mỗi nghệ sĩ đều có cái hay và giá trị riêng, chỉ là ai phù hợp với vị trí nào. Còn sự vắng mặt của Tóc Tiên trong đêm gala cuối cùng cũng là tiếc nuối với Đông Nhi vì "trong mắt Nhi, Tiên là người luôn cầu tiến và cố gắng hết mình". 
Nhìn lại quãng thời gian 12 tuần, Đông Nhi nhớ nhất là tiết mục Vì ai vì anh ở liveshow 6 bởi vì đó là lần đầu tiên Nhi hát ca khúc này trên sân khấu, thêm nữa là ý tưởng dùng máy chiếu chiếu lên cái đầm rất dài được tạo thành từ những con dơi là ý tưởng mà Nhi cảm thấy hay và đặc biệt nhất trong chương trình. Còn giai đoạn khiến cô cảm thấy áp lực và mệt mỏi nhất là giai đoạn về cuối “nhưng với một người làm việc chuyên nghiệp thì không được phép lơ là, vì vậy Nhi không bao giờ cho mình quyền nghỉ ngơi”.
Nói về những dự định sắp tới, Đông Nhi hào hứng bật mí vào ngày 10.5 tới cô sẽ ra mắt MV ca khúc Vì ai vì anh hợp tác cùng Isaac với 80% MV dùng kỹ xảo 3D.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.