Đông Nhi hát nhạc Đức Trí

15/09/2011 11:35 GMT+7

(TNO) Sau khi album Vol.1 The First Step ra mắt hồi tháng 9.2010, cô ca sĩ "chuyên trị" nhạc teen vừa trình làng album mới nhất mang tên Đông Nhi - The Singer với những thay đổi đặc biệt về phong cách âm nhạc cũng như hình ảnh trưởng thành và chín chắn hơn, đặc biệt qua sự hợp tác cùng nhạc sĩ Đức Trí.

Sự kết hợp Đông Nhi - Đức Trí đã gây ra sự bất ngờ không chỉ cho khán giả trẻ yêu thích giọng ca Đông Nhi, mà còn cho cả giới chuyên môn và khán giả của Đức Trí.

Từ trước đến nay, Đức Trí luôn tỏ ra khá khó tính khi lựa chọn bắt tay với những giọng ca mới và Đông Nhi là một trong những "kiều nữ" hiếm hoi lọt vào "tầm ngắm" của nhạc sĩ kiêm nhà sản xuất mát tay này.


Sự kết hợp mới mẻ giữa nhạc sĩ Đức Trí và ca sĩ Đông Nhi đem đến nhiều bất ngờ cho người hâm mộ

Trong album Đông Nhi - The Singer, cô ca sĩ trẻ thể hiện ca khúc Cho em yêu một lần, được nhạc sĩ Đức Trí viết tặng một người bạn từ cách đây vài tháng nhưng không thu âm. Tình cờ ca khúc nhẹ nhàng, trong sáng này đến với Đông Nhi và cô đã quyết định đưa ngay vào album mới nhất của mình. 

Có mặt tại buổi họp báo giới thiệu album của Đông Nhi hôm 14.9, "cha đẻ" của Cho em yêu một lần chia sẻ: "Với tôi, Đông Nhi có sức hút riêng, và chắc chắn cô ấy phải có giá trị riêng mới có thể tạo nên sự thành công và vị trí như bây giờ. Và tôi tin Đông Nhi sẽ gặt hái được nhiều thành quả mới".

Bên cạnh việc thể hiện một sáng tác khá mới và lạ của nhạc sĩ Đức Trí, Đông Nhi còn lựa chọn hát nhạc của những nhạc sĩ khác như Lưu Thiên Hương, Mạnh Quân..., đồng thời định hướng phát huy hình tượng ca sĩ mộc mạc, đơn giản, tập trung khai thác thế mạnh của giọng hát.


Ca sĩ Quốc Thiên (trái) và Lê Hiếu, chung vui với Đông Nhi


Cùng Á quân Vietnam Idol 2010 Văn Mai Hương


"Đàn chị" Minh Hằng cũng đến cổ vũ cho sản phẩm âm nhạc mới của Đông Nhi


Với “bạn trai tin đồn” Ông Cao Thắng


Vui vẻ tạo dáng bên ca sĩ Noo Phước Thịnh

Hà Uyên
(thực hiện)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.