Đông Nhi, Giang Hồng Ngọc dẫn đầu cuộc đua quán quân The Remix

27/04/2015 08:00 GMT+7

(TNO) Cùng giành số điểm tuyệt đối 40 từ ban giám khảo, hai đội Đông Nhi và Giang Hồng Ngọc tạm thời có lợi thế vươn lên dẫn đầu trong đêm chung kết chương trình The Remix.

(TNO) Cùng giành số điểm tuyệt đối 40 từ ban giám khảo, hai đội Đông Nhi và Giang Hồng Ngọc tạm thời có lợi thế vươn lên dẫn đầu trong đêm chung kết chương trình The Remix - Hòa âm ánh sáng vào tối 26.4.

Đông Nhi có trình diễn bài hát Hot vô cùng ấn tượng - Ảnh: Độc Lập
Sau 11 tuần tranh tài, 4 đội thí sinh xuất sắc nhất của The Remix bao gồm Đông Nhi, Tóc Tiên, Isaac và Giang Hồng Ngọc đã bước vào đêm chung kết với hai phần trình diễn: một bài biểu diễn cá nhân và một phần thi đối đầu khi kết hợp biểu diễn cùng thí sinh khác. Sau đêm chung kết khán giả sẽ tiếp tục có 1 tuần bình chọn cho các thí sinh trước khi cái tên người chiến thắng sẽ được xướng lên trong đêm gala công bố kết quả vào tuần sau.
Đông Nhi là thí sinh nhận được nhiều lời khen và được đánh giá là có tiến bộ vượt bậc nhất cho đến đêm chung kết. Chọn thể hiện bài hit Hot của ca sĩ Thu Minh, Đông Nhi đã đem đến màn trình diễn ấn tượng về mọi mặt từ trang phục đính đá, mái tóc phát sáng đến giọng hát chắc cùng những màn vũ đạo, đu xà lộn ngược điêu luyện khiến khán giả không thể ngồi yên.
Nhà sản xuất âm nhạc Nguyễn Hải Phong không ngớt lời khen ngợi sự tự tin và đặc biệt là việc vừa hát vừa nhảy nhưng cô vẫn giữ được cột hơi ổn định. 
Đội Giang Hồng Ngọc - Duy Anh - King Lady cũng rất đầu tư về mặt ý tưởng khi mang lên sân khấu trọn bộ hình ảnh của binh đoàn X-men trong bài hát Lột xác của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong. 
Chứng kiến thêm một tác phẩm của mình được làm mới trên sân khấu, chính Nguyễn Hải Phong cũng phải thừa nhận “bài hát này trước nay tôi chưa thấy ai hát hay ngoài tôi nhưng điều đó đã chấm dứt đêm nay khi tôi nghe bạn hát, rất xuất sắc”.
Đông Nhi khiến khán giả 'thót tim' khi thực hiện những màn nhào lộn nguy hiểm - Ảnh: Độc Lập
Giang Hồng Ngọc trong hình ảnh nhân vật Wolverine - Ảnh: Độc Lập
Trong khi đó là thí sinh mở đầu cho đêm diễn, Tóc Tiên lập tức khiến không khí nóng hẳn lên khi xuất hiện ấn tượng trong trang phục jumpsuit nóng bỏng cùng một chú trăn sống quấn quanh mình. Nữ ca sĩ đã chọn bài hát mới Thế giới không có anh với tiết tấu sôi động để trình diễn.
Isaac cũng ngày càng chứng minh được khả năng và sức sáng tạo không giới hạn của mình khi mạo hiểm chọn thể hiện ca khúc hit một thời của giám khảo Hồ Ngọc Hà thường chỉ có nữ ca sĩ chọn thể hiện đó là Xin hãy thứ tha. Và thành viên của nhóm 365 đã thành công trong việc thoát khỏi cảm giác ủy mị, nữ tính của ca từ để làm nên bài hát hoàn toàn mới theo phong cách riêng của mình. Điều này đã giúp Isaac được nhạc sĩ Lưu Thiên Hương đánh giá “bạn xứng đáng trở thành một ngôi sao hàng đầu trong tương lai”.
Isaac xuất sắc làm mới bài hát Xin hãy thứ tha - Ảnh: Độc Lập
Trong phần thi đối đầu của hai cặp thí sinh, Isaac và Đông Nhi đã dàn dựng bài hát Taxi trên nền câu chuyện ở phòng bệnh của hai bệnh nhân tâm thần rất hài hước và thu hút. Sự kết hợp của hai bản phối của hai đội đã đem đến một không khí bùng nổ và được các giám khảo hết lời khen ngợi. 
Còn cặp đôi của hai mỹ nhân Tóc Tiên và Giang Hồng Ngọc khiến người xem mãn nhãn với phần dàn dựng sân khấu hoành tráng cùng trang phục đẹp khi thể hiện ca khúc Chờ người nơi ấy. Phần trình diễn vô cùng ấn tượng với sự kết hợp với violin, piano do Hoàng Toulive và Long Halo thể hiện tạo nên một bản phối hoàn toàn mới lạ và đã tai, càng giúp nâng giọng hát nội lực của hai nữ ca sĩ lên. 
Phần đối đầu hài hước của Đông Nhi và Isaac - Ảnh: Độc Lập
Giang Hồng Ngọc và Tóc Tiên thể hiện giọng hát đầy nội lực - Ảnh: Độc Lập
Giám khảo Hồ Ngọc Hà trình diễn bài hit mới Em đi tìm anh cùng Noo Phước Thịnh - Ảnh: Độc Lập
Ca sĩ khách mời Vũ Cát Tường thể hiện ca khúc Phai - Ảnh: Độc Lập 
Sau đêm thi này, Đông Nhi và Giang Hồng Ngọc tạm dẫn đầu với cùng 40 điểm. Isaac và Tóc Tiên bám sát phía sau với 39,5 điểm. Vì vậy quyền quyết định quán quân của The Remix giờ đây sẽ phụ thuộc vào số bình chọn của khán giả sẽ được công bố vào chủ nhật tuần sau 3.5.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.