Đông Nhi đánh bật Giang Hồng Ngọc giành giải đặc biệt của 'The Remix'

03/05/2015 23:04 GMT+7

(TNO) Được đánh giá là hai đối thủ nặng ký, Đông Nhi đã đánh bật Giang Hồng Ngọc để giành giải đặc biệt và giải khán giả yêu thích nhất chương trình The Remix trong đêm Gala chung kết diễn ra vào tối 3.5 tại TP.HCM.

(TNO) Được đánh giá là hai đối thủ nặng ký, Đông Nhi đã đánh bật Giang Hồng Ngọc để giành giải đặc biệt và giải khán giả yêu thích nhất trong đêm Gala chung kết The Remix diễn ra vào tối 3.5 tại TP.HCM.

Đông Nhi giành cú đúp tại The Remix - Ảnh: Độc Lập
Sau đêm thi diễn ra vào tối 26.4, đêm Gala chung kết có thể xem là một đêm diễn thuần túy với những tiết mục đặc sắc của các nhóm thí sinh và khách mời.
Vì lí do sức khỏe, Tóc Tiên đã không thể trình diễn trên sân khấu mà ngồi ở hàng ghế khán giả. Nữ ca sĩ cũng xuất hiện trong hậu trường khi giao lưu cùng MC Hoàng Oanh nhưng tuyệt nhiên không lên tiếng mà để một thành viên trong nhóm đại diện cho biết: "Vì lí do sức khỏe nên Tóc Tiên không thể biểu diễn trong đêm Gala chung kết. Nhóm xin gửi lời cảm ơn chương trình, cảm ơn khán giả đã ủng hộ nhóm suốt thời gian qua".
Vắng Tóc Tiên, top 3 gồm Isaac, Đông Nhi, Giang Hồng Ngọc thay nhau mang đến những tiết mục sôi động, làm nóng đêm Gala, trong đó có cả những ca khúc hit từng “gây sốt” ở những liveshow trước như Isaac với ca khúc Cheri cheri lady từng “đốn tim” người hâm mộ ở liveshow 4, Giang Hồng Ngọc với ca khúc Con cò và Đông Nhi với Bad boy.
Bên cạnh đó, Isaac còn làm nóng bầu không khí chương trình với bản mash - up Nơi anh không thuộc vềHai cô tiên trong khi Đông Nhi mang đến ca khúc Vì ai vì anh và Giang Hồng Ngọc tự tin làm mới ca khúc hit My Everything
Ngoài ra, các khách mời như Lưu Hương Giang, PB Nation, Hoàng Thùy Linh... cũng lần lượt mang đến những tiết mục ấn tượng trong chương trình.
Các đội thi tề tựu trên sân khấu đêm Gala chung kết - Ảnh: Độc Lập
Kết quả là đội của Đông Nhi đã xuất sắc giành giải đặc biệt với số tiền thưởng 300 triệu đồng và giải Khán giả yêu thích nhất. Đội Giang Hồng Ngọc giành giải Vàng với 200 triệu đồng tiền thưởng. Giải Bạc thuộc về đội của Isaac và giải Đồng thuộc về đội của Tóc Tiên. 
Đây có thể xem là kết quả nằm trong dự đoán của khán giả bởi trong đêm thi trước nếu như Isaac và Tóc Tiên đồng điểm từ ban giám khảo là 39,5 thì Giang Hồng Ngọc và Đông Nhi "ẵm trọn" số điểm tối đa là 40. Vì sự chênh lệch gần nhau như vậy nên kết quả cuối cùng hầu như phụ thuộc khá nhiều vào điểm quy đổi từ bình chọn của khán giả. Và không mấy bất ngờ khi Đông Nhi - một trong những nữ ca sĩ sở hữu lượng fan "khủng" - lại giành được giải thưởng cao nhất trong cuộc thi này.
Giang Hồng Ngọc (phải) giành giải Vàng - Ảnh: Độc Lập
Lùm xùm trước đêm thi
Trước khi đêm Gala chung kết diễn ra, việc Tóc Tiên bất ngờ "cáo bệnh" không tham gia biểu diễn mà chỉ ngồi ở hàng ghế khán giả đã gây xôn xao dư luận. Trong đó, nhiều dân mạng đồn đoán rằng nữ ca sĩ "bỏ thi vì bất mãn với kết quả". 
Bên cạnh đó là sự xuất hiện những tin nhắn nặc danh gửi đến các phóng viên theo dõi mảng văn hóa - nghệ thuật với nội dung tố chương trình "đầu voi đuôi chuột", "ca sĩ toàn hát chồng"... đồng thời dự đoán Giang Hồng Ngọc và Isaac sẽ trở thành quán quân cuộc thi này. 
Trước những vấn đề này, BTC cho rằng những lùm xùm trong các chương trình truyền hình thực tế lúc nào cũng có nên họ không bình luận. Trong khi đó, đại diện truyền thông của nữ ca sĩ Tóc Tiên cũng từ chối bình luận về việc nữ ca sĩ không biểu diễn trong đêm Gala chung kết vì "bức xúc với BTC" như lời đồn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.