Đón giao thừa cùng sao Việt với "Lần đầu xuân kể"

05/02/2013 11:35 GMT+7

(TNO) Hàng loạt nghệ sĩ như Hoài Linh, Ý Lan, Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Trung Dũng, Phương Vy, Lê Hiếu, Văn Mai Hương... sẽ hội tụ trong chương trình Lần đầu xuân kể phát sóng lúc 22 giờ đêm giao thừa (9.2) trên HTV2.

(TNO) Hàng loạt nghệ sĩ như Hoài Linh, Ý Lan, Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Trung Dũng, Phương Vy, Lê Hiếu, Văn Mai Hương... sẽ hội tụ trong chương trình Lần đầu xuân kể phát sóng lúc 22 giờ đêm giao thừa (9.2) trên HTV2.

Các nghệ sĩ sẽ hội tụ trên sân khấu Lần đầu xuân kể để chia sẻ về những vấn đề nổi bật trong năm cũ, kế hoạch cho năm mới, đồng thời gửi đến khán giả lời chúc ý nghĩa nhất qua những khúc xuân ca rộn ràng.

Chương trình sẽ xen kẽ giữa talkshow và biểu diễn ca nhạc. Hàng loạt các ca khúc về mùa Xuân sẽ được biểu diễn qua tiếng hát của các nghệ sĩ nổi tiếng thuộc nhiều thế hệ như Ý Lan, Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Trung Dũng, Phương Vy, Lê Hiếu, Văn Mai Hương, Xuân Nghi...


Phương Vy sẽ mang đến ca khúc nhạc xuân rộn ràng
 

Ngoài những đôi song ca quen thuộc, chương trình còn có những màn kết hợp mới mẻ giữa các nghệ sĩ hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ.

Giữ nhiệm vụ kết nối giữa các tiết mục trong chương trình là ca sĩ Hồ Trung Dũng, ca sĩ trẻ Phương Vy và vị khách mời đặc biệt - danh hài Hoài Linh.


Các nghệ sĩ sẽ bật mí nhiều chuyện thú vị trong Lần đầu xuân kể
 

Ngoài những chia sẻ chân tình của các nghệ sĩ, tiết mục “hỏi nhanh - đáp gọn” cũng là điểm nhấn của chương trình. Những câu hỏi bất ngờ từ MC và những câu trả lời ngẫu hứng, dí dỏm của nghệ sĩ hứa hẹn mang đến nhiều thú vị cho khán giả.

Thiên Hương
(Ảnh do ban tổ chức cung cấp)

>> Mỹ Tâm trải lòng cùng "Lần đầu tôi kể
>> Bạc Liêu tổ chức bắn pháo hoa đón giao thừa
>> Bắn pháo hoa đêm giao thừa tại đảo Lý Sơn
>> Đón giao thừa trong... toilet siêu thị
>> Hơn 1.100 xe bị đốt trong đêm giao thừa
>> 1.193 xe hơi ở Pháp bị đốt đêm giao thừa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.