Đơn giản chỉ là đen

27/06/2015 12:00 GMT+7

Chỉ là màu đen thôi, nhưng bộ trang phục của nàng không hề nhàm chán. Đó chính là bởi họa tiết hoa giúp cho chiếc áo thêm nhiều chi tiết bắt mắt, chưa kể đến chiếc quần da bó sát cơ thể giúp nàng khoe đôi chân thẳng mà không 'phô phang'. Màu môi hồng nhạt là điểm nhấn giúp nàng trẻ trung trong trang phục toàn màu đen.

Chỉ là màu đen thôi, nhưng bộ trang phục của nàng không hề nhàm chán. Đó chính là bởi họa tiết hoa giúp cho chiếc áo thêm nhiều chi tiết bắt mắt, chưa kể đến chiếc quần da bó sát cơ thể giúp nàng khoe đôi chân thẳng mà không “phô phang”. Màu môi hồng nhạt là điểm nhấn giúp nàng trẻ trung trong trang phục toàn màu đen.

Đơn giản chỉ là đen
Áo Cynthia Rowley
Đơn giản chỉ là đen 2
Hoa khiến cho màu đen mềm mại. Áo ren hoa tương tự bạn có thể mua tại Saigon Square với giá chưa đến 500.000 đồng.
Quần da Topshop
Đơn giản chỉ là đen 3
Chiếc quần da bó sát cơ thể giúp bạn gái khoe đôi chân thon. Chiếc quần này còn giúp bạn ăn gian được chiều cao. Quần mua tại hệ thống cửa hàng Topshop trên toàn quốc.
Giày Zara
Đơn giản chỉ là đen 4
Giày boot cut-out vẫn đang được các tín đồ thời trang say mê. Bạn có thể mua giày này bằng cách order trên trang web online của Zara hoặc mua tại TTTM Vincom và Saigon Square.
Son môi Yves Rocher
Đơn giản chỉ là đen 5
Có những màu son mà bạn gái không thể nào không có. Đó là màu nude, màu đỏ và... màu hồng nhạt. Bởi sắc hồng sẽ giúp bạn thêm phần trẻ trung. Son môi Yves Rocher bạn có thể mua tại TTTM Vincom với giá 469.000 đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.