Đón ‘Đông’ cùng 'Câu chuyện âm nhạc' tháng 12

13/12/2013 08:56 GMT+7

(TNO) Với chủ đề Đông, Câu chuyện âm nhạc diễn ra ngày 21.12 tới đây sẽ mang đến cho khán giả những bản tình ca lãng mạn và ấm áp, đặc biệt là những ca khúc bất hủ đón chào Noel.

(TNO) Với chủ đề ĐôngCâu chuyện âm nhạc diễn ra ngày 21.12 tới đây sẽ mang đến cho khán giả những bản tình ca lãng mạn và ấm áp, đặc biệt là những ca khúc bất hủ đón chào Noel.

Song ca Phương Vy và Hồ Trung Dũng luôn được khán giả mến mộ d
Song ca Phương Vy và Hồ Trung Dũng luôn được khán giả mến mộ 

Sau 4 tháng chương trình lên sóng, Câu chuyện âm nhạc đã nhận được sự ưu ái nồng nhiệt của khán giả. Các chủ đề Mẹ (tháng 10), Ơn (tháng 11) đã đưa khán giả đến với những cảm xúc chân thật, được lắng nghe tâm tình và thăng hoa cùng các nghệ sĩ.

Với chủ đề Đông, nhạc sĩ Quốc Bảo đã bỏ nhiều công sức và tâm huyết phối lại những ca khúc đã quen thuộc để gửi đến khán giả như: Đêm đông, Mùa đông của anh, Để lại mùa đông, Những mùa đông yêu dấu, Bài thánh ca buồn...

Chương trình sẽ hứa hẹn nhiều bất ngờ và thú vị với những tiết mục đặc sắc, được chú trọng đầu tư và dàn dựng sân khấu cũng như vũ đạo. Đặt biệt là sự kết hợp trở lại của các cặp đôi được khán giả yêu thích Phương Vy - Hồ Trung Dũng, Ái Phương - Noo Phước Thịnh.

Đêm nhạc còn có sự tham gia của nhạc sĩ Đức Huy, ca sĩ Quang Dũng, Khánh Linh, bé Yu Uyên Nhi, Bảo Anh, Gia Linh...

Đây cũng là dịp để khán giả đắm chìm trong những ca khúc Giáng sinh bất hủ như: Hallelujah, Jingle bell rock, Santa Claus is coming to town, Feliz Navidad...qua sự thể hiện của ban nhạc Lý Lệ Quyên, nhóm MTV và nhóm 365.

Chương trình sẽ diễn ra lúc 20 giờ thứ 7 ngày 21.12 tại Phòng trà Nam Quang và được truyền hình trực tiếp trên VTV9. Đây cũng là số khép lại năm 2013 của Câu chuyện âm nhạc.

Diễm Út
Ảnh: BTC cung cấp

>> Câu chuyện âm nhạc' tháng 11: Đêm của lời 'Ơn
>> Câu chuyện âm nhạc tháng 11 với chủ đề 'Ơn
>> Nhạc sĩ Quốc Bảo tham gia 'Câu chuyện âm nhạc
>> Câu chuyện âm nhạc': Những cung bậc cảm xúc về Mẹ
>> Ngọt ngào những 'Câu chuyện âm nhạc' về Mẹ
>> Câu chuyện âm nhạc' sưởi ấm ngày mưa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.