“Đôi đũa lệch” đã gãy

19/11/2011 00:16 GMT+7

Ngôi sao điện ảnh Mỹ Demi Moore và Ashton Kutcher đã chính thức tuyên bố ly hôn hôm thứ năm (17.11), kết thúc cuộc hôn nhân “vợ già, chồng trẻ” sau 6 năm.

Ngôi sao điện ảnh Mỹ Demi Moore và Ashton Kutcher đã chính thức tuyên bố ly hôn hôm thứ năm (17.11), kết thúc cuộc hôn nhân “vợ già, chồng trẻ” sau 6 năm.

Demi Moore (49 tuổi) và Kutcher (33 tuổi) gặp trục trặc tình cảm từ tháng 9 vừa qua khi cô gái tiệc tùng Sara Leal (22 tuổi) công khai mối quan hệ với Kutcher, ngôi sao seri phim hài trên kênh CBS (Mỹ) Two and a half men, bằng lời thú nhận đã qua đêm với anh này tại khách sạn Hard Rock (San Diego, California) ngay đúng dịp kỷ niệm ngày cưới lần thứ 6 hôm 24.9.2011 của Demi Moore và Kutcher.

Trả lời phỏng vấn tạp chí US Magazine (Mỹ), người tình một đêm Sara Leal kể hết những “chiêu” Kutcher quyến rũ cô. “Anh ấy bước đến và hôn tôi”. Ít phút sau, Kutcher và Sara Leal đều trần như nhộng. Lúc Kutcher thổ lộ đã ly thân Demi Moore, Sara nói cô hoàn toàn tin anh đồng thời kết luận cả hai không làm gì xấu xa hay đồi trụy.

Tờ The Sun (Anh) đưa tin Sara Leal thừa nhận đã làm chuyện ấy với Kutcher 2 lần mà không dùng bất cứ biện pháp an toàn nào. Trong khi đó, tờ Daily Mail (Anh) kể thêm chi tiết trước khi “lâm trận”, cả Kutcher và Sara đã nốc rượu vodka, tequilla và bia rồi dẫn lời phát biểu của Sara rằng Kutcher rất muốn quan hệ với cô và bạn thân Marta cùng lúc trong khách sạn. Tất cả những phát biểu trên trước báo giới diễn ra sau khi Sara thất bại trong việc ép buộc Kutcher đưa cho cô 250.000 USD để mua sự im lặng.

Vào tháng 9.2010, Kutcher cũng bị tố qua đêm với ngôi sao phim khiêu dâm Brittney Jones (21 tuổi) tại chính ngôi nhà của anh ở Beverly Hills (Los Angeles) khi Demi Moore đang đóng phim ở Detroit.


“Kẻ phá bĩnh” Sara Leal - Ảnh: daily mail
 

“Thật đau buồn vì buộc phải kết thúc cuộc tình 6 năm với Ashton. Là một phụ nữ, người vợ, người mẹ, tôi nghĩ có những giá trị nhất định cần được giữ gìn. Tôi đã chọn để tiếp tục cuộc sống của mình trong tương lai”, Demi Moore phát biểu với báo giới. Trong khi đó, Kutcher nói anh luôn tôn trọng những tháng năm chung sống cùng Demi Moore. Chuyện khó khăn giờ đây không phải giải quyết tình cảm mà là vấn đề phân chia tài sản lên đến hơn 290 triệu USD. Kutcher nhiều lần xin lỗi vợ và mong muốn hàn gắn nhưng bất thành.

Demi Moore và Ashton Kutcher kết hôn vào tháng 9.2005, được báo chí đặt cho biệt danh “đôi đũa lệch” vì Kutcher nhỏ hơn vợ đến 16 tuổi. Demi Moore từng ly hôn với ngôi sao phim hành động Bruce Willis sau 13 năm chung sống và có 3 con chung: Rumer (23 tuổi), Scout (20 tuổi), Tallulah (17 tuổi). Người chồng đầu tiên của Demi Moore là nhạc sĩ Freddy Moore chỉ sống chung được 4 năm.

Demi Moore khởi nghiệp điện ảnh năm 1981 với vai diễn Corri trong phim Choices. Năm 1990, bộ phim Ghost (Oan hồn) đưa tên tuổi Demi Moore nổi tiếng khắp thế giới. Sau đó là hàng loạt phim ghi đậm tài năng diễn xuất của Demi Moore như A few good men (Một vài người tốt - 1992), Indecent proposal (Lời đề nghị khiếm nhã - 1993), Disclosure (Cám dỗ - 1994). Năm 2011, Demi Moore tiếp tục tham gia vào các phim Margin call, Laughing out loud.

Ashton Kutcher sinh tại Iowa, Mỹ, vào nghề bằng vai diễn Louie trong phim Coming soon năm 1999. Những bộ phim anh đóng vai chính trong các năm gần đây gồm Spread, Personal Effects (2009), Valentine’s day (Lễ tình nhân), Killers (Sát thủ) năm 2010. Năm 2011, Kutcher tham gia 2 phim: No strings attached (Yêu không ràng buộc) và New year’s eve (Giao thừa).

Đỗ Tuấn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.