Đọc trong tuần

26/04/2015 11:00 GMT+7

Bữa cơm gia đình thời hiện đại không chỉ là dịp để cả nhà cùng sum họp, quây quần mà bài toán dinh dưỡng là một vấn đề cần quan tâm. Với những gia đình nhiều thế hệ, mỗi thành viên lại có chế độ ăn uống riêng. Cuốn sách Dinh dưỡng theo độ tuổi được biên dịch từ Nutrition For Lifet của tác giả Lisa Hark, Ph.D & Dr. Darwin Deen là cẩm nang giúp bạn giải bài toán ẩm thực gia đình

Dinh dưỡng theo độ tuổi
Dinh dưỡng theo độ tuổi
Bữa cơm gia đình thời hiện đại không chỉ là dịp để cả nhà cùng sum họp, quây quần mà bài toán dinh dưỡng là một vấn đề cần quan tâm. Với những gia đình nhiều thế hệ, mỗi thành viên lại có chế độ ăn uống riêng. Cuốn sách được biên dịch từ Nutrition For Lifet của tác giả Lisa Hark, Ph.D & Dr. Darwin Deen là cẩm nang giúp bạn giải bài toán ẩm thực gia đình, với 3 phần, theo 3 độ tuổi riêng biệt: phần 1 - Dinh dưỡng cho trẻ nhỏ & thiếu niên; phần 2 - Dinh dưỡng trong suốt giai đoạn trưởng thành và phần 3 - Khỏe khoắn tuổi về chiều. Sách do First News biên soạn, phát hành; NXB Phụ Nữ; giá bìa: 58.000 đồng.
Bạn trai tháo vát & Bạn gái khéo tay
Bạn trai tháo vát & Bạn gái khéo tay
Bộ sách gồm hai cuốn: Bạn trai tháo vát (tác giả Martin Oliver) và Bạn gái khéo tay (tác giả Alexandra Johnson) thiết thực và không kém phần thú vị, giúp trau dồi kỹ năng sống thiết cho các bạn trẻ. Sách được phân thành những bước đơn giản, minh họa bằng hình vẽ do được hai họa sĩ Simon Ecob và Karen Donnelly thực hiện để bạn dễ dàng nắm bắt. Nếu như Bạn trai tháo vát có: Những tuyệt chiêu dùng trong sơ cấp cứu; những tuyệt chiêu dùng trong cuộc sống thường nhật... thì Bạn gái khéo tay được hướng dẫn những kỹ năng nấu mì Ý, mẹo luộc trứng có lòng đào, cách phơi đồ... để trở nên đa năng, đa tài. NXB; giá bìa:
Dòng máu Olympus
Dòng máu Olympus
Ở phần 5 sê ri Các vị thần của đỉnh Olympus của Rick Riordan, các á thần ngày càng nhìn thấy trước rõ hơn về một trận chiến khốc liệt tại Trại Con Lai. Quân đoàn La Mã từ trại Jupiter, cầm đầu là Octavian, đã gần như di chuyển vào phạm vi tấn công. Athena Parthenos sẽ đi về hướng tây; con thuyền Argo II sẽ sang hướng đông. Các thần, vì vẫn còn đang khổ sở với chứng rối loạn nhân cách, nên đều vô dụng cả. Làm thế nào để một nhúm các á thần trẻ tuổi hy vọng chống chọi lại đội quân khổng lồ hùng hậu của Gaea? Người dịch: Meil G.; ChiBooks và NXB Lao động ấn hành; giá bìa: 141.000 đồng.
Nói luôn cho nó vuông
Nói luôn cho nó vuông
Steve Harvey, tác giả kiêm ngôi sao hài kịch, đã viết cuốn sách này để góp một câu trả lời sáng tỏ cho câu hỏi từng làm phụ nữ đau đầu: Rốt cuộc thì trong các mối quan hệ, đàn ông thực sự nghĩ gì? Phải chăng đến thập niên đầu của thế kỷ 21 này, hầu hết chúng ta đều đã nhất trí rằng chẳng có người đàn ông hoàn hảo nào còn sống trên đời cả? Nhưng với cẩm nang này, rất có thể hành trình tìm ra, giữ chân và thấu hiểu người đàn ông mà bạn hằng mơ ước sẽ trở nên dễ dàng và thú vị hơn. Người dịch: Trần Mạnh Hà; Nhã Nam và NXB Thế giới ấn hành; giá bìa: 80.000 đồng.
H.M
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.