"Độc chiêu" làm đẹp của sao Hollywood

18/02/2013 10:15 GMT+7

(TNO) Từ đỉa hút máu cho đến phân chim, tinh dịch bò... đều có thể trở thành công cụ hỗ trợ đắc lực cho việc "trùng tu nhan sắc" của các sao Hollywood.

Độc chiêu làm đẹp

Theo Reuters, lễ trao giải Oscar sắp tới (sẽ diễn ra vào ngày 24.2) không chỉ là sự kiện điện ảnh lớn nhất hành tinh mà còn là nơi thu hút đông đảo sự tham gia của các sao Hollywood.

Ai cũng muốn có sự xuất hiện thật hoàn hảo và ấn tượng trước các khán giả tại Nhà hát Dolby (Los Angeles, Mỹ) và gần 1 tỉ người xem trên toàn thế giới. Chính vì thế, những chiêu thức làm đẹp "độc chiêu" được các sao trưng dụng hết mức.


Anne Hathaway cười rạng rỡ trên thảm đỏ lễ trao giải Oscar lần thứ 83

"Bây giờ đang là giai đoạn quan trọng để các sao chuẩn bị trang phục và làm đẹp. Họ sẵn sàng chịu đựng những cách khắc nghiệt nhất để có được vẻ đẹp hoàn hảo và nổi bật trên thảm đỏ", chuyên gia thời trang Sam Saboura chia sẻ.

Ở tuổi 51, nữ diễn viên Demi Moore thừa nhận từng sử dụng đỉa hút máu như một cách giải độc, mang lại sự trẻ trung cho mình.

Nữ diễn viên Gwyneth Paltrow cũng từng xuất hiện với chiếc lưng đầy những vết bầm, kết quả của một kiểu châm cứu giác hơi giúp lưu thông máu và giảm bớt căng thẳng.

Ngôi sao Hollywood Angelina Jolie từng tiết lộ với tạp chí Vanity Fair rằng gia đình cô từng thử phương pháp dùng những con cá sống ăn các tế bào da chết trên chân.

Trong khi đó, tiêm botox và sử dụng nhau thai cừu là cách níu kéo tuổi trẻ của "ông bầu" Simon Cowell.


Demi Moore thừa nhận từng sử dụng đỉa hút máu như một cách giải độc, mang lại sự trẻ trung cho mình

Theo các chuyên gia sắc đẹp, năm nay có một sự thay đổi trong việc sử dụng các chất tiêm độn da để làm mịn, giảm nếp nhăn trên khuôn mặt. Trong đó, nổi lên công nghệ Vampire Facelift, còn gọi là "liệu pháp nâng cơ ma cà rồng".

Đây là phương pháp trích tiểu cầu từ máu của chính bệnh nhân để đưa ngược trở lại vào những vị trí cần thiết trên cơ thể, giúp hồi phục nhanh các mô bệnh, tăng sinh các mô khỏe mạnh…  

Không thích đụng đến dao kéo, một số "sao" đã dùng đến... phân chim như là giải pháp giúp cho làn da sáng khỏe hơn.

"Độc chiêu" của tiệm Shizuka New York Day Spa ở Manhattan (Mỹ) là việc điều trị kéo dài một giờ sử dụng phân chim sơn ca ở dạng bột đắp lên da. Theo Shizuka Bernstein, chủ spa này, phân chim được nhập từ Nhật Bản, chứa các thành phần tự nhiên giúp tẩy tế bào chết cho da.

"Có rất nhiều cách để tẩy tế bào chết nhưng nếu bạn muốn sử dụng phương pháp tự nhiên thì phân chim sẽ mang đến cho bạn một kết quả tuyệt vời. Da chết được loại bỏ, màu da sáng hơn, mang lại một cái nhìn rạng rỡ cho bạn", Shizuka Bernstein nói.

Chưa dừng lại ở đó, nhiều sao còn dùng tinh dịch bò để có được mái tóc óng mượt. Samira Asemanfar, chủ tiệm làm tóc Santa Monica, cho biết đây là phương pháp được nhiều người giàu có thử qua và gia đình của cô cũng đã sử dụng bí quyết làm đẹp này qua nhiều thế hệ.

"Hầu hết các khách hàng đều cảm thấy tóc của mình dày hơn, khỏe mạnh hơn. Một khách hàng còn cho biết tóc của cô đã mọc nhanh hơn sau khi dùng", Asemanfar tiết lộ.

Trang sức từ... súng, sơn móng tay từ... kim cương

Theo Reuters, ngoài việc làm đẹp thì việc chọn lựa trang sức, trang phục và các phụ kiện cũng đang được các sao gấp rút thực hiện. Đặc biệt, các mẫu thiết kế được lựa chọn không chỉ phải đẹp, ấn tượng mà còn phải giúp các người đẹp "ăn gian" khâu ngoại hình.

Đáp ứng nhu cầu này, công ty giày iiJin có trụ sở tại Hồng Kông đã tung ra loại giày có miếng đệm vô hình bên trong, giúp người mang tăng từ 5 - 12,5 cm chiều cao.

Nhà thiết kế Shani Grosz cũng cho ra mắt các mẫu váy áo hỗ trợ người mặc có vóc dáng săn gọn, thon thả.


Natalie Portman nổi bật nhờ trang phục và trang sức ấn tượng trên thảm đỏ Lễ trao giải Oscar lần thứ 84

Những phụ kiện đi kèm cũng được các "sao" chọn lựa rất kỹ càng với tiêu chí đẹp, độc, lạ và phù hợp. Được khá nhiều người ưa chuộng trong năm nay là những trang sức làm từ... súng.

Những cây súng thu được từ các khu vực chiến tranh đã được một công ty trang sức tại New York chế tạo thành bông tai, dây chuyền và đồng hồ với mỗi sản phẩm đều có in số serial của khẩu súng.

Đặc biệt hơn là loại móng tay được làm từ kim cương đen 267 carat có giá lên đến 250.000 USD. Người tạo ra loại sơn móng tay này là chuyên gia làm đẹp Azature Pogosian ở Los Angeles.


Loại móng tay được làm từ kim cương đen 267 carat có giá lên đến 250.000 USD

Britney Spears từng sử dụng mẫu sơn móng tay này trong một quảng cáo nước hoa. Kelly Osbourne cũng dùng nó trong lễ giải Emmy năm ngoái.

"Không có gì sai khi giúp cho người khác cảm thấy mình đẹp hơn. Chúng tôi không đổ tiền vào chiến tranh. Chúng tôi không làm tổn thương bất cứ ai. Chúng tôi chỉ làm cho phụ nữ cảm thấy họ như một nữ hoàng", Azature nói với Reuters.

Thiên Hương
(Ảnh: AFP, Reuters)

>> Khán giả châu Á thờ ơ với phim đề cử Oscar
>> 85 tuổi được đề cử Oscar
>> Adele sẽ hát “Skyfall” tại lễ trao giải Oscar
>> Phim của đạo diễn gốc Việt được đề cử giải Oscar
>> Những cú sốc Oscar
>> 12 đề cử Oscar cho phim lịch sử
>> Điểm danh các ứng viên giải Phim hay nhất tại Oscar 2013
>> “Sao” nói gì khi được đề cử Oscar?
>> Phim của đạo diễn gốc Việt tranh giải tại Oscar 2013

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.