Đoan Trang đưa con gái 1 tuổi lên sân khấu 'Thay lời muốn nói'

08/06/2015 11:33 GMT+7

(TNO) Trong lần trở lại với chương trình Thay lời muốn nói , nữ ca sĩ Đoan Trang khiến nhiều người khá bất ngờ khi quyết định đưa cô con gái 1 tuổi - bé Sol lên sân khấu biểu diễn cùng mẹ.

(TNO) Trong lần trở lại với chương trình Thay lời muốn nói, nữ ca sĩ Đoan Trang khiến nhiều người khá bất ngờ khi quyết định đưa cô con gái 1 tuổi - bé Sol lên sân khấu biểu diễn cùng mẹ.

Đoan Trang và bé Sol
 
Cùng với Thu Minh, Đoan Trang có thể xem là một trong những bà mẹ năng động nhất trong showbiz Việt. Những tháng cuối của thai kỳ, "thỏi socola biết hát" vẫn hoạt động nghệ thuật không ngừng nghỉ. Thậm chí sau khi sinh con được vài tháng, cô đã nhanh chóng trở lại với công việc.
Lần này, tái xuất trong chương trình Thay lời muốn nói tháng 6 với chủ đề Cho con, Đoan Trang còn xuất hiện cùng với một nhân vật khá đặc biệt - bé Sol. Cô và ông xã người Thụy Điển vừa tổ chức tiệc thôi nôi cho con vào hôm 1.4 vừa qua. 
Nữ ca sĩ tiết lộ cô sẽ cùng bé Sol thể hiện ca khúc chủ đề của chương trình mang tên Cho con (Phạm Trọng Cầu, thơ Tuấn Dũng). Là gương mặt khá quen của chương trình từ những ngày đầu lên sóng, lại được biểu diễn cùng con gái, Đoan Trang càng háo hức hơn. "Thỏi socola biết hát" cho biết cô hy vọng đây sẽ là món quà ý nghĩa dành tặng cô con gái bé nhỏ của mình.
Với chủ đề ý nghĩa này, chương trình Thay lời muốn nói còn có sự xuất hiện của ca sĩ Mỹ Linh và con gái Anna Trương. Cả hai sẽ kết hợp cùng nhau trong một tiết mục đặc biệt. 
Được biết thời gian này, Mỹ Linh khá bận rộn với lịch diễn và việc kinh doanh spa. Tuy nhiên, cô vẫn sắp xếp thời gian để nhận lời tham gia biểu diễn cùng con gái Anna Trương trong Thay lời muốn nói bởi lẽ đây cũng là cơ hội để hai mẹ con có dịp gần gũi với nhau nhiều hơn.

Trong showbiz Việt, hiếm có người mẹ kế nào lại được lòng con riêng của chồng như Mỹ Linh. Không chỉ là người bạn đồng hành cùng con trong cuộc sống, nữ ca sĩ Tóc ngắn còn là người dìu dắt Anna Trương trên con đường nghệ thuật. Cả hai mẹ con cũng từng song ca rất ăn ý với nhau trên sân khấu. 
Mỹ Linh và con gái Anna Trương
 Chàng Tây Kyo York và học trò cưng Ju Uyên Nhi
Chương trình còn có sự tham gia của chàng Tây Kyo York và học trò cưng Ju Uyên Nhi. Cả hai sẽ trình diễn lại ca khúc Papa (Paul Anka), ca khúc đã giúp Kyo York và Ju Uyên Nhi trở thành quán quân Gương mặt thân quen nhí 2014
Chương trình sẽ diễn ra lúc 20 giờ 30 phút ngày 11.6 tại Nhà hát truyền hình HTV và truyền hình trực tiếp trên HTV9. Đặc biệt, trong chương trình này, Hoa khôi áo dài Lan Khuê sẽ đảm nhận vai trò khách mời dẫn chuyện cùng BTV Quỳnh Hương. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.