DJ Hoàng Anh lưu diễn tại Canada

22/06/2013 03:20 GMT+7

DJ Hoàng Anh - từng đoạt giải nhất cuộc thi Tìm kiếm tài năng trẻ DJ Việt Nam 2004, hiện được xem là DJ số 1 Việt Nam, sẽ tham gia biểu diễn tại Canada cùng những DJ hàng đầu thế giới trong các chương trình nhạc DJ tại các club nổi tiếng nhất của Canada.

DJ Hoàng Anh - từng đoạt giải nhất cuộc thi Tìm kiếm tài năng trẻ DJ Việt Nam 2004, hiện được xem là DJ số 1 Việt Nam, sẽ tham gia biểu diễn tại Canada cùng những DJ hàng đầu thế giới trong các chương trình nhạc DJ tại các club nổi tiếng nhất của Canada.

Hoàng Anh trở thành DJ đầu tiên từ Việt Nam tham gia trình diễn tại club nước ngoài trong vị thế một DJ lưu diễn và khách mời đặc biệt. Theo đó, đêm 28.6, Hoàng Anh sẽ biểu diễn tại Flames Central Club (Calgary, Canada) cùng 2 DJ nổi tiếng Ferry Corsten và Arnej, từng lọt vào top những DJ hàng đầu thế giới trong nhiều năm. Hai đêm tiếp theo, Hoàng Anh sẽ trình diễn tại S-Club (Calgary, 29.6) và FAN Club (Vancouver, 30.6).

DJ Hoàng Anh lưu diễn tại Canada
DJ Hoàng Anh và nữ ca sĩ Zara Taylor - Ảnh: N.S

Đầu năm 2013 vừa qua, Hoàng Anh đã có một bước đột phá trong cộng đồng DJ khi mời được nữ ca sĩ Zara Taylor - giọng hát rất nổi tiếng trong giới nhạc dance quốc tế, từ Canada sang Việt Nam biểu diễn và sau đó cùng ghi âm bài hát Lullaby, chuyển thể từ bản gốc bài Ngủ ngon nhé em do chính Hoàng Anh sáng tác, với phần giai điệu mới do Zara Taylor viết.

P.C.Tùng

>> Tìm kiếm tài năng trẻ hội họa
>> Tìm kiếm tài năng Việt tại TP.HCM
>> Tìm kiếm tài năng âm nhạc
>> Hào hứng với Tìm kiếm tài năng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.