Đinh Mạnh Ninh 'cãi tay đôi' với giám khảo Phương Uyên

26/04/2015 08:53 GMT+7

(TNO) Khi được giám khảo Phương Uyên nhận xét pha chất R&B quá nhiều trong đêm thi nhạc pop, thí sinh Đinh Mạnh Ninh đã không ngại 'bật lại' nữ giám khảo trong đêm thi thứ hai của chương trình Tuyệt đỉnh tranh tài 2015 diễn ra tối 25.4.

(TNO) Khi được giám khảo Phương Uyên nhận xét pha chất R&B quá nhiều trong đêm thi nhạc pop, thí sinh Đinh Mạnh Ninh đã không ngại “bật lại” nữ giám khảo trong đêm thi thứ hai của chương trình Tuyệt đỉnh tranh tài 2015 diễn ra tối 25.4.

Trình diễn ca khúc Yêu xa của Vũ Cát Tường, Đinh Mạnh Ninh vấp phải nhiều luồng ý kiến khác nhau - Ảnh: Tôn Nguyên
Chọn ca khúc Yêu xa của Vũ Cát Tường cho đêm thi loại thứ hai, Đinh Mạnh Ninh vấp phải nhiều ý kiến với tiết mục này. Đặc biệt, nữ giám khảo Phương Uyên cho rằng Đinh Mạnh Ninh đã phô diễn quá nhiều sở trường R&B của mình trong đêm thi nhạc pop. Điều này khiến tiết mục lạc đi so với chủ đề chính.
Riêng giám khảo Huy Tuấn lại thích thú trước việc pha chất R&B trong tiết mục. Theo anh, chất của Đinh Mạnh Ninh là R&B, do đó việc lồng thể loại nhạc này vào tiết mục như để khẳng định hình ảnh bản thân.
Chưa dừng ở đó, nữ giám khảo Phương Uyên tiếp tục bảo vệ luận điểm khi cho rằng đây là đêm thi của pop và Đinh Mạnh Ninh cần phải tiết chế sở trường của mình. Điều đó mới là thực sự tài giỏi.
Nam ca sĩ được nhận xét đã pha nhiều chất R&B trong đêm thi nhạc pop và anh đã không ngại cắt ngang lời giám khảo Phương Uyên để bảo vệ ý kiến cá nhân - Ảnh: Tôn Nguyên
Trước tình huống này, Đinh Mạnh Ninh không ngại ngần cắt ngang lời nhận xét của giám khảo Phương Uyên. Theo anh, nhiều ngôi sao nhạc pop trên thế giới vẫn hát theo lối R&B. Do đó, anh nghĩ điều này không có gì là bất hợp lý.
Ngoài ra, giám khảo Phương Uyên cũng thẳng thắn nhận xét: “Tôi không thích phần trình diễn này”. Bởi theo nữ giám khảo, cách sử dụng micro của Đinh Mạnh Ninh không chuyên nghiệp. Điều này khiến cho âm thanh bị lên xuống liên tục và người nghe khó có thể thỏa mãn.
Hơn nữa, việc chú trọng vũ đạo mà quên đi điều chính yếu là giọng hát của Đinh Mạnh Ninh cũng khiến nữ giám khảo không hài lòng.
Tiết mục của nam ca sĩ trẻ không chỉ vấp phải ý kiến trái chiều của giám khảo mà còn ở khán giả xem chương trình.
Ở phần đầu ca khúc Yêu xa, Đinh Mạnh Ninh đã lồng ghép một phần bài hát Dù có cách xa - ca khúc từng gắn liền với hình ảnh của anh. Ở những đoạn bè, ca khúc này cũng được sử dụng.
Đinh Mạnh Ninh chia sẻ sở dĩ anh làm điều đó vì hai bài có ý tưởng khá tương đồng. Hơn nữa, việc trình diễn lại ca khúc từng rất nổi tiếng của Vũ Cát Tường mà không có điểm gì khác đi thì anh e rằng sẽ bị người hâm mộ của nữ ca sĩ cá tính "ném đá".
Giám khảo Hồng Nhung khá thích thú với màn kết hợp này trong khi đó trên các trang mạng xã hội, người hâm mộ bày tỏ sự không hài lòng trước bản cover này. Một vài khán giả cho rằng điều này không tôn trọng tác giả và phá đi chất riêng của bài hát.
Đây là tiết mục chiếm nhiều thời lượng nhất chương trình với những lời nhận xét có lợi và bất lợi cho Đinh Mạnh Ninh.
Cũng trong liveshow 2, ba ca sĩ đã gây nhiều ấn tượng cho ban giám khảo là Hoàng Tôn, Hải Yến và Thảo Trang Idol. Tuần sau, hai thí sinh có số bình chọn thấp nhất sẽ buộc phải chia tay chương trình. Các thí sinh còn lại sẽ tiếp tục tranh tài trong liveshow thứ 3 được phát sóng lúc 21 giờ ngày 2.5 trên kênh HTV7.
Hoàng Tôn trình diễn ca khúc See you again, một bài hát nhạc ngoại do chính anh viết lời Việt. Tiết mục gây ấn tượng mạnh cho giám khảo Hồng Nhung và chị tuyên bố sẽ nhắn tin bình chọn cho Hoàng Tôn bởi phần trình diễn này - Ảnh: Tôn Nguyên
Thảo Trang trình diễn ca khúc One moment in time - Ảnh: Tôn Nguyên
Tuấn Khanh tiếp tục khiến khán giả và ban giám khảo "nổi da gà" bởi bản cover ca khúc Góc tối. Bên cạnh chất pop ballad trữ tình, cuối bài, Tuấn Khanh bứt phá bằng những nốt cao mà khó ai có thể trình diễn được - Ảnh: Tôn Nguyên
Hà My với ca khúc Trót yêu. Cô được xem là thí sinh sở hữu giọng hát đầy nội lực - Ảnh: Tôn Nguyên
Thái Trinh lột xác với hình tượng sexy, quyến rũ với Lady marmalade
Thủy Top trình diễn ca khúc Vì ai vì anh. Tiết mục được nhận xét chú trọng đến vũ đạo nên đôi chỗ cô còn hát chênh - Ảnh: Tôn Nguyên
Trung Quân chọn ca khúc  Mưa trên biển vắng để tranh tài cho đêm thi thứ 2. Tiết mục được nhận xét hay nhưng chưa có điểm nhấn - Ảnh: Tôn Nguyên
Nguyễn Đình Thanh Tâm quay trở về chất ma mị với ca khúc Lột xác của Nguyễn Hải Phong - Ảnh: Tôn Nguyên
Hải Yến ngọt ngào, da diết với ca khúc Yêu mình anh. Trong đêm thi này, Hải Yến một lần nữa khoe được giọng hát đầy nội lực của mình - Ảnh: Tôn Nguyên
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.