'Điệp vụ tuyệt mật' lên sóng trở lại, Lâm Chi Khanh bị đàn em xúc phạm

20/05/2015 17:16 GMT+7

(TNO) Sau sự cố 'dời Hà Nội sang Trung Quốc' phải tạm dừng phát sóng, chương trình Điệp vụ tuyệt mật bất ngờ trở lại trên sóng VTV3 vào thứ bảy tuần này (23.5) với nội dung xoay quanh mâu thuẫn giữa Lâm Chi Khanh và các 'đàn em' như Hồng Quế, Phương Mai.

(TNO) Sau sự cố "dời Hà Nội sang Trung Quốc" phải tạm dừng phát sóng, chương trình Điệp vụ tuyệt mật bất ngờ trở lại trên sóng VTV3 vào thứ bảy tuần này (23.5) với nội dung xoay quanh mâu thuẫn giữa Lâm Chi Khanh và các "đàn em" như Hồng Quế, Phương Mai.

Lâm Chi Khanh trở thành tâm điểm chú ý trong tập 2 Điệp vụ tuyệt mật
Trước đó, Điệp vụ tuyệt mật từng bị "tuýt còi" bởi ngay trong số đầu tiên phát sóng vào tối 2.5 trên VTV3, chương trình đã phạm một sai lầm không đáng có khi tấm bản đồ minh họa cho giải thưởng dành cho thí sinh lại để vị trí thủ đô Hà Nội nằm ở lãnh thổ của... Trung Quốc. Điều này khiến nhiều khán giả rất bức xúc.
Mặc dù sau đó hãng hàng không Air Aisa đã lên tiếng thừa nhận sai lầm xảy ra là do thiếu cẩn trọng trong quá trình duyệt file nhưng sau đó Thanh tra Bộ Thông tin - Truyền thông đã vào cuộc và ra quyết định xử phạt hành chính Đài Truyền hình Việt Nam 15 triệu đồng. Bên cạnh đó, chương trình cũng bị tạm ngưng phát sóng.
Tuy nhiên, đại diện Công ty Cát Tiên Sa, nhà sản xuất chương trình này, bất ngờ cho biết Điệp vụ tuyệt mật đã được lên sóng trở lại sau 2 tuần tạm ngưng. 
Ca sĩ chuyển giới Lâm Chí Khanh
Trong tập này, mâu thuẫn giữa Lâm Chi Khanh và một số thành viên còn lại tiếp tục được khai thác. Cụ thể, rong quá trình tham gia thử thách Không tiếng động, khi MC phổ biến thể lệ luật chơi thì Lâm Chi Khanh vẫn chưa hiểu được hết nên đã quay sang hỏi Hồng Quế.
Đang căng thẳng vì tập trung nghe mọi người bàn bạc cách thức chơi thì Hồng Quế quay sang nói lớn tiếng với Lâm Chi Khanh. Phương Mai thì không kiềm chế được và nói với đàn chị của mình rằng "sao chị ngu vậy". Điều đó đã khiến Lâm Chi Khanh bức xúc đến phát khóc bởi so về tuổi đời và tuổi nghề thì cả Hồng Quế lẫn Phương Mai đều là "đàn em" của cô.
Ca sĩ chuyển giới cho biết: "Khi Khanh quay sang hỏi Quế thì Quế nói rằng: “Chị im đi, đừng hỏi nữa để em nói chuyện”. Và khi Khanh quay sang hỏi Phương Mai thì cô ấy nói rằng: “Sao nói quài mà chị không hiểu, sao chị ngu quá vậy”. Lúc đó Khanh rất buồn nhưng Khanh kiềm chế lại vì không muốn ảnh hưởng đến cuộc chơi của mọi người”.
Hồng Quế
Phương Mai
Trước vấn đề này, Hồng Quế phản pháo rằng: “Khi đó, Hồng Quế chưa hiểu luật chơi cho lắm mà Hồng Quế đang muốn hỏi một người bạn của Hồng Quế là anh Cường Seven thì chị Khanh hỏi quá nhiều, nói quá nhiều, quá dồn dập khiến cho Hồng Quế trở nên bị phân tâm. Hồng Quế chỉ phản bác một cách tự nhiên và chị Khanh lập tức nói rằng Hồng Quế có ý nạt chị ấy".
Trong khi đó, Phương Mai cho rằng: “Lâm Chi Khanh đã đưa ra một bước khá thông minh là dùng những giọt nước mắt của phụ nữ để khiến tất cả mọi người đổ dồn sự thương hại cho cô ta. Lâm Chi Khanh không hề ngây thơ".
Mâu thuẫn đã đẩy lên đến cao trào khiến không khí của ngôi nhà chung trở nên vô cùng căng thẳng trong tập 2 của Điệp vụ tuyệt mật.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.