Diễn viên Lee Ki-woo tới Hà Nội làm đại sứ

07/09/2013 03:20 GMT+7

Diễn viên, người mẫu Hàn Quốc Lee Ki-woo đã có mặt trong buổi họp báo khai mạc Liên hoan phim Hàn Quốc, diễn ra từ ngày 6-11.9 tại Hà Nội.

Sinh năm 1981, Lee Ki-woo hiện là diễn viên và người mẫu sáng giá của Hàn Quốc. Anh và diễn viên Ngô Thanh Vân sẽ đảm nhận vai trò đại sứ của Liên hoan phim Hàn Quốc lần này.

 Diễn viên Ngô Thanh Vân và Lee Ki-woo - d
Diễn viên Ngô Thanh Vân và Lee Ki-woo - Ảnh: Ngọc An

Lần thứ hai đến VN nhưng là lần đầu tiên tới Hà Nội, Lee Ki-woo bày tỏ: “Hà Nội rất khác biệt so với những TP châu Á khác mà tôi đã có dịp ghé qua”. Anh cũng không quên dành lời khen ngợi cho tài năng diễn xuất của người bạn đồng hành Ngô Thanh Vân: “Tôi rất ấn tượng với những pha hành động đẹp mắt, nhưng vẫn biểu lộ cảm xúc của cô ấy” và cho biết nếu có dịp đóng phim tại VN, anh muốn vào vai một du học sinh, một doanh nhân Hàn Quốc, qua đó được tìm hiểu về văn hóa đất nước mà anh dành nhiều thiện cảm.

Vai trò đại sứ của Lee Ki-woo và Ngô Thanh Vân được hy vọng là cầu nối điện ảnh và văn hóa giữa VN và Hàn Quốc. Ông Park Nark-jong, Giám đốc Trung tâm văn hóa Hàn Quốc, cho rằng điện ảnh Hàn Quốc rất phát triển không chỉ về mặt công nghệ làm phim mà còn về mặt truyền thông. “Chúng tôi mong muốn có thể hỗ trợ điện ảnh VN với những thế mạnh này của mình”, ông nói.

Minh Ngọc

>> Diễn viên Lee Ki Woo: Ngô Thanh Vân thật hiền dịu và dễ thương
>> Ngô Thanh Vân làm đại sứ LHP Hàn Quốc cùng Lee Ki Woo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.