Thư Kỳ lo không lấy được chồng

07/03/2009 14:18 GMT+7

(TNO) Vừa đẹp lại vừa rất thành công trong sự nghiệp điện ảnh, diễn viên Thư Kỳ cũng có tâm nguyện giống như những người phụ nữ khác, đó là tìm được một người đàn ông tốt để có thể nương tựa.

Mấy ngày trước lúc chụp hình để lên bìa 1 tạp chí, Thư Kỳ thổ lộ tiếng lòng: “Tôi lo mình không lấy được chồng”, theo mạng sina. Từng trải qua những cuộc tình với Lê Minh, Vương Lực Hoành rồi đường ai nấy đi, cô cho biết, trong tình yêu, quan trọng nhất là sự vui vẻ

Thư Kỳ cho biết, nếu bạn yêu một người thì chịu cực khổ, bị giày vò cũng chẳng sao, bởi theo cô, yêu là tất cả. Cô cũng không cho rằng mình nhất định phải kết hôn, bởi điều đó chẳng qua cũng chỉ là một tờ hôn ước.

Những bộ phim gần đây Thư Kỳ tham gia đều thành công về mặt doanh thu tiền vé, diễn xuất của cô cũng được khen ngợi. Phi thành vật nhiễu, Du long hí phụng là hai phim mới nhất của cô.

Được biết, Thư Kỳ sinh ra tại Đài Loan, và có một tuổi thơ không bằng phẳng. Lớn lên cô sang Hồng Kông lập nghiệp. Ban đầu cô làm người mẫu khỏa thân, đóng phim cấp III. Sau này, khi đã có tiếng tăm, cô không còn đóng những phim như trước.

M.Giao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.