Nguyễn Đình Thanh Tâm cùng đạo diễn Colin Weiss làm MV

01/12/2013 03:20 GMT+7

Quán quân Sao Mai - Điểm hẹn 2012 quyết đi tìm một “mối duyên” cho album vol.2, đó là việc thực hiện MV Gặp tôi mùa rất đông kết hợp cùng đạo diễn Colin Weiss (31 tuổi đến từ Mỹ). Colin Weiss học về sản xuất phim tại Đại học Michigan (Mỹ) nhưng chuyên làm trong lĩnh vực thời trang và đã thực hiện hơn 100 phim về thể loại này.

Nguyễn Đình Thanh Tâm cùng đạo diễn Colin Weiss làm MV

Ảnh: Q.B

Đây là lý do vì sao MV mới của Thanh Tâm mang hơi hướng Art Fashion Concept (khái niệm về nghệ thuật thời trang). Sự kết hợp giữa cá tính âm nhạc độc đáo, mới lạ của Nguyễn Đình Thanh Tâm (ảnh) và những góc máy hiện đại, nghệ thuật của Colin Weiss tạo nên một MV mới mẻ cho người xem.

Bên cạnh đó, trong MV lần này có sự xuất hiện của một gương mặt trẻ - Mlee - cô ca sĩ mang hai dòng máu Pháp - Việt, đã làm nên một "chất xúc tác" mới cho Thanh Tâm với vai trò một raper. Trước khi phát hành album vol.2 (vào ngày 20.12), Thanh Tâm ra mắt single Nghe ta hồi sinh. Bài hát chủ đề do chính Thanh Tâm viết lời, thực hiện theo 3 phiên bản và bài Chạy mưa. Hai ca khúc này cũng có mặt trong album sắp tới của anh.

Dạ Ly

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.