Megan Fox chia tay người yêu

27/02/2009 17:04 GMT+7

(TNO) Không những là người yêu, Brian Austin Green còn là chồng sắp cưới của ngôi sao Transformers Megan Fox. Cặp đôi diễn viên này đã đính hôn được hơn 2 năm.

 
Megan Fox được tạp chí FHM bình chọn là người phụ nữ quyến rũ nhất thế giới năm 2008 - Ảnh: Reuters

Tuy nhiên, mối quan hệ của họ sau khi chia tay vẫn tốt đẹp. "Cả hai vẫn coi nhau như bạn bè", một người bạn thân của cặp đôi này tiết lộ cho tạp chí US.

Cuối năm ngoái, cả nữ diễn viên 22 tuổi lẫn nam tài tử 35 tuổi đều im lặng trước thông tin mối quan hệ của họ đang đi theo chiều hướng xấu và còn thao thao bất tuyệt về một đám cưới sắp diễn ra. Đến nay thì họ không muốn giấu diếm về chuyện đổ vỡ nữa.

Mối trở ngại duy nhất của Fox và Green vào lúc này không phải là chuyện chia tài sản hoặc chuyện ai sẽ nuôi con (cả hai chưa kết hôn và cũng chưa có con chung) mà là người này sẽ làm gì với vết xăm tên của người kia trên cơ thể và ngược lại.

 
Megan Fox và Brian Austin Green lúc còn mặn nồng - Ảnh: Reuters

Trong thời gian mặn nồng, Fox đã chứng tỏ tình yêu của cô với vị hôn phu bằng cách xăm tên của Green lên bụng mình và Green cũng có một vết xăm tên Fox trên người anh.

Mặc dù đau lòng trước một kết thúc buồn nhưng "người phụ nữ quyến rũ nhất thế giới" vẫn tỏ ra mạnh mẽ và tự tin. Cô cho biết đang dồn sức cho phần tiếp theo của siêu phẩm hành động Transformers: Revenge of the Fallen. Trong khi đó, Green tiếp tục những cảnh quay của anh trong sê-ri phim truyền hình Terminator: The Sarah Connor Chronicles.

Megan Fox và Brian Austin Green gặp nhau lần đầu tiên vào năm 2004. Hai năm sau, họ tuyên bố đính hôn.

Trước khi đến với Fox, Green đã đính hôn với nữ diễn viên Vanessa Marcil và có với cô này một đứa con trai.

P.Thi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.